บันเทิง

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จิณณ์” จิณณะ สุดเขินยอมจูบ “อาซิ้ม” ใน “มหาหิน”

         ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหลังข่าวให้หับช่อง 7 สี แทนที่ “จิณณ์ จิณณะ” จะได้จูบนางเอกเป็นการประเดิมชัยในละครแอ็คชั่นสุดมันส์เรื่อง “มหาหิน” ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป โดยผู้จัดใจถึง พรพิมล มั่นฤทัย แต่กลับกลายได้จูบอาซิ้มวัย 70 ปีแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้งานนี้ทำเอาหนุ่มจิณณ์ถึงกับเขินแบบสุดๆ มิใช่แค่หน้าแดงแต่แดงยันหูเลยทีเดียว

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

         สาเหตุที่มาของเรื่องเพราะ หินซึ่งรับบทโดย จิณณ์ จิณณะ ถูกชาวบ้านไล่ล่าเพื่อหวังเงินรางวัลถึง 5 แสนบาท หินจึงต้องวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านของอาซิ้มแก่ๆคนหนึ่ง พอตำรวจมาถึงหินจึงจำเป็นต้องจับอาซิ้มไว้เป็นตัวประกัน แถมขู่ว่าถ้าเขาตายอาซิ้มก็ต้องตายด้วย ทำเอาลูกๆของอาซิ้มถึงกับโวยวายจะเข้าไปช่วยเอง ตำรวจห้ามก็ไม่เชื่อว่ามันอันตราย พอได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเท่านั้นแหละถึงกลับหลบกันวุ่นวายเลย สำหรับเสียงปืนที่ดังขึ้นนั้น ทิม (วิน-วาทิต โสภา) เป็นคนยิงพร้อมประกาศตัวว่าเป็น “เสือโหน่ง” เพื่อนของหิน โดยมี หมวดเกด (จิลล์ โรเจอร์) ปลอมตัวปิดบังใบหน้ามาช่วยหินอีกคน ทำเอา สารวัตร (ป้อม-สุริยะ แกล้วทนงค์) ถึงกับงงว่ามีชื่อนี้อยู่ในสารบบของเสือร้ายด้วยหรือ พอมีเสือร้ายโผล่มาอีกคนจึงทำให้ตำรวจต้องดูทีท่าก่อนว่าจะลงมืออย่างไร

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

          พอเข้าไปถึงตัวของหินได้แล้วทิมกับเกดจึงเปิดหน้าให้ดูว่าเป็นใคร ด้วยความกลัวอาซิ้มซึ่งเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว จึงเกิดอาการวูบล้มลงแบบกระทันหัน ทำเอาทุกคนถึงกับมองหน้ากันแล้วตกใจ ทิมได้สติจึงรีบจับหัวของหินกดลงไปที่หน้าของอาซิ้ม แล้วบอกให้หินรีบผายปอดเพื่อช่วยชีวิตของอาซิ้มด่วน หินหลีกเลี่ยงไม่ได้จึงจำเป็นต้องช่วย พอดี ฝน (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ซึ่งมีความแค้นหินที่จะฆ่าพ่อของเธอ จึงถือปืนมายิงและบอกให้หินมอบตัว พอเห็นหินกำลังผายปอดให้อาซิ้มจึงเกิดการเช้าใจผิด คิดว่าหินทำมิดีมิร้ายกับคนแก่ หินจึงแกล้งยิงฝนแบบเฉียดๆเพื่อให้เธอหลบไป พอดีอาซิ้มรู้สึกตัวจึงบอกให้ไปหยิบยามาให้กินก่อน จากนั้นก็ชี้ช่องทางให้หิน ทิม เกดหนีไปทางบนบ้าน ส่วนฝนแอบมาดักรอตรงทางลงเอาไว้ก่อนแล้ว

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

          การถ่ายทำฉากนี้ ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับมือแอ็คชั่นลูกศิษย์ก้นกุฏิ คมน์ อรรฆเดช ได้ใช้ห้องแถวเก่าย่านตลาดห้วยกระบอกเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยใช้เวลาเกือบทั้งวันเพราะเป็นฉากที่ยากและยาวพอสมควร เนื่องจากมีบู๊ มียิง มีตัวประกอบเยอะ และต้องมีการปิดถนนถ่ายทำด้วย ถึงแม้งานจะหนักและค่อนข้างเครียด เพราะต้องทำงานแข่งกับเวลาที่เดินไปอย่างรวดเร็วมาก แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะได้ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวคือ ฉากที่จิณณ์ต้องประกบปากอาซิ้มเพื่อผายปอดนี่แหละ เพราะจิณณ์จะออกอาการอย่างเห็นได้ชัดมาก เวลาคนอื่นเขินอาจจะแค่หน้าแดงเท่านั้น แต่จิณณ์แดงไปยันหูเลยเดียว 

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

         การถ่ายทำฉากนี้ต้องซักซ้อมกันอยู่นาน เพราะจะเป็นการถ่ายทำแบบม้วนเดียวจบ และมาเจาะเป็นคัทๆในซีนที่ผู้กำกับต้องการเน้นทางภาพอีกครั้งหนึ่ง กว่าจะได้ภาพและการแสดงเป็นทีถูกอกถูกใจของผู้กำกับ จิณณ์ต้องประกบปากอาซิ้มไปหลายครั้ง และเป็นการประกบปากแบบจริงๆมิได้ใช้มุมกล้องช่วยแต่อย่างใด การถ่ายทำในวันนี้ทุกคนได้กำลังใจดี เพราะนายหญิงหัวเรือใหญ่ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป พรพิมล มั่นฤทัย แอบเซอร์ไพร์สมาเยี่ยมกองถ่ายโดยไม่บอกให้ใครรู่ตัวล่วงมาก่อน

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

           ติดตามชมฉากดุเด็ด หวานมันส์ ของจิณณ์ จิณณะ และการตามล้างตามล่ากันด้วยความแค้นที่มีอยู่ในใจของพระ-นางสายบู๊คู่ใหม่ ในคืนวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7 สี

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

'จิณณ์' ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ