บันเทิง

‘ธงธง’พูดชัดเรื่องความรักไร้สาระ!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธงธง มกจ๊ก ประกาศเลิกโฟกัสเรื่องความรัก ขอเดินหน้าเลี้ยงหลานเฝ้าดูการเติบโต

          ปิดฉากความรักกับแฟนหนุ่มไปซะแล้ว สำหรับนักแสดงตลก อย่าง นที ธีระเสรีวงศ์ หรือ ธงธง มกจ๊ก และดูเหมือนว่าข่าวคราวความรักเงียบกริบไปด้วย ล่าสุดเมื่อพบธงธงจึงต้องขอถามไถ่เสียหน่อยได้ความว่า  

          ‘ธงธง’พูดชัดเรื่องความรักไร้สาระ!!!

          “มองความรักเป็นเรื่องไร้สาระมาก (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้เรากำลังทำร้านก๋วยเตี๋ยวธงธงลงเรือที่โคราช เวลาที่เสียไปอยู่กับการหมกหมุ่นในการทำร้าน แล้วมันก็เหนื่อยมากที่จะมองเรื่องพวกนี้ ความรักของเราต่อไปจากนี้คงจะมอบให้กับลูกค้า ถามว่าเพราะอะไรถึงทำให้เปลี่ยนในเรื่องของมุมมองความรัก ไม่ใช่เฉพาะเราหรอก คนบนโลกทุกคนต้องการความรัก อยากจะมีใครสักคนมาซัพพอร์ตความรู้สึก เวลาที่เราทุกข์หรือสุข แต่เมื่อเราได้อ่านหนังสือเยอะๆ ฟังธรรมะเยอะๆ ทำให้เราคิดได้ว่าเราต้องอยู่ได้ด้วยตัวเอง เราจะใช้ชีวิตไปกับอะไร ตอนนี้มองว่าจะมีความรักหรือไม่มีก็ได้ ไม่ถึงขนาดปิดกั้น จะมาก็มาจะไม่มาก็ไม่ต้องมา (เทียบกับสมัยก่อน) เราก็คันนะซิ (หัวเราะ) จริงๆ เราอยากจะบอกว่าก่อนเข้าวงการเรามีแฟนคบกันมาเป็น10ปี พอเลิกกับคนนั้น ถึงมาคบกับคนที่เป็นข่าวจริงๆไม่ได้มีเยอะ แล้วเป็นคนที่ถ้ารักใครแล้วรักเลย แล้วเป็นคนที่ไม่ชอบเปลี่ยนเรื่องราวของความรักบ่อย พอมันเปลี่ยนบ่อยๆมันก็จะไม่สนุกแล้วเบื่อจะต้องเรียนรู้กันใหม่เสียเวลา”ธงธงบอก

         ถามว่าการที่ไม่อยากเริ่มต้นเพราะที่ผ่านมาเราเผชิญกับความเจ็บปวดด้วยหรือเปล่า

          “จริงๆ เรื่องราวความรักมันมีทั้งสุขและทุกข์และมีความเจ็บปวด มีทุกข์สุขปนกัน จะเอาหรือไม่เอา มันอยู่ที่ว่ามันจะเสียเวลาไหม เรามีความรู้สึกว่า ถ้าดูนิสัยใจคอ แล้วคิดว่าเราพร้อมจะเสียเวลากับคนๆนี้เราก็พร้อมนะ แต่ถ้าดูแล้ววิถีชีวิตเป็นคนเจ้าชู้ เที่ยวกลางคืนคนละไลฟ์สไตล์กับเรา ปรับกันยากจูนกันยาก เราคงดูกันไปเรื่อยๆ (ในการคบแต่ละครั้งระยะเวลาที่คบยาวนานมาก)ครั้งแรกคือนานมาก ครั้งที่สองไม่นานนะ แค่ครึ่งปีเอง เรียกว่าฉาบฉวย แต่ว่ามันเป็นเรื่องของอดีตช่างมัน สำหรับเราๆโชคดีอย่างหนึ่งเรามีหลายนะ เราได้เลี้ยงหลานมีความสุข ดูแลเขาโต แล้วในช่วงนี้เราไม่ได้เจอคนอื่น”ธงธงกล่าวปิดท้าย

‘ธงธง’พูดชัดเรื่องความรักไร้สาระ!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ