บันเทิง

สรุปลงรูปรัวๆ ตัวติดกัน ‘พลอย’แจงความสัมพันธ์กับ ‘พิชญ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 พลอย หอวัง     แจงเลิกรากับ พิชญ์ กาไชยมีความซับซ้อนไม่ขอพูดถึง ย้ำที่ผ่านมาเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด  จะรีเทิร์นหรือไม่ขอเป็นเรื่องอนาคต 

        หลังจากคนสนิทของทั้งพลอย หอวังและพิชญ์ กาไชย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่แบบแบ่งรับแบ่งสู้ ล่าสุดกองทัพนักข่าวมีโอกาสพบสาว พลอย ใจงานกิจกรรม Citi Paylite ช้อป 10,000 คืน 1,000 ณ บูธ Citi Paylite บริเวณหน้าลานอิเกีย ชั้น G ศูนย์การค้าเมกาบางนา  จึงต้องขออัพดเดทเรื่องราวชีวิตและความสัมพันธ์เสียหน่อย 

สรุปลงรูปรัวๆ ตัวติดกัน ‘พลอย’แจงความสัมพันธ์กับ ‘พิชญ์'

   

       "เป็นเพื่อนกันอยู่  (ยิ้ม) (แสดงว่าข่าวที่ว่าเลิกกันก็จริง)  มันซับซ้อน  แต่ก็ยังเจอกันอยู่นะ สาเหตุเหรอ ไม่พูดถึงดีกว่านะ  มันเป็นเรื่องของสองคน หมายถึงมันมีเรื่องราวหลายอย่าง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน(มีการปรับความเข้าใจกันหรือยัง) ขอไม่พูดถึงดีกว่า  (เพื่อนรอบข้างว่าอย่างไรบ้าง) ก็ยังเจอกันเหมือนเดิม ทุกคนเจอกันเหมือนเดิม ทำหน้าที่เหมือนเดิม ถามว่าลดสถานะมาเป็นเพื่อนนานเท่าไหร่แล้ว ก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด จนถึงตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน  (มีเรื่องมือที่สามไหม) ไม่มีเรื่องมือที่สาม คืออย่าเอาเรื่องคนอื่นมาเกี่ยวเลย  คือเราเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันแบบเพื่อนอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกัน (คนมองว่าพิชญ์ยังเจ้าชู้ไม่เลิก)  อันนี้ไม่รู้  แต่สำหรับพลอยคือเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบันก็ยังน่ารักและเป็นเหมือนเดิม ถามว่าเสียใจไหม  ไม่พูดอะไรแล้วกัน (ยิ้ม)”

สรุปลงรูปรัวๆ ตัวติดกัน ‘พลอย’แจงความสัมพันธ์กับ ‘พิชญ์'

        ผู้สื่อข่าวถามว่าคริสพี่สาวเป็นห่วงกับข่าวที่เกิดขึ้น 

       “พี่สาวยังไงเขาก็ต้องเป็นห่วงแหละ พี่ก็คือพี่ แต่พี่คริสเขาเป็นคนไม่อยากพูดอะไรเยอะ ไม่อยากจะมายุ่งเยอะ เพราะเขารู้ว่ามันเป็นเรื่องของน้องเขาก็เลยไม่ค่อยยุ่ง แต่เขาก็ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ (หัวเราะ) ถามว่าจะมีปัญหาตอนทำงานด้วยกันไหม  ทำงานกันหลายทีแล้ว คือพลอยกับพิชญ์มันเป็นเพื่อนกัน  เวลาทำงานก็ยังเป็นเหมือนเดิม (จะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม) เราไม่รู้อนาคตอยู่แล้ว  ถามว่าห่างมานานหรือยัง เท่าที่บอกไปก็เหมือนที่ทุกคนพูดแล้วกัน (ตอนนี้เราก็รับได้กับสถานะที่เปลี่ยนไปแล้ว)อย่างที่บอกว่ามันซับซ้อนนิดหนึ่ง  แต่ยังทำงานด้วยกันอยู่ อยู่ในรายการก็เป็นเหมือนเดิม  ส่วนปีหน้าก็จะมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นส่วนอันเก่าก็อาจจะกลับมาเดี๋ยวลองดูว่ามีอะไรใหม่บ้าง ขอฝากอีกอันหนึ่งที่ทำกับพี่สาว ก็คือ Horwang sisterก็จะไปทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่ต่างๆ มีเพื่อนตุ๊ด เก้งด้วย แล้วก็มีเพื่อนพี่สาวด้วย (จะมีปัญหามั้ยเพราะว่ารายการคล้ายกัน) ไม่มีปัญหาเพราะว่าทุกคนคือครอบครัวพี่น้องกันหมด ก็มีคุยกัน  แต่จริงๆ ก็เป็นทีมเดียวกันนั่นแหละช่วยๆ กัน มันเป็นรายการของพลอยกับพี่สาวเข้าใจว่ามันคล้ายกัน แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่คล้ายอยู่ดี เพราะยังไงมันก็ไม่มีใครเหมือนพี่กับพลอยเวลาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว (ตอนไปทะเลค่อนข้างแข่งกันเซ็กซี่เลย)หนูจะไปสู้พี่คริสได้ยังไง ดูหุ่นมันก่อน (หัวเราะ) หนูก็ได้แค่แผ่นหลังนั่นแหละ  นอกนั้นไม่ได้อะไรเลย (ลากเสียงยาว) แต่ก็จะมีไปทริปต่างๆ ที่เมืองนอกด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ทำไปประมาณ 5 ep. แล้วนะ เดี๋ยวปีหน้าก็จะมีให้ดูอีกหลายๆ อย่างเลย”พลอยบอกอย่างอารมณ์ดี  

สรุปลงรูปรัวๆ ตัวติดกัน ‘พลอย’แจงความสัมพันธ์กับ ‘พิชญ์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ