บันเทิง

เขินสนั่นเมือง'หนูนา'รับคุย'จูเนียร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนูนา"หนึ่งธิดา โสภณ ชม "จูเนียร์"กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์  น่ารัก รับคุยกัน แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก เหตุเขิน 

         หลังจากมีข่าวลือว่านางเอกสาว "หนูนา"หนึ่งธิดา กับ "จูเนียร์" กรวิชญ์ กำลังปลูกต้นรักกัน ล่าสุดได้พบกับ "หนูนา" ในงานบวงสรวงซิทคอมใหม่แกะกล่อง ในหมู่บ้าน “สราญแลนด์” ที่รวมเรื่องราวซิทคอมใหม่ 4 เรื่อง 4 รส ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ (ปทุมธานี) จึงต้องถามไถ่

เขินสนั่นเมือง'หนูนา'รับคุย'จูเนียร์'

         “เฉย ๆ (หัวเราะ) (แต่จูเนียร์ เปิดตัวแล้วนะ) ยัง ไม่ได้เปิดตัวอะไรนะ เขาไม่ได้พูดชื่อเราซะหน่อย (หัวเราะ) ถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ปกตินะ เราไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว เวลาไปไหนเราก็อยู่ด้วยกันตลอด เหมือนเราสองคนเป็นกึ่งเพื่อนกันด้วย (คบกันมา 3 ปีแล้ว จริงไหม) เฮ้ย...เรื่องแบบนี้เขาไม่มาพูดกันหรอก ก็คบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ถามว่ามำไมเราถึงไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หรือเปิดตัว เพราะเราก็เป็นผู้หญิง ถ้าทำอะไรหวือหวาไปก็ไม่ดีหรอกนะ เราก็อยู่ของเราแบบนี้ เพราะสิ่งที่เราตั้งใจโฟกัสตอนนี้คือเรื่องงานมากกว่า แต่พอมีเรื่องแบบนี้เข้ามาก็เข้าใจว่าคนก็ต้องตื่นเต้น”หนูนาบอก 
         ถามว่าเขามาจีบเรานานไหม

         “ไม่เอา ไม่คุย เขิน(ยิ้ม)(เวลามีคนเชียร์คู่เรา เรารู้สึกยังไงบ้าง)มีคนเชียร์ด้วยเหรอ ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณนะ แต่จริงๆทางตัวเขาเองก็ค่อนข้างกังวล เราก็ต้องคอยบอกเขาว่าไม่ต้องกังวล (แล้วสปาร์คกันเพราะว่าเราเป็นเพื่อนที่เที่ยวด้วยกันบ่อยหรือเปล่า) จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ตั้งแต่ซีรีส์ยีนเด่น(คู่เราเป็นคู่ที่น่ารักทำไมถึงไม่ยอมเปิดตัว) หนูเขิน (ยิ้ม) เราไม่ค่อยอยากให้คนมาโฟกัสเรื่องความรักของเรา เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าโฟกัสเรื่องความรักมากกว่างาน แต่ถ้าถามเรื่องความรัก เราก็โอเค แต่ก็เขินจริงๆนะ เราไม่เคยพูดอะไรเรื่องนี้ แต่อย่างที่บอกเราไม่ได้ปิด หลายๆคนเจอเราก็อยู่ด้วยกัน”หนูนาบอก

เขินสนั่นเมือง'หนูนา'รับคุย'จูเนียร์'

         เริ่มต้นคุยกันตั้งแต่ซีรีส์ยีนเด่นเลยใช่ไหม 

         “อ๋อ...จริงๆ ตอนแรกก็ไม่ค่อยชอบหน้ากันหรอก (หัวเราะ) แต่เขาก็เป็นคนน่ารัก (ประทับใจเขาเพราะอะไร) ไม่รู้เหมือนกัน คงเพราะเราคุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกัน ไม่มากไม่น้อยเกินไป ไม่ทำอะไรที่เรารู้สึกไม่สบายใจ อาจเพราะเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันก่อน และเป็นคนชอบใช้ชีวิตธรรมดา รู้สึกว่าความธรรมดาเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว (มีจังหวะที่เขาขอเราเป็นแฟนไหม) เขิน...ยังไม่ได้พูดว่าเป็นแฟนเลยนะ(หัวเราะ) สถานะตอนนี้ก็เป็นคนสนิทเลยค่ะ จริงๆมันอยู่ที่ภาพ ภาพมันฟ้องอยู่แล้ว (ผ่านด่านคุณแม่มาได้อย่างไร)อ๋อ ยัง คุณแม่หวงมาก ก็เหมือนต้องพิสูจน์ตัวเอง ก็ได้เจอคุณแม่บ้าง แต่คุณแม่ดุมาก ต่อให้เป็นใครเขาก็หวงมากอยู่แล้ว ซึ่งอันนี้ก็เป็นเรื่องที่เขาต้องจัดการของเขาเอง คุณแม่ก็รับรู้ว่าคุยกันอยู่ (แสดงว่าตอนนี้จูเนียร์กำลังผ่านด่านคุณแม่อยู่)อันนี้ก็เป็นเรื่องที่เขาต้องจัดการของเขาเอง"หนูนากล่าวปิดท้าย

เขินสนั่นเมือง'หนูนา'รับคุย'จูเนียร์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ