บันเทิง

'ป้อง'ไม่รู้จะปฎิเสธอย่างไรสาวๆใส่ชุดว่ายน้ำขอถ่ายรูป!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง"  ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  รับเที่ยวเซี่ยงไห้กับแก๊งเพื่อนผู้ชาย

         ยังคงรักษาความฮอตได้เป็นอย่างดี สำหรับ "ป้อง" ณวัฒน์ ที่ยกทีมเพื่อนชายไปเที่ยวไกลถึงเซี่ยงไห้ ล่าสุดได้พบพระเอกหนุ่มในงานบวงสรวงซิทคอมใหม่แกะกล่อง ในหมู่บ้าน “สราญแลนด์” ที่รวมเรื่องราวซิทคอมใหม่ 4 เรื่อง 4 รส ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ (ปทุมธานี)

         “ไปเซี่ยงไฮ้มา เป็นทริปประจำปี ของผมกับเพื่อนๆผู้ชายล้วน เป็นแก๊ง 9 คน ถ้าใครมีแฟนก็ห้ามเอาแฟนมา ปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้ว ที่ไปเที่ยวด้วยกันแบบนี้ ปีนี้ไปเซี่ยงไฮ้เพราะเป็นทุกคนลงความเห็นว่าเป็นถิ่นของผม ให้ผมพาเที่ยว (เรียกว่าเป็นทริปหนุ่มโสด เฉพาะกิจ) แหม ฟังแล้วเหมือนทริปล่า ไม่ใช่นะ  ผมเป็นเด็กโรงเรียนชายล้วน เวลาอยู่กับผู้ชายล้วนจะสนุก เอาตรงๆก็ทะลึ่งตึงตัง ตลกโปกฮาให้เต็มที่ ถ้ามีผู้หญิงอยู่ด้วย ก็จะตลกได้ไม่เต็มที่ ไม่ได้มีจุดประสงค์ไม่ แค่อยากได้กลิ่นอายความเป็นชายล้วนกลับมาสมัยเด็กเท่านั้นเอง(ทริปนี้เราโสดพอดี)ก็โสดทุกทริปนั้นแหละ”ป้องบอก

'ป้อง'ไม่รู้จะปฎิเสธอย่างไรสาวๆใส่ชุดว่ายน้ำขอถ่ายรูป!!

          ถ่ายรูปทีทะเลมีสาวๆรุมล้อม

          “ไปดำน้ำ เราจะออกเรือไปเลย ประมาณ 5-6 วัน อยู่บนเรือตลอด ไม่เข้าฝั่งเลย ไปดำน้ำตามจุดต่างๆ อันนี้ได้ไป สิมิลันใต้ เราก็ไม่รู้ว่าเพื่อนร่วมทริปเราเป็นใคร  แต่ว่าพอไปอยู่ตรงนั้นก็เป็นเพื่อนดำน้ำ เพื่อนร่วมกิจกรรม ที่เห็นรูปสาวๆในชุดว่ายน้ำผมจะไปห้ามเขาได้ไง แต่ว่ามาถ่ายรูปก็อยู่กันหลายวันก็สนิท ก็เล่นสนุกมากกว่า จะเป็นการถ่ายรูปเล่น พักผ่อน เขาคงอินละคร ส่วนชุดว่ายน้ำเราไม่เกี่ยว แค่อยู่บนเรือด้วยกันเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร(ถามว่ามีชื่อเสียงที่จีนเวลาไปเที่ยวแบบนี้มีแฟนคลับมาทักไหม)เพื่อนก็เห็นเป็นเรื่องสนุก เวลามีคนมาขอถ่ายรูปเรา เพื่อนก็งงว่าเขารู้จักเราด้วยหรือไม่น่าเชื่อ เดินไปตามถนนก็จะมีคนเข้ามาขอถ่ายรูป ก็แปลกดี เขาก็คุ้นหน้ารู้จักเรา ก็อาจจะไม่ใช่แฟนคลับทั้งหมด ก็มีคนรู้จักที่จำเราได้หลายรุ่นมีทุกรุ่นทั้งอาม่าอากง วัยรุ่นก็มี งานของเราคงเข้าถึงทุกคน ไม่ใช่แค่แฟนคลับเฉพาะกลุ่มที่ตามมา เราก็ห่างจากงานที่จีนมาสักพัก ถ้ากลับไปทำอีกก็คงดี ถ้าจะมีก็คงเป็นปีหน้า เพราะตอนนี้ถ่ายเรื่องกาหลมหรทึก และมีซิทคอมเรื่อง ศึกรักข้ามรั้ว ก็ต้องคุยเรื่องคิวกันถ้าบทโอเคก็ยังจะรับ(ในทวิตเตอร์ชื่อเราติดเทรนด์เป็นชื่อที่ถูกค้นหาที่สุด) ดีใจนะ ที่งานของเรามีกระแสตอบรับดี เรายังคุยกับแก๊งเพลิงบุญอยู่เลย ว่าดีใจเนอะ มีโอกาส ได้คุยกับคุณประชุม คุณสมรักษ์มีโอกาสได้คุย เขาก็ชื่นชมหมายถึงชมทุกคนนะ เราก็ได้กำลังใจดีๆจากผู้ใหญ่ แต่ว่าเราคิดถึงทีมงานทุกคน”ป้องบอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ