บันเทิง

‘คุณชายอดัม’ ตัดฉาก ‘พระเอกาทศรถ’ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คุณชายอดัม”ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคลเผยเปลี่ยนนักแสดงที่รับบท “พระเอกาทศรถ” จำใจต้องตัดฉากออกใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์ ภาค 3

         ถือว่าเป็นดราม่าเบาๆ ในกองถ่ายซีรีส์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” เมื่อ “คุณชายอดัม” ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ได้ออกมาประกาศกลางกองละครว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนนักแสดงหลักในซีรีส์ 1 ท่าน ทั้งๆ ซีรีส์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำไปแล้ว 2 ซีซั่น และขณะนี้กำลังถ่ายทำซีซั่นที่ 3 อยู่ ได้สอบถามในกองละครที่จ.กาญจนบุรีได้ความว่า

         “ในซีซั่นที่ 3 เราจะมีการเปลี่ยนนักแสดงหลัก 1 ท่าน เนื่องจากความไม่พร้อมในหลายๆ ด้าน หลายคนอาจจะไม่ได้มองอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพหลัก ล่าสุดโบ๊ท (พิชวุฒิ เปี่ยมธรรมโรจน์) ผู้รับบทเป็นสมเด็จพระเอกาทศรถ เขาสอบอัยการติดก็เลยต้องไปทำงานเต็มเวลา ทำให้เขาไม่มีเวลาฝึกซ้อมและคิวการแสดงก็ลดลงครึ่งต่อครึ่ง เราเลยคิดว่าควรให้เขาไปมุ่งเน้นทางด้านการทำงานให้เต็มที่ดีกว่า เพราะซีซั่นนี้ต้องถ่ายอย่างน้อย 6 เดือน และสำนักงานอัยการคงไม่สามารถให้เขาลางาน 6 เดือนได้ และในเมื่อเขามองงานของเราเป็นอาชีพรอง มันก็จะทำให้การทำงานของเขาไม่เต็มที่ ดังนั้นจะมีการปรัปเปลี่ยนนักแสดงก็ขอเอาใจช่วยให้เขาเติมโตในอาชีพเขาได้ดี” คุณชายอดัมกล่าว

‘คุณชายอดัม’ ตัดฉาก ‘พระเอกาทศรถ’ 

(โบ๊ท พิชวุฒิ เปี่ยมธรรมโรจน์)

          ถามต่อว่าได้นักแสดงที่จะมาเล่นแทนแล้วหรือยัง คุณชายอดัมเผยว่า กำลังค้นหาอยู่ 

         “ผมว่ามันเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะเราแคสเขามาเพราะเราชอบ ผมอยากบอกว่าบทสมเด็จพระเอกาทศรถนั้นมีบทบาทสำคัญมากๆ หลังจากที่สมเด็จพระนเรศวรท่านราชาภิเษกหลายคนคิดว่าท่านเป็นอุปราชจริงๆ แล้วท่านเป็นกษัตรย์คู่กับพระนเรศวร ดังนั้นบทบาทความสำคัญไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าพระนเรศวรเลย คื แต่ถ้าเขาไม่มีคิวให้ผม ผมจะถ่ายละครอย่างไร จากปิดกล้องปีหน้าอาจจะต้องเลือนปิดกล้องไปอีก 2-3 ปีข้างหน้า นี่คือจุดสำคัญที่เรามอง คือตอนนี้เรายังยุ่งยากขนาดนี้ ผมขอเปลี่ยนนักแสดงดีกว่า ก็หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะเรายังมีอีกหลายซีซั่นกว่าจะปิดกล้องในซีซั่นที่ 6 ส่วนซีซั่นนี้ (ซีซั่นที่ 3) เราคงต้องปรับบทบางส่วนจำเป็นต้องตัดบทพระเอกาทศรถออกเลย ผมเชื่อว่าคนดูเข้าใจเพราะเหตุการณ์แบบนี้ในหนังหรือละครเรื่องอื่นๆ ก็มีเพียงแต่ไม่มีใครออกมาพูดเท่านั้นแต่เราต้องแจ้งไว้ก่อน คนดูจะได้ทราบว่าจะมีการเปลี่ยนนักแสดง และเราอาจจะต้องมีประชาสัมพันธ์นักแสดงใหม่ในอนาคต” คุณชายอดัมกล่าวปิดท้าย

‘คุณชายอดัม’ ตัดฉาก ‘พระเอกาทศรถ’ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ