บันเทิง

'สายป่าน' ชี้แจง!! ขอโทษมือลั่นโชว์ของลับแฟนหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายป่าน" อภิญญา ขึ้นจอดำพร้อมรูปยกมือไหว้ หลังมือลั่นทำภาพหลุดของลับแฟนหนุ่ม "วุฒิ" นันทวุฒิ รับผิดขอโทษที่ไม่รอบคอบ


    ร้อนทั้งโซเชียล เมื่ออยู่ๆ ก็มีคนแคปภาพจากไอจีสตอรี่ของ ดาราสาวสุดติสท์ "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่โพสต์ถึงชายหนุ่ม นอนเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ โดยสายป่านได้แท็กชื่อของแฟนหนุ่ม "วุฒิ" นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ในภาพ ซึ่งเมื่อภาพถูกโพสต์ลงไป ดันมีคนจับสังเกตว่าในภาพนั้นมีของของลับที่อยู่ในภาพด้วย
    ล่าสุดวันนี้ "สายป่าน" ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่อีกครั้ง เป็นจอดำพร้อมกับภาพอีโมติคอนยกมือไหว้ โดยหลายคนคิดว่าการโพสต์นี้ของสายป่าน เพื่อเป็นการขอโทษหลังปล่อยภาพหลุดของแฟนหนุ่มออกมา จนทำให้ฝ่ายชายถูกวิจารณ์อย่างหนัก เพราะในอินสตาแกรมของวุฒิมีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างมากมายในรูปล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วของฝ่ายชาย 
    จากที่ลงภาพจอดำยกมือไหว้แล้ว สายป่านก็ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีก โดยเป็นการไลฟ์ขณะที่ดาราสาวกำลังซ้อมชกมวยกับแฟนหนุ่ม 

     จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. "สายป่าน" อภิญญา ได้ขึ้นจอกดำและ อีโมติคอนรูปมือไหว้ ในหน้าอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า

     "จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ป่านลง ป่านต้องขอโทษอย่างที่สุด ทั้งหมดเกิดจากความไม่ตั้งใจ และขาดความรอบคอบ จนเกิดความผิดพลาด ของตัวป่านเอง ป่านขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ 1.ป่านตั้งใจบันทึกสตรอรี่สั้นๆนี้ในไอจีอีกอันที่ป่านใช้เล่นกับเพื่อนๆ 5 คนและตั้งเป็นส่วนตัวเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจให้เห็นอะไรทั้งนั้น 2.ป่านไม่ทันสังเกตุว่าในคลิปสั้นๆได้บันทึกอะไรไว้บ้างเพราะป่านเองโฟกัสที่หน้าจอโทรศัพท์ที่อยู่ในมือ 3.ทันทีที่รู้ตัวป่านก็รีบลบสตอรี่ดังกล่าว แต่ด้วยความเร็วของโซเชียล ทำให้เรื่องราวถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ป่านจะแก้ไขอะไรได้อีก ทั้งนี้ป่านต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งค่ะที่ได้ทำผิดพลาดไป เรื่องทีเกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนให้ป่านทำอะไรอย่างมีสติและรอบคอบทุกครั้งโดยเฉพาะการโพสต์สตรอรี่ ที่เป็นคลิปสั้นๆและลงทันทีแบบนี้ ขอโทษจากใจค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ