บันเทิง

'แทค' ถูกคอมเม้นท์แรง!! เล่น 'ล่า' เป็นทรชนเหมือนตัวจริง  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รับหลังฉากข่มขืนในละคร "ล่า" ออกไป มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างถล่มทะลาย 


    เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ละครเรื่อง "ล่า" มีฉากพีคของเรื่องคือการที่ "มธุสร" รับบทโดย "หมิว" ลลิตา และ "น้ำผึ้ง" ลูกสาวที่รับบทโดย "เซียงเซียง" พรสรวง ถูก 7 ทรชนข่มขืน ทันทีที่ฉากนี้ออกไป อินสตาแกรมของ "แทค" ภรัณยู ที่รับบท "หยง" หนึ่งใน 7 ทรชน ก็ถูกคนเข้าไปด่าอย่างหนักหน่วง งานนี้พอเจอตัวหนุ่มแทคในงานเปิดตัวหนังสือพ๊อกเก็ตบุ๊ค  “ดวงดี 12ราศี ปี61” โดยหมอดู TokTak A4 หรือ คุณเขมกร นพเคราะห์ จึงถามถึงเรื่องนี้
    "ก็ตั้งแต่หลงไฟ ของพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) มาเป็นล่าของพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) บทดี คือผู้ใหญ่ให้โอกาส เราก็ทำให้เต็มที่ พอเราทำเต็มที่เสร็จแล้วปุ๊บ ฟีดแบ็คมาดี เราก็ภูมิใจ แต่เดี๋ยวปีหน้าเล่นเป็นคนดีแล้ว พี่ฉอดกับพี่บอยให้บทคนดีมาแล้ว  (กลัวเล่นเป็นคนดีแล้วคนไม่เชื่อไหม) เราต้องทำให้เขาเชื่อให้ได้ เราทำให้เขาเชื่อว่าเราเลว เราชั่วแล้ว เราต้องทำให้เขาเชื่อว่าเราดีได้"
    รู้สึกยังไงที่มีคนคอมเม้นท์เรื่อง "ล่า" ว่าแทคเล่นเหมือนตัวจริง
    "ชีวิตจริงผมไม่ทำร้ายผู้หญิง แต่ถ้าเราถ่ายทอดออกมาดี แล้วทำให้คนเชื่อ ผมรู้สึกภูมิใจนะว่าผมประสบความสำเร็จแล้ว แต่เรารู้ตัวเองว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมยังน่ารักเหมือนเดิม ยังเคารพครูบาอาจารย์ มีมารยาท เทคแคร์ผู้หญิงเหมือนเดิม"

 

'แทค' ถูกคอมเม้นท์แรง!! เล่น 'ล่า' เป็นทรชนเหมือนตัวจริง  

'แทค' ถูกคอมเม้นท์แรง!! เล่น 'ล่า' เป็นทรชนเหมือนตัวจริง  

'แทค' ถูกคอมเม้นท์แรง!! เล่น 'ล่า' เป็นทรชนเหมือนตัวจริง  


    พอฉากข่มขืนในละครออกไป มีคนมาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมเยอะไหม
    "ถล่มทะลาย (ด่ายังไงบ้าง) ไอ้เลว ไอ้ชั่ว อย่าให้เจอนะ เดี๋ยวปาทุเรียนใส่นะ อย่าออกจากบ้านนะ บางทีก็จะมีคำอัพยศอีกนิดหนึ่ง แต่ไม่สามารถพูดออกสื่อได้ ไม่ว่าจะเป็นน้องเตี้ยบ้างก็มี (หัวเราะ) อย่างเวลาออกไปข้างนอกตอนนี้ก็มีคนที่เขากลัวเราบ้าง ช่วงหลงไฟ คนก็จะบอกว่าพี่เขียวมาแล้ว ขอเช็คของหน่อย พอมาเรื่องล่า รับบทเป็นไอ้หยง ก็จะมีคนบอกว่าไอ้หยงมา 7 ทรชนมาแล้ว ทุกคนถอย แต่ไม่ได้มีถึงขั้นที่ตะโกนด่า เพราะผมว่าเขาเข้าใจว่าในละครกับชีวิตจริงมันคนละอย่างกัน ถามว่าพอคนด่าเรา เราโอเคไหม ผมโอเคนะ เพราะว่าผมรู้สึกว่าผมได้ทำอะไรที่เต็มที่แล้ว และกระแสตอบรับที่กลับมาคนดูเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ เราโอเค เราแฮปปี้ เรามีความสุข" 
    ไม่ได้นอยด์กับคำด่าที่เข้ามา โดยอาจจะไม่ได้ระบุไปที่ตัวละคร 
    "เราเข้าใจ เขาจะแฝงมาเราก็ไม่ได้ว่า แต่คือเราโพสต์ในนามตัวละครไอ้หยง เราก็เลยคิดว่ายังไงเขาด่าไอ้หยงแน่นอน ซึ่งผมได้อ่านทุกคอมเม้น อ่านไปก็ยิ้ม เพราะว่าเราเล่นได้ถึงบทบาท คนดูแล้วอิน ดูแล้วชอบ ซึ่งก็โอเคแล้ว เราได้ทำหน้าที่ของเรา"
    ที่บอกว่าปีหน้าจะได้รับบทดีๆ คือบทยังไง 
    "ปีหน้าของคุณบอยมีเรื่องกาหลมหรทึก และคลับฟรายเดย์ของพี่ฉอดเล่นเป็นคนดี ตอนรักที่หลุดลอยไป ใสๆ น้ำตาไหลด้วย"
    
           

'แทค' ถูกคอมเม้นท์แรง!! เล่น 'ล่า' เป็นทรชนเหมือนตัวจริง  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ