บันเทิง

เอ๊ะ!! ใครกันอดีตผู้ประกาศข่าวช่องวันหนีตาย ซบอก 'พีพีทีวี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้วว.. "แดนนี่" พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อดีตผู้ประกาศข่าวช่องวันขอซบอก ช่อง 'พีพีทีวี'

         สำหรับใครก็ตามที่เป็นคอข่าวเช้าช่องวัน  คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับผู้ประกาศข่าวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน คนนี้ "แดนนี่" พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์  หลายคนคงเกิดความสงสัยว่าหายไปไหนหนอ.. ล่าสุด  "แดนนี่"   หันซบอกบ้านหลังใหม่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โผล่ร่วมเสริมทัพอ่านข่าวในรายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” ต้อนรับศักราชใหม่ ปี 2561 ประกบคู่ผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ โก้-ชาญชัย กายสิทธิ์ และผู้ประกาศข่าวสาว นุ่มนิ่ม-ตรีชฎา โชคธนาเสริมสกุล  

เอ๊ะ!! ใครกันอดีตผู้ประกาศข่าวช่องวันหนีตาย ซบอก 'พีพีทีวี'

            หนุ่มแดนนี่ เปิดเผยความรู้สึก การก้าวเข้ามาสู่บ้านหลังใหม่ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานครั้งนี้ว่า “ผมอยากใช้ประสบการณ์ตลอดการทำงานที่ผ่านมา โดยหยิบประเด็นข่าวสารที่เกิดขึ้นทั้งในและต่างประเทศ มาเล่าสู่ผู้ชมแฟนๆ รายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” ให้รับข่าวสารที่มีทั้งสาระและความรู้มากที่สุด ถ้าถามว่ากดดันไหมในการทำงานกับผู้ประกาศท่านอื่นๆ อย่าง พี่โก้ และ นุ่มนิ่ม หากลองเปรียบเทียบความกดดันในสมรภูมิข่าว ผมว่ามันมีการแข่งขันกันในทุกๆ ที่ อย่างไรก็ตามการได้รับโอกาสมาทำงานกับทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผมก็ต้องขอขอบคุณมากๆ ที่เล็งเห็นความสามารถในตัวเราว่ามาทำหน้าที่จุดนี้ได้ นับเป็นความท้าทายอย่างมากครับ และผมคิดว่ารายการข่าวนั้นประกอบด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ล้วนมีความสำคัญทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามตัวผมเองต้องทำการบ้านอย่างหนักเช่นกัน ในการถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารให้ถูกต้องครบถ้วน และดูน่าเชื่อถือ ภายใต้ "พีพีทีวี" บ้านหลังใหม่ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี และยินดีรับฟังทุกคำติชม เพื่อนำมาปรับปรุงต่อไป”

เอ๊ะ!! ใครกันอดีตผู้ประกาศข่าวช่องวันหนีตาย ซบอก 'พีพีทีวี'

            ติดตามรายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.00-08.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvthailand.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ