บันเทิง

ยังไงล่ะ!! 'ฮั่น' โพสต์เพลงคิดถึงแฟนเก่า 'ไอซ์' เข้ามาตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ รับโพสต์เพลง “แต่ยังคิดถึง” ของ “ตู่” ภพธร ย้ำไม่ได้สื่อหาแฟนเก่า “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หลังฝ่ายหญิงมาตอบในคอมเม้นท์


    กลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันที เมื่อ "ฮั่น" อิสริยะ โพสต์รูปตัวเองและเขียนแคปชั่นว่า "เแต่ยังคิด...ถึงเธอได้ไหม ถ้าฉันไม่ได้ให้เธอลำบากใจ จะไม่ขออะไร ไม่ได้หวังให้เธอคืนกลับมา คืนนี้นนทบุรีเจอกัน #IPHTOUR" โดยเป็นเนื้อเพลง "แต่ยังคิดถึง" เพลงใหม่ของ "ตู่" ภพธร หลังจากที่ฮั่นโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นดังกล่าวได้ไม่นาน อดีตหวานใจอย่าง "ไอซ์" ปรีชญา มาส่งสติ๊กเกอร์ให้ในคอมเม้นท์ งานนี้ทำให้คนจับประเด็นว่า โพสต์นี้หนุ่มฮั่นต้องการสื่อถึงสาวไอซ์หรือเปล่า ฝ่ายหญิงถึงมาตอบแบบนี้ ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มฮั่นเลยถามถึงเรื่องนี้
    “ผมฟังเพลงของพี่ตู่ (ภพธร) ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน พอผมฟัง ยังบอกกับพี่ผู้จัดการและเพื่อนๆ ว่าเพลงนี้ไพเราะ ผมเลยโพสต์ คือเป็นการโพสต์เพื่อเอาแคปชั่นใส่ลงไป เหมือนเรากำลังไปงาน ก็คิดแค่นั้น ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าผมก็เป็นคนที่โพสต์ด้วยการเอาเนื้อเพลงมาใส่เป็นแคปชั่นอยู่แล้ว ถามว่าพอน้องไอซ์เข้ามาคอมเม้นท์ ส่วนตัวผมไม่ได้คิดอะไร แต่มีหลายคนแคปแล้วส่งข้อความมาให้ดู ว่าหื้อ!! อะไรยังไง แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร (มีการแซวกันบ่อยไหม ในอินสตาแกรม) ไม่เลย ไม่มีเลย เพราะว่าผมเองก็เพิ่งได้กลับมาฟอลโลว์น้องเมื่อไม่นานมานี้ น้องเองก็เหมือนกัน คือเรื่องฟอลไม่ฟอล อันนั้นไม่ได้อยากให้เป็นประเด็น เพราะจริงๆ เราฟอลกันมาตั้งแต่แรก แต่ด้วยช่วงหนึ่งผมถูกแฮ็กไอจี น้องเองก็น่าจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับอินสตาแกรม หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ พอเพิ่งกลับมาฟอลเลยอาจจะเพิ่งเห็นของกันและกัน น้องเลยเข้ามาคอมเม้นท์มากกว่่า” นักร้องหนุ่มแจง

 

ยังไงล่ะ!! 'ฮั่น' โพสต์เพลงคิดถึงแฟนเก่า 'ไอซ์' เข้ามาตอบ

ยังไงล่ะ!! 'ฮั่น' โพสต์เพลงคิดถึงแฟนเก่า 'ไอซ์' เข้ามาตอบ

 


    ถามต่อว่าหลายคนมองว่าแคปชั่นนี้อาจหมายถึงไอซ์หรือเปล่า เขาถึงมาตอบคอมเม้นท์
    "ไม่เลย ไม่ ไม่ได้หมายถึงน้อง ผมแค่ฟังเพลงแล้วก็โพสต์ปกติ แต่ว่าน้องเขามาตอบคอมเม้นท์ ผมว่าก็ปกติ อาจจะเล่นๆ ไม่ได้มีอะไร หรืออาจจะอะไรก็แล้วแต่ ผมว่าไม่ได้เกี่ยวกับว่าน้องคิดว่าผมหมายถึงน้องหรอก ส่วนที่ถามว่ามีถามไปยังน้องไหมว่าคอมเม้นท์หมายถึงอะไร คือไม่ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ คืออาจจะมีการพูดคุยกันบ้าง อย่างน้องก็ส่งข้อความของที่เขาทำกับน้ำชา (ชีรณัฐ) คือมีการพูดคุยกันบ้าง แบบเป็นการถามไถ่ เพราะว่าไม่ได้พูดคุยกันนานแล้ว (จะมีโอกาสลมพัดหวนไหม หลังจากกลับมาคุยกัน) ไม่มีอะไรที่สื่อไปทางนั้นได้เลย ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันปกติ" ฮั่นกล่าว  

 

ยังไงล่ะ!! 'ฮั่น' โพสต์เพลงคิดถึงแฟนเก่า 'ไอซ์' เข้ามาตอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ