บันเทิง

'เจนี่-เมจิ' นำทีมปั่นจักรยานหาเงินทำบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจนี่-เมจิ” นำร่องกิจกรรมปั่นจักรยาน Spin Bike Cycling หารายได้เข้า “มูลนิธิครอบครัวทหารผ่านศึก”

         สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และคุณปริศนา กล่ำพินิจ ผู้ช่วยผู้บริหาร นำร่องสมทบทุนบริจาคและมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจในงานแถลงข่าว สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และ เมจิ – อโณมา คุ๊ก ในกิจกรรม ปั่นจักรยาน Spin Bike Cycling เพื่อหารายได้เข้า มูลนิธิครอบครัวทหารผ่านศึก เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ฟิตเนส 911 by JT

'เจนี่-เมจิ' นำทีมปั่นจักรยานหาเงินทำบุญ

         เจนี่ เผย “กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่เจนี่และพี่เมจิตั้งใจจัดขึ้น เพราะเราอยากให้การออกกำลังกายสามารถสร้างสิ่งดีๆ และช่วยเหลือคนอื่นได้ เรียกว่ากิจกรรมนี้ก็ได้ประโยชน์ทั้งผู้ให้และผู้รับนะคะ คนที่ให้ก็ได้สุขภาพที่ดี คนที่รับก็ได้รับโอกาสที่ดีขึ้น เจนี่อยากเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญพร้อมออกกำลังกายไปด้วยกันเยอะๆ รายได้ทุกบาทโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เราจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิครอบครัวทหารผ่านศึกทั้งหมดเลยค่ะ”

'เจนี่-เมจิ' นำทีมปั่นจักรยานหาเงินทำบุญ

          สำหรับกิจกรรมการกุศลที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ สาวเจนี่-เมจิ จะนำการปั่นจักรยานด้วยเครื่อง Spin Bike Cycling พร้อมประกอบเพลงและเต้นสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นใน วันที่ 18 – 22 ธันวาคม 2560 เวลา 19.30 – 20.30 น. ณ ฟิตเนส 911 by JT สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกับ 2 สาว สามารถจองคลาสได้ที่ Line: @911byjt และเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมสมทบทุนจำนวน 1,500 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และจะส่งมอบให้กับมูลนิธิครอบครัวทหารผ่านศึกต่อไป

'เจนี่-เมจิ' นำทีมปั่นจักรยานหาเงินทำบุญ

         **หมายเหตุ ผู้เข้าร่วมปั่นจักรยานต้องร่วมบริจาคเงิน จึงจะได้เข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน Spin Bike Cycling และสามารถใช้ฟิตเนสที่ 911 by JT ได้ฟรีตลอดทั้งวัน

'เจนี่-เมจิ' นำทีมปั่นจักรยานหาเงินทำบุญ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ