บันเทิง

เปิดใจชาคริต หลังได้ฉายา เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาคริต ชอบฉายาใหม่ปีนี้ รับเห่อลูกมาก ดูแลภรรยาเองทุกระเบียดนิ้ว 

         กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงในอีกไม่กี่เดือนแล้ว สำหรับพระเอก ชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้ภรรยา แอน ภัททิรา กำลังตั้งครรภ์ลูกชาย ใกล้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งงานนี้คุณพ่อเห่อมาก และยังบอกว่า ที่ผ่านมามีอาการแพ้ท้องแทนคุณแม่อีกด้วย อีกทั้งล่าสุดกับฉายาดาราปี 2560 เจ้าตัวก็ติดโผกับเค้าด้วยเหมือนกัน ซึ่งงานนี้ชาคริตบอกว่า ชอบมาก โดยได้มาพูดคุยเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

 เปิดใจชาคริต หลังได้ฉายา เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊

 @ กับฉายา “เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊” เป็นยังไงกับฉายานี้?

         “ผมชอบนะฉายานี้ หยุดซะที หมายถึงว่าในข่าวหยุดซะที เพราะเมื่อก่อนไม่ว่าจะเล่นหนัง เล่นละครก็มีข่าวกับนักแสดงทุกคน จะบ้าเหรอ นึกออกมั้ย ป่านนั้นคงโดนกระทืบตายแล้ว เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊ ก็อาจจะหมายถึงว่า เลื้อยจนมาหยุดที่คุณแอน เพราะว่านอกจากจะเป็นภรรยาแล้ว กำลังจะมีน้องด้วย ใกล้จะครบ 22 วีคครับ”

@ ชอบฉายาปีนี้มั้ย? 

         “น่ารักดี ถามว่าเมื่อไหร่จะพาคุณแม่ของลูกมาออกสื่อ ผมว่าเค้าคงไม่สะดวกครับ เค้าเป็นคนค่อนข้างอยู่เรียบๆ ดีกว่า ถามว่าขี้อายมั้ย ถ้าเกิดเจอแรกๆ ก็จะไม่พูดเลย แต่ถ้าเจอแล้ว สนิทแล้วก็จะพูดไม่หยุด”

 เปิดใจชาคริต หลังได้ฉายา เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊

 

@ เห่อลูกมั้ย?

         “มีจับท้อง คุยกันตลอด ได้ลูกชายครับ ตลกดีช่วงที่ 2-3 เดือนนี้ช่วงที่คุณแอนกำลังจะบ่นผม ท้องก็ตุบตับเหมือนลูกช่วยไม่ให้แม่บ่นพ่อ เราก็บอกเก่งมาก(หัวเราะ) ตอนนี้เค้ากินได้ทุกอย่าง ไม่ได้แพ้ท้องอะไร แต่ให้กินแบบพอควร พอดีๆ ผมพยายามให้เค้ากินได้ทุกอย่าง เพราะพอคลอดออกมาแล้วกลัวว่าพอฮอร์โมนมันเปลี่ยนแล้วเค้าจะมีปัญหา เพราะบางคนก็เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก็เลยจะให้กินทุกอย่าง แล้วเค้าก็ไม่มีอาการแพ้อะไร แต่ผมมีอาการแพ้นะ ช่วง 2 เดือนครึ่ง อยู่นิวยอร์คก็เวียนหัว พะอืดพะอม แต่ดีเค้าไม่มีอารมณ์สวิงเหวี่ยงวีน แต่เหมือนเราเหวี่ยงแทน

         พอคลอดมาแล้วก็น่าจะอยู่กรุงเทพครับ ก็เพิ่งจะเริ่มแพลนดูชีวิตหลังจากนี้ ดูเรื่องโรงเรียนด้วย ปีหน้าได้ฤกษ์สร้างบ้านแล้ว เพราะที่อยู่คอนโดตอนนี้มันเล็กเกิน ของเริ่มเยอะ ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาออกกำลังกายแล้ว ส่วนภรรยาเค้าก็เป็นคนบ้าออกกำลังกายด้วยเหมือนกัน เค้าเลยแข็งแรง อีกอย่างการท้องในวัยนี้ เค้าอายุ 37 แล้วเนอะ คุณหมอเคยบอกว่าอาจจะมีปัญหาได้ ซึ่งเราก็ลุ้นนะตอนนี้ แต่สุดท้ายเพอร์เฟคมาก เราก็โล่งใจ”

 เปิดใจชาคริต หลังได้ฉายา เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊

@ เห็นว่าทุกวันนี้ทำงานหนักมาก?

         “ผมเป็นคนที่อยู่ว่างไม่ได้ ก็ทำทุกอย่างทั้งร้านอาหาร มีหุ้นอยู่โรงพยาบาลทำฟัน และอีกหลายๆ อย่าง ที่ทำเยอะขนาดนี้ก็ทำไว้ให้ลูกและภรรยาด้วยครับ” 

         ติดตามรายการ "คุยแซ่บShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 เปิดใจชาคริต หลังได้ฉายา เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ