บันเทิง

ลือหึ่ง‘เจมส์จิ’เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข  แจงยังคงให้ "ปิ๊ก" ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ดูแลคิวต่างๆ เพียงแค่ไร้สัญญาเท่านั้น  ไม่หวั่นคนมองเนรคุณ 

         มีกลิ่นตุๆ ลอยอบอวบทั่วตึกมาลีนนท์  เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า “เจมส์”จิรายุ ไม่ให้ “ปิ๊ก” ฌาณฉลาด  ผู้จัดการส่วนตัว  มาดูแลเรื่องคิวต่างๆ แล้วล่าสุดพบหนุ่ม “เจมส์”ในงานเปิดตัวกิจกรรมต้อนรับปีใหม่กับแคมเปญ สก๊อตดีปีใหม่ มอบสก๊อต แทนทุกความรู้สึกดีๆ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

ลือหึ่ง‘เจมส์จิ’เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว!! 

          “จริงๆ พี่ปิ๊กยังอยู่ คอยให้คำปรึกษาอยู่นะ คือจริงๆแล้วมันก็หมดสัญญานะ แต่ว่าผมบอกพี่ปิ๊กอย่างไรก็ทำด้วยกันนะ (อยู่เป็นสัญญาใจ) ก็ประมาณนั้น ถามว่าทำไมไม่ต่อสัญญา  จริงๆแล้วมันเป็นบริษัทของพี่ปิ๊กอันหนึ่ง แล้วผมขอให้เขามาดูก่อน ผมบอกให้พี่ปิ๊กช่วยดูก่อน ผมยังให้พี่ปิ๊กค่อยช่วยเหลือ (กลัวคนมองว่ามีปัญหากันไหม)ไม่ได้มีปัญหานะ ปกติเลยนะ (กับทางปิ๊กดูเป็นงานต่องานไปว่างั้น) ก็ส่วนใหญ่ถ้ามีอะไรผมก็ถามเขานะว่ามีอะไรดีหรือไม่ดี ถ้ามีงานให้เขาดูเหมือนเดิม”เจมส์บอก 

ลือหึ่ง‘เจมส์จิ’เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว!! 

          ถามว่าไม่มีสัญญากับปิ๊กมานานขนาดไหนแล้ว

           “5เดือนหรือ6เดือนผมจำไม่ได้ (แลัวรู้สึกเคว้งไหม) ไม่นะ ก็ยังมีคนดูเหมือนเก่า (อาจจะไม่เข้มงวดเหมือนเก่า) ส่วนใหญ่เป็นการคุยมากกว่านะ มีอะไรเขาบอกว่าทำอะไรดีไหมเป็นการปรึกษา ผมยังมีพี่ปู(ผู้ช่วย)ช่วยดูแลเหมือนเดิมด้วย(การรับงาน)เป็นทางช่องกับพี่ปิ๊กเหมือนเดิมนะ  (ที่ผ่านมาปิ๊กทุ่มเทกับเรามากนะ) จริงๆ แล้วเกิดมาด้วยกัน ผมเกิดมากับเขาและเขายังดูแลและค่อยเป็นห่วง.(กลัวคนมองเราเนรคุณ) ไม่กลัวข่าวที่ออกไป อาจจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้าง ข่าวว่าตีกัน ไม่มีอะไรอยู่นะ (หรือเพราะสัญญาไม่โอเค)ผมว่าทำแบบนี้ปกติเหมืิอนเดิม แค่ไม่มีสัญญาเท่านั้นเอง เราทำงานปกติ ผมมีสัญญากับช่อง (เรื่องโกอินเตอร์)พี่ปิ๊กยังดูเหมือนเดิมนะ เพราะว่ามีแพลนจะทำอะไรช่วยกันคุย” เจมส์บอกอย่างอารมณ์ดี  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ