บันเทิง

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เปรี้ยว”  เข้าใจผิด หงุดหงิดหึง “จีซุน” ส่งเรื่องวุ่นไปกันใหญ่ ใน “หวานใจนายหุ่นยนต์”

         “หวานใจนายหุ่นยนต์” ใกล้จะส่งท้ายความสนุกกันแล้ว แต่อาทิตย์นี้ก็ยังคงความสนุกสนานกันทั่วหน้าเพราะความหึงเป็นต้นเหตุแท้ๆ “เปรี้ยว”ดันเข้าใจผิดคิดว่า “จีซุน” คบ “หญ้าหวาน” จึงหงุดหงิดและไปลงที่ ME1 เรื่องราวจะสนุกและบานปลายแค่ไหนติดตามชมได้ในตอน “หึง” วันเสาร์ที่ 6 ม.ค.นี้  ส่วน วันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. “เปรี้ยว” ถูกทวงสัญญาเรื่องการแต่งงานกับจ่าจักรินทร์ จึงพยายามวางแผนปฏิเสธ สุดท้ายแล้ว แผนของเปรี้ยวจะสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ในตอน “ความรักของเปรี้ยว” ในละคร “หวานใจนายหุ่นยนต์” วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 09.00 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

          เปรี้ยวบังเอิญเห็นจีซุนแวะซื้อขนมมาให้หญ้าหวานที่บ้าน ทำให้พาลคิดไปว่าจีซุนกับหญ้าหวานคบกัน ทำให้เธอหงุดหงิดใช้งาน ME1 เยอะเป็นพิเศษ จนจีซุนงงว่าเปรี้ยวเป็นอะไร ฝั่งครูบุญเหลือที่จะขอฮยอนจาถ่ายรูปแต่ไม่สำเร็จ คิดไปว่าฮยอนจาไม่ชอบตน เขาจึงวางแผนกับครูหมวยว่าจะแกล้งเป็นแฟนกัน เพื่อจะดูว่าจักรินทร์กับ ฮยอนจาจะหึงเขาไหม แต่เหมือนแผนจะเริ่มวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทุกคนกลับเอาใจช่วยให้บุญเหลือคบกับครูหมวยแบบจริง ๆ จัง ๆ  เรื่องวุ่น ๆ นี้จะจบลงอย่างไร

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

          จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ ๆ  จ๊อด พ่อของจ่าจักรินทร์ปรากฏตัวขึ้น เพื่อทวงสัญญาเรื่องการแต่งงานระหว่างจ่าจักรินทร์กับเปรี้ยว งานนี้เศวตเลยนัดเปรี้ยวไปให้จ๊อดดูตัวที่ร้านอาหาร ถึงแม้เปรี้ยวจะไม่อยากไปแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการแต่งงานครั้งนี้เป็นความหวังครั้งสุดท้ายของจ๊อดก่อนที่ตนจะจากไปด้วยโรคมะเร็ง  ME1 จึงช่วยวางแผน ให้เปรี้ยวแกล้งเป็นคนที่ไม่เรียบร้อย กินมูมมาม ใช้มือหยิบอาหาร แต่เหมือนแผนจะไม่สำเร็จ เมื่อจ๊อดกลับชอบใจที่เปรี้ยวทำ มองว่าเปรี้ยวดูมีความจริงใจ เปรี้ยวจะมีวิธีรับมือกับจ๊อดอย่างไร

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

         ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ในละคร “หวานใจนายหุ่นยนต์” ได้ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค. และอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. ทางช่อง 7 นะจ๊ะ

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

'เปรี้ยว' หึง 'จีซุน'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ