บันเทิง

วาเลนไทน์ปีหน้า 'ทาคาฮิโระ มิกิ' จะกลับมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วาเลนไทน์ปีหน้า ทาคาฮิโระ มิกิ ผู้กำกับ Tomorrow I will date with Yesterday’s you จะกลับมาทำให้หัวใจคุณคิดถึงรักครั้งแรกอีกครั้งใน   "SENSEI ! MY TEACHER"

         วาเลนไทน์ปี 2017 หากคุณยังคงปะทับใจกับความรักบนโลกคู่ขนานของ Tomorrow I will date with Yesterday’s you ( พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน ) ปี 2018 ผู้กำกับ ทาคาฮิโระ มิกิ จะกลับมาทำให้หัวใจผู้ชมโรแมนติกอีกครั้ง ใน SENSEI ! MY TEACHER (เซนเซย์ !มาย ทีชเชอร์ ) ที่ได้ 2นักแสดงที่ฮอตที่สุดแห่งยุค ซึสึ ฮิโรเสะ และ โทมะ อิคุตะ มารับบทนำ

วาเลนไทน์ปีหน้า 'ทาคาฮิโระ มิกิ' จะกลับมา

         Sensei! Suki ni Natte mo Ii Desuka? ( ครูคะ หนูขอรักครูได้มั้ย ? )  หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ My Teacher เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะ ที่แต่งโดย อ.คาซึเนะ คาวาฮาระ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกำกับโดย ทาคาฮิโระ มิกิ ฉบับภาพยนตร์เล่าเรื่องราวรักแรกของ “ฮิบิกิ ชินาดะ” เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ “โคซาคุ อิโตะ” อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “ อิโตะ “ จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ “ อิโตะ “ จึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อหยุดยั้งหัวใจตัวเอง เรื่องราวหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้หรือเปล่านะ?

          ต้อนรับวาเลนไทน์  8 กุมภาพันธ์  2018

วาเลนไทน์ปีหน้า 'ทาคาฮิโระ มิกิ' จะกลับมา

วาเลนไทน์ปีหน้า 'ทาคาฮิโระ มิกิ' จะกลับมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ