บันเทิง

ลุ้นสุดขีด “แมตต์ เดมอน” ลุยเดี่ยวหนีตายบนดาวอังคาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แมตต์ เดมอน” ลุยเดี่ยวหนีตายบนดาวอังคาร ใน “เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์”

         ไม่มีใครอยู่ไกลบ้านเท่าเขาอีกแล้ว  “MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด  เตรียมปล่อยหนังดีแนวดราม่า ไซไฟ ผจญภัยในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์(Premium Blockbuster)” เวลา 20.30 น. ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 พบกับภาพยนตร์เรื่อง “กู้ตาย 140 ไมล์ (เดอะ มาร์เชี่ยน) ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายแนววิทยาศาสตร์ขายดีเมื่อปี 2011 ที่ใช้ชื่อเรื่องเดียวกัน โดยผลงานของนักเขียนชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง “แอนดี้ เวียร์” สู่ภาพยนตร์ “Survival” คุณภาพอีกหนึ่งเรื่องจากผู้กำกับฝีมือฉมัง  “ริดลีย์ สก็อตต์” (Alien : Covenant , Prometheus , Exodus : Gods and Kings) หนังดีที่ยกระดับการเอาชีวิตรอดจากเรื่องอื่นๆ แสดงให้เห็นภาพกว้างในการทำงานของหน่วยงานชื่อดังอย่าง “องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติหรือนาซ่า” (NASA : National Aeronautics and Space Administration) ตามด้วยทัพนักแสดงอีกมาก อาทิ “เคท มาร่า ,เจสสิก้า แชสเทน ,ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ และ ฌอน บีน”

ลุ้นสุดขีด “แมตต์ เดมอน” ลุยเดี่ยวหนีตายบนดาวอังคาร

         “กู้ตาย 140 ล้านไมล์ (The Martian)” เรื่องราวการเอาชีวิตรอดของ “มาร์ค วัทนีย์” (แมตต์ เดมอน) นักบินอวกาศนาซ่า ผุู้เป็นทั้งนักพฤษศาสตร์ วิศวกรเครื่องกล และอดีตนักโบราณคดีที่ติดค้างอยู่บนดาวอังคารเพียงลำพัง ภายหลังคำสั่งยกเลิกภารกิจและอพยพทีมสำรวจทั้ง 5 ของน่าซ่ากลับสู่โลก เนื่องจากเกิดพายุครั้งใหญ่ขึ้น แต่มาร์คกลับเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของทีมที่ไม่สามารถกลับสู่ยานลำเรียงได้สำเร็จ จนถูกสันนิษฐานว่าเขาอาจเสียชีวิตไปแล้ว มาร์คได้รับบาดเจ็บ แต่ก็รอดชีวิตมาจากความรุนแรงของพายุที่เกิดขึ้นได้ ทว่านั่นไม่รวมไปถึงเครื่องมือติดต่อสื่อสารที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด จนทำให้เขาไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือกลับมายังโลกได้ มาร์คจึงจำเป็นจะต้องใช้ทุกทักษะประสบการณ์ที่มี ผสมผสานไปกับทุกองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เพื่อคิดหาหนทางขอช่วยเหลือจากโลกและหาทางกลับบ้านให้ได้

ลุ้นสุดขีด “แมตต์ เดมอน” ลุยเดี่ยวหนีตายบนดาวอังคาร

         ปราศจากโชคชะตา ไม่มีปาฏิหาริย์ ความหวังสุดท้ายเหลือเพียงทักษะการอยู่รอดนอกดวงดาวบ้านเกิดตนเองเท่านั้น ติดตามภาพยนตร์คุณภาพเรื่อง “กู้ตาย 140 ล้านไมล์ (The Martian)”  ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ (PremiumBlockbuster)ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61  เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  

ลุ้นสุดขีด “แมตต์ เดมอน” ลุยเดี่ยวหนีตายบนดาวอังคาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ