บันเทิง

'เจนี่' โสดแต่ไม่สนิท 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รับโสด แต่ไม่สนิท เผยวงนี้ชีวิตลงตัวที่สุด


    หายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุด "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้มาร่วมงาน "FitFest 2017" เลยถือโอกาสอัพเดทเรื่องราวในชีวิต รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ (อดีต) เพื่อนสาวคนสนิท "วุ้นเส้น" วิริฒิพา หลังมีปัญหาจนถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด 
    “ถ้าถาม ณ ตอนนี้เจนี่คิดว่าชีวิตเจนี่ตอนนี้ลงตัวที่สุดตั้งแต่ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องส่วนตัว ความรู้สึกและจิตใจทุกๆอย่างเลย เจนี่แฮปปี้มากที่สุดในชีวิต ณ วันนี้ เจนี่ว่าคนเราต้องเดินต่อไป ต้องรักตัวเองให้มากๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือดูแลหัวใจตัวเราเองให้รู้จักขอบคุณ แล้วก็ขอโทษกับตัวเราให้มากที่สุด (มีคนมาช่วยดูแลรึยัง) โสด แต่ไม่สนิท (หัวเราะ) อายุขนาดนี้แล้วมันก็ต้องมีบ้างที่มีคนเข้ามา แต่ก็ต้องดูๆไปเรื่อยๆ ถามว่าคนในหรือนอกวงการ ยังไม่รู้ว่าจะจัดประเภทยังไงดี (หัวเราะ) มีคนเข้ามาแล้วก็ผ่านไป เข้ามาแล้วก็ผ่านไป ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ”
    เจออะไรมาเยอะ เลือกเยอะขึ้นมั้ย?
    “เอาจริงๆ ความรู้สึกจริงๆ เลย คือเจนี่แฮปปี้กับความรู้สึกของเจนี่ ณ ตอนนี้มากๆ มากที่สุดแล้ว เจนี่ว่าชีวิตของเจนี่ตอนนี้ไม่เร่งรีบ รีบเร่งอะไรจะทำอะไรเลย ชิล ใช้ชีวิตให้มีความสุข งาน และสิ่งที่เรารัก 911 เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้วทำให้เจนี่แฮปปี้มาก ไม่มากก็น้อยเจนี่อยากให้ทุกคนดูไปแล้วได้แรงบันดาลใจ มีความสุข ได้ความรู้สึกที่ดีๆ เจนี่เหนื่อยขนาดไหนก็ได้ ถ้าแฟนๆเจนี่ดูแล้วได้อะไร มีความสุข มีแรงบันดาลใจนั่นคือความสุขของเจนี่จริงๆ”

 

'เจนี่' โสดแต่ไม่สนิท 


    คนใหม่ที่จะเข้ามาต้องทำการบ้านหนักหน่อยกว่าจะผ่านด่านชนะใจ "เจนี่" ได้
    “ก็ไม่หนักนะ (หัวเราะ) แล้วแต่ว่าเข้ามาช่วงไหน อยากให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า มาก็มา ไม่มาก็ไม่มา มีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร (ไม่ได้ปิดกั้น) เจนี่ให้บีน่ากับบรู๊คลินไปหมดแล้วจริงๆ เจนี่เลยไม่ได้รู้สึกว่าเจนี่ขาดกับเรื่องความรักเลย ตอนนี้บรู๊คลินอยู่ในวันที่น่ารักมาก แล้วเข้ามาเติมเต็มทุกสิ่งที่มันขาดหายไปให้เจนี่จริงๆ”
    ไม่มีลูกเองก็ไม่เป็นไรแล้ว?
    “ไม่คิดมี เดี๋ยวหลานน้อยใจ”
    วันเกิดนานาจัด 2 รอบรอบหนึ่งเป็นของ "เจนี่" รอบหนึ่งเป็นของ "วุ้นเส้น" เหมือนยังไม่ได้กลับมาเหมือนเดิม
    “ในเรื่องของเพื่อนเจนี่ยังไม่อยากจะพูดอะไรมาก มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าวันหนึ่งความรู้สึกมันเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเจนี่ก็พร้อมจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม เจนี่ไม่ได้คิดว่ามันจะต้องดีขึ้นหรืออะไร คือปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าวันหนึ่งมันรู้สึกว่ามันดีขึ้นมันก็จะดีขึ้นเอง ส่วนที่คนจับตาความสัมพันธ์ มันก็เป็นเรื่องปกติ เจนี่ว่าเจนี่ควบคุมจัดการได้ (ที่ผ่านมาได้พูดคุยกันวุ้นเส้นบ้าง) ไม่ค่ะ เจนี่ว่าเจนี่ยุ่ง มีเรื่องให้คิดมากกว่าที่เจนี่จะมานั่งคิดเรื่องอะไรพวกนี้ เอาจริงๆ แค่เจนี่เอาเวลาคิดเรื่อง911 เรื่องละครเจนี่ก็ไม่มีเวลามาคิดเรื่องอะไรเรื่อยเปื่อยพวกนี้แล้ว” 

 

'เจนี่' โสดแต่ไม่สนิท 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ