บันเทิง

'ก้อย' โพสท์ใจหายเหลืออีก 9 วันจบภารกิจก้าวคนละก้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย" รัชวิน โพทท์ซึ้ง "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งได้ไม่ใช่กำลังขา แต่เป็นกำลังจากคนไทยทุกคน

         เรียกว่าใกล้ถึงแม่สายเต็มที สำหรับโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ที่ “ตูน บอดี้สแลม” หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้เริ่มวิ่งมาเป็นวันที่ 47 แล้ว โดยวันนี้ทีมก้าวคนละก้าวได้เริ่มเข้าสู่จังหวัดตาก ก่อนจะปิดท้ายการวิ่งวันนี้ที่โรงเรียนแม่เชียงรายวิทยา 

'ก้อย' โพสท์ใจหายเหลืออีก 9 วันจบภารกิจก้าวคนละก้าว

         ซึ่งล่าสุด “ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้โพสต์ภาพตัวเองและหนุ่มตูนพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า “@artiwaraวิ่งมา 35 วัน ระยะทาง 1752.50 กม. ใช้เวลารวมทั้งหมด 311:02:48 ชั่วโมง อีก 9 วันที่เหลือ กับระยะทางทางอีก 439 กม. ตอนนี้สิ่งที่ทำให้พี่ตูนวิ่งได้ ไม่ใช่แค่ “กำลังขา” แต่เป็น“กำลังใจ” จากคนไทยทุกคน :)#ก้าวไปด้วยกันจนถึงแม่สายเลยนะ #พรุ่งนี้ลุยต่อ #ใช้ชีวิตให้สนุก #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

'ก้อย' โพสท์ใจหายเหลืออีก 9 วันจบภารกิจก้าวคนละก้าว

         ซึ่งก่อนหน้านี้สาวก้อยได้โพสท์ภาพตัวเองและหนุ่มตูนถือถุงบริจาคโดยมีพี่น้องยื่นเงินใส่ในถุง พร้อมข้อความว่า "เคยได้ยินคำกล่าวว่า "เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ" ตั้งแต่แต่วันแรกที่เราเริ่ม#ก้าวจากที่เบตงมา ทุกๆวันเวลาผ่านไปเร็วมาก อาจเป็นเพราะในแต่ละวัน มีสิ่งที่เราต้องโฟกัส มีรายละเอียดข้างทางที่ต้องเก็บเกี่ยว มีเรื่องราวให้บันทึกในความทรงจำ แทบจะทุกวินาที "เราสนุกจนลืมเวลา" ก้อยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเหตุนี้ เหมือนเราได้ผจญภัยไปในดินแดนต่างๆที่ไม่เคยไป ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าได้เห็น ตลอด 55 วัน ยิ่งตั้งแต่วิ่งออกมาจากกทม.มา เวลาก็ยิ่งเดินเร็วขึ้นเรื่อยๆ เผลอแป๊ปเดียว เหลืออีก 9 วันแล้วนะ ที่เราจะวิ่งไปถึงแม่สาย แอบใจหายเหมือนกัน... แต่นั่นแหละ ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกลา สุดท้ายพวกเราทุกคน ก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง กลับไปดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัว ดูแลคนรัก คิดไปคิดมา ถึงแม้ว่างานก้าวจะจบลง แต่ในชีวิตจริง เราก็ต้องก้าวกันต่อไป และก้อยเชื่อเหลือเกินว่า การ#ก้าวในครั้งใหม่ครั้งนี้ของทุกๆคน จะเป็นก้าวที่แข็งแรง มีพลัง และมีความสุขมากกว่าเดิม :) ใช้ชีวิตให้สนุกนะคะ ❤ ##ก้าวคนละก้าว#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคนภาพ@ahakorn"

'ก้อย' โพสท์ใจหายเหลืออีก 9 วันจบภารกิจก้าวคนละก้าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ