บันเทิง

'มิ้นท์' คนนี้หรือเปล่า มือที่สาม ‘คริส-ไฮโซเซน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิ้นท์” ภัทรศยา ยงรัตนมงคล เคลียร์ข่าวถูกโยงเป็นมือที่สามพังรัก “คริส หอวัง” และ “ไฮโซเซน”  ธราภุช คูหาเปรมกิจ มีภาพกับไฮโซเซนออกมา


    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อมีข่าวว่า “มิ้นท์” ภัทรศยา นักร้องสาวของค่าย “ไวท์มิวสิค” คือสาวคนใหม่ของ “ไฮโซเซน” ธราภุช อดีตแฟนหนุ่มของ “คริส หอวัง” ที่เพิ่งลดสถานะกันเมื่อไม่นานนี้ โดยมีคนตาดีแอบเห็นมิ้นท์ไฮโซเซนไปไหนมาด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเจอสาวมิ้นท์ที่เพิ่งบินกลับมาจากประเทศอังกฤษ จึงถามถึงเรื่องนี้ 
    “คือภาพที่ออกมาไม่ใช่มิ้นท์ แต่คือหน้าคล้ายกันใช่ไหม (หัวเราะ) แต่คือมิ้นท์กับพี่เซนรู้จักกันอยู่แล้ว คือรู้จักกันตั้งแต่เด็กเลย แต่ที่บอกว่มีรูปมิ้นท์ว่าไม่น่าจะใช่มิ้นท์แน่นอน เพราะว่า 4-5 เดือนที่ผ่านมามิ้นท์อยู่ที่อังกฤษ ไม่ได้มีโอกาสเจอกันเลย”
    ที่ไปอังกฤษไปทำอะไร “ไปเรียนปริญญาโท ที่ LCF”
    พอมีรูปออกมาคนอาจจะจำสลับกันระหว่าง "มิ้นท์-นุช"
    “ซึ่งจริงๆ ก็โดนทักบ่อยเหมือนกัน ก่อนหน้านี้นานมากๆ ก็จะมีเรื่องแบบนี้คล้ายๆ กัน มีคนเข้าใจผิดบ่อย และจริงๆ มิ้นท์กับนุชแต่ก่อนเราสนิทกันมาก ได้เจอกันบ่อย แต่ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันแล้ว เพราะว่าต่างคนต่างทำงานก็เลยไม่ได้เจอกัน แต่ตอนเด็กๆ ได้เจอกันบ่อย”
    ความสนิทสนมของมิ้นท์กับเซนถึงขั้นไหน “รู้จักกันมาตั้งแต่มิ้นท์อายุ 15 ปี รู้จักกันมานานมากๆ”
    พอคนบอกว่ามิ้นท์เป็นต้นเหตุทำให้วิวาห์ “คริส-เซน” ล่ม
    “คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่หนูแน่นอน ก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวว่าเป็นหนู ยืนยันว่าไม่ใช่หนูแน่ๆ คือตอนแรกที่เห็นข่าวว่ามีรูปกอดคอ ซึ่งรูปนั้นไม่ใช่หนู ส่วนที่บอกว่ามีรูปอื่นอันนี้หนูไม่รู้”

 

'มิ้นท์' คนนี้หรือเปล่า มือที่สาม ‘คริส-ไฮโซเซน’

'มิ้นท์' คนนี้หรือเปล่า มือที่สาม ‘คริส-ไฮโซเซน’


    ถามว่าทราบข่าวของ “เซน-คริส” ไหม “ก็พอถามบ้าง แต่ไม่ได้มีโอกาสได้คุยกับพี่เขาเลย”
    พอมีข่าวว่า “มิ้นท์” เป็นมือที่สามรู้สึกยังไง “ก็ไม่มีอะไรแก้ตัว เพราะรู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร”
    “มิ้นท์” เจอ “เซน” ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ “โห้!! ประมาณ 4-5 เดือนที่แล้วมั้ง (เป็นช่วงพอดีกับที่เขาโสดเลยเนอะ) จริงเหรอ บ้า (หัวเราะ) ไม่ใช่”
    เพราะตอนนี้ “มิ้นท์” มีคนรู้ใจอยู่แล้วหรือเปล่า “ไม่มี โสด ตอนนี้หนูเอ็นจอยกับการที่ไปเรียนที่อังกฤษได้เจอคนหลายๆ แบบ ยังสนุกกับการอยู่ที่นั่น ที่บินกลับมาเพราะกลับมาทำงาน มาอัดเพลงเพื่อปล่อยซิงเกิ้ลที่2 แล้วกลับมาถ่ายโฆษณา แค่นั้นเอง”
    ความจริงจังกับการทำเพลงของมิ้นท์ขนาดไหน
    “ต้องบอกก่อนว่ามิ้นท์ชอบร้องเพลงก่อนที่จะเป็นนางแบบด้วย เป็นความฝันเลยที่อยากจะทำ เลยคิดว่าอยากจะทำตรงนี้ให้ชัดมากๆ”
    แต่เวลามิ้นท์มีให้กับการทำงานเพลงเหรอ “มิ้นท์ยอมบินกลับทุกๆ 2 เดือนเลย เพื่อกลับมาทำงาน อย่างกลับมาครั้งนี้ แล้วบินกลับไปอังกฤษประมาณเดือนมกราคม แล้วมีนาคมมิ้นต์ก็บินกลับมาอีกที ซึ่งมิ้นท์จะเรียนจบประมาณเดือนสิงหาคมปีหน้า”

 

'มิ้นท์' คนนี้หรือเปล่า มือที่สาม ‘คริส-ไฮโซเซน’

'มิ้นท์' คนนี้หรือเปล่า มือที่สาม ‘คริส-ไฮโซเซน’

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ