บันเทิง

'แม่แดง'กอดคอ'กิ้บซี่'ขึ้นแท่นคู่ซี้ต่างวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม่แดง” ฉันทนา ปลื้ม กอดคอหลาน “กิ้บซี่” วนิดา  ขึ้นแท่น คู่ซี้ต่างวัย!! ใน “BangkokรักStories” ตอน “คนมีเสน่ห์”

         ถึงวัยจะห่างกันหลายสิบปีแต่บท  “ย่าสมร” แม่ค้าร้านขนมไทยในย่านเมืองเก่า ของนักแสดงสาวมืออาชีพอย่าง “แม่แดง" ฉันทนา กิตติยพันธ์ ในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่) ตอน “คนมีเสน่ห์” ค่าย GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) กลับทำให้แฟนละครชื่นชมในเคมีที่เข้ากันสุดๆของสองย่าหลานอย่าง “กิ้บซี่-วนิดา” ที่รับบท บัวลอย จนแฟนละครคอมเม้นท์ชื่นชมว่าเป็น คู่ซี้ต่างวัย ที่ทำให้ซีรีส์สนุกสนานมาก  เล่นเอา แม่แดง ถึงกับยิ้มไม่หุบกับฟี๊ดแบ็คที่ดีเกินคาด โดย “แม่แดง-ฉันทนา” เผยพร้อมรอยยิ้มมุมปากว่า

'แม่แดง'กอดคอ'กิ้บซี่'ขึ้นแท่นคู่ซี้ต่างวัย

         “ปลื้มค่ะที่กระแสคนมีเสน่ห์ดีมากๆ แม่ก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้มาเล่นซีรีส์ที่โดนใจคนดู จนคนดูชื่นชอบแบบนี้  ขนาดในจอยังสนุกสนานขนาดนี้ ไม่ต้องพูดถึงเบื้องหลังเลยสนุกสนานยิ่งกว่า โดยเฉพาะตอนเข้าฉากกับกิ้บซี่ที่ต้องมาเล่นเป็นหลานของแม่  ถึงแม่จะไม่เคยร่วมงานกับน้องมาก่อน แต่ก็เข้าขากันดี ทำงานง่าย ยิ่งตัวแม่มีหลานเยอะอยู่แล้ว แม่ยิ่งเข้าใจความเป็นย่าอย่างดี แค่ผู้กำกับบรีฟเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยก็โอเคแล้ว ส่วนการทำงานกับกิ้บซี่นะหรอ ไม่ต้องพูดถึง มืออาชีพอยู่แล้ว แม่แทบไม่ต้องสอนอะไรเค้าเลยจริงๆ ทุกอย่างมันออกมาดีลงตัวสุดๆ ยังไงแม่ก็ขอบคุณแฟนๆที่ยกให้เราทั้งสองคนเป็นคู่ซี้ต่างวัยแห่งปี ตอนนี้มีคนโทรมาหาแม่เยอะ ไม่รู้เอาเบอร์มาจากไหนทั้งโทรทั้งไลน์เต็มไปหมด โทรมาชื่นชมมาบอกแม่ว่าแม่แดงน่ารักจัง บางคนก็บอกว่าย่าสมรน่ารักจัง ก็อยากจะขอบคุณมากๆที่คอยติดตามผลงานของแม่ และอยากให้ติดตามผลงานของแม่ตลอดไปนะคะ

'แม่แดง'กอดคอ'กิ้บซี่'ขึ้นแท่นคู่ซี้ต่างวัย

         ติดตามความน่ารักของคู่ซี้ต่างวัยย่าสมร “แดง ฉันทนา” และ อีบัวลอย  “กิ้บซี่ วนิดา” ได้ในซีรีส์ “BangkokรักStories ตอน “คนมีเสน่ห์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ เวลา 19.00 น. ทาง LINE TV 

'แม่แดง'กอดคอ'กิ้บซี่'ขึ้นแท่นคู่ซี้ต่างวัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ