บันเทิง

'SM Entertainment' ยืนยันการจากไปของ 'จงฮยอน SHINee' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"SM  Entertainment" ต้นสังกัดของ "จงฮยอน SHINee" ออกมาประกาศการจากไปของนักร้องหนุ่มอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยพิธีศพจะจัดเป็นการส่วนตัว

 

    SM  Entertainment แถลงการณ์ว่า
    "เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งหลังจากได้ทราบข่าวนี้  เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม จงฮยอน หนึ่งในสมาชิกของวง SHINee ได้จากเราไปอย่างกระทันหัน จงฮยอนถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในบริเวณที่พักในเขตชองดัมดง กรุงโซล โดยจงฮยอนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง ถึงแม้ว่าความเสียใจของพวกเราจะเทียบไม่ได้กับความเสียใจของครอบครัวของจงฮยอน แต่สำหรับสมาชิกวง SHINee ที่อยู่กับจงฮยอนมานาน เช่นเดียวกับเรา SM Entertainment ศิลปินรวมทั้งพนักงานของเราทุกคนต่างตกใจและเสียใจ
    เราขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ 
    จงฮยอนนับได้ว่าเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งที่รักในเสียงเพลงมากกว่าใคร และเป็นคนที่เต็มที่ทุกครั้งเวลาอยู่บนเวที เขาคือศิลปินที่ดีที่สุดคนหนึ่ง เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งข่าวเศร้าข่าวนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคนที่รักจงฮยอนเพื่อรับทราบ 
    ทางเราจึงขอความร่วมมือให้ทุกคนยุติ(การเผยแพร่)ข่าวลือหรือรายงานอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับการยืนยัน  เพื่อให้ครอบครัวซึ่งกำลังรู้สึกเศร้าเสียใจในขณะได้ทำการไว้อาลัยให้กับการจากไปของจงฮยอน
    ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามความประสงค์ของคนในครอบครัว พิธีศพของจงฮยอนจะจัดขึ้นอย่างเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ 
โดยจะมีสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนร่วมงานมาร่วมงาน 
    เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของจงฮยอนมา ณ ที่นี้"

 

'SM Entertainment' ยืนยันการจากไปของ 'จงฮยอน SHINee' 

'SM Entertainment' ยืนยันการจากไปของ 'จงฮยอน SHINee' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ