บันเทิง

'กอล์ฟ' เจอดีที่ต่างแดน !!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ "พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถูกโจรขโมยกระเป๋าในต่างประเทศ เผยมูลค่าความเสียหายราว 5 หมื่นบาท  


    ก่อนหน้านี้หนุ่ม "กอล์ฟ" พิชญะ ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าถูกโจรมือดีขโมยกระเป๋าเดินทางขณะที่ตัวเองอยู่ต่างประเทศ ล่าสุดได้พบ "กอล์ฟ" ในงานแถลงข่าว บีทีเอสร่วมกับดีแทค ฉลองบีทีเอสครบรอบ 8 ปี ณ อาคารบีทีเอส ห้องประชุมชั้นจี จึงต้องถามไถ่ทริปดังกล่าวได้ความว่า
    "สนุกดี ไปมา 12 วัน เป็นทริปที่พาแม่ไปเที่ยวเป็นของขวัญวันเกิดและปีใหม่ด้วย พาทั้งแม่และน้องสาวไปทั้งสวิสเซอร์แลนด์ ออสเตรีย และอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ไปหลายที่ แล้วมีเหตุการณ์ไม่คาดหมายเกิดขึ้นมากมาย แล้วที่คาดหมายไว้อยู่แล้วคือการแบกกระเป๋ามากมาย ประมาณ 7-8ใบ ขึ้นรถไฟ  ซึ่งไปอยู่ที่สถานีรถไฟเซ็นทรัลของเวียนนา ประเทศออสเตรีย แล้ววางกระเป๋าไว้อยู่ข้างๆ ตรงที่กินข้าวเลย แล้วพอหันกลับมากระเป๋าหายไป 1 ใบ ของแม่กับของน้องไม่หายเลย หายแต่ของกอล์ฟ"
    ใบที่หายมีของสำคัญเยอะไหม
    "ความรู้สึกมันอึ้งจนบอกไม่ถูก คืองงๆ แล้วมานั่งคิดว่าข้างในมีอะไร มีรองเท้า Y3 2คู่เป็นรองเท้าที่เพิ่งซื้อมาแล้วใส่บ่อยเป็นประจำด้วย และเสื้อที่เป็นชุดนอนตอนที่เราไปอังกฤษเวอร์ซาเช (มีการขอดูกล้องวงจรปิดไหม) ขอบอกเลยนะ เดินไปพนักงานรักษาความปลอดภัยแล้วเขาไล่ไปที่ประชาสัมพันธ์ ไม่ยอมให้เปิดกล้อง  เขาไล่ให้ไปหาตำรวจ พอเจออย่างนี้ ก็ทำใจไม่ได้แจ้งความอะไร เพราะเราจะต้องเดินทางต่อไปเลย เดี๋ยวไม่ทัน (มูลค่าทรัพย์สินที่หาย) ประมาณ 5 หมื่นกว่าบาทคิดว่าฟาดเคราะห์คิดในแง่บวก ดีกว่าเอาเงินไปจ่ายค่ายา ของหายไปดีกว่า ถามว่าเสียดายอะไรมาที่สุด ผมเสียดายกระเป๋าตังค์ที่ออกแบบแบรนด์ตัวเอง โชคดีมี 2 ใบ เสียดายบัตรประชาชนต้องไปทำใหม่ และรองเท้าแตะคู่โปรด ถามว่านอยด์ไหม มันอึ้งๆ แต่ด้วยความที่กอล์ฟของหายบ่อย คราวที่แล้วผมโดนขโมยของที่อิตาลี เผลอนอนหลับไปวางของบนรถไฟ แต่ครั้งนี้ไม่ได้หลับนะ เป็นช่วงเวลาที่กอล์ฟไปห้องน้ำ คงมีมิจฉาชีพมาถามทาง ถามว่ามีกระเป๋าที่มีมูลค่ากว่านี้ไหม มีใบเครื่องสำอางค์ของน้องสาว น้องหญิงบอกดีนะของหญิงไม่หาย"

 

 

'กอล์ฟ' เจอดีที่ต่างแดน !!! (คลิป)

'กอล์ฟ' เจอดีที่ต่างแดน !!! (คลิป)


    ถามว่าโดนขโมยไปไม่มีใครรู้ตัวเลยหรือ
    "ไม่มีเลยนะ น้องหญิงยังพูดอยู่เลยนะ ว่าของเราไม่หาย พอหันไปปุ๊ป ของพี่กอล์ฟหายไป ของกอล์ฟจะเป็นกระเป๋าที่ดูเหล็กๆ หน่อย ๆ แล้วด้วยกระเป๋ามันดีเลื่อนเบามันเลยค่อยๆ เลื่อนๆ ไป คือกอล์ฟไม่คิดว่าน่าจะเกิดขึ้นนะ ที่ออสเตรียอยากเตือนคนที่จะไปเที่ยวยุโรปขนาดวางของไว้ใกล้มือใกล้ตัว คนที่ไปเที่ยวต้องระวังและมีสติ"
    เห็นว่าเจอพายุด้วย
    "เลื่อนไฟท์กลับมา แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นๆ คือกระเป๋า แต่รวมๆ แล้วสนุกได้พาคุณแม่ไปดูภูเขาเล่นหิมะ  ไม่ได้เสียเซลฟ์นะ เพราะว่าใกล้จะจบทริปแล้ว คิดว่าฟาดเคราะห์มาทดแทน ครั้งนี้ไม่ได้ช้อปกระจายนะ เพราะว่าช้อปปิ้งทีีไหนก็ได้นะ ฮ่องกงหรือญี่ปุ่นทริปนี้เน้นพาคุณแม่ไปดูวิวดูภูเขาไปชิวล์กับความรู้สึก (ขวัญให้กำลังใจอะไรบ้าง) ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ น้องบอกว่าฟาดเคราะห์ด้วย"

 

'กอล์ฟ' เจอดีที่ต่างแดน !!! (คลิป)

 


    ถามถึงประเด็นที่ว่าแม่ของน้องขวัญโดนโกงเงิน
    "รู้นะ แต่ไม่ได้รู้พวกรายละเอียด รู้ว่าโดนโกงใช้จ่ายออนไลน์ ต้องเป็นทางกฏหมายดูแล ถามว่าน้องเขาเครียดไหม ก็พยายามช่วยดู แต่ไม่เก่งขนาดนั้น ถ้าจะให้เจาะลึกว่าไอพีไหน ไม่สามารถทำได้ บอกให้คุยกับทางนั้นโดยเฉพาะ คิดว่าน่าจะเครียด แต่การจ่ายเงินออนไลน์แล้วต้องไม่ฝากเงินไว้กับใคร กอล์ฟไม่แน่ใจนะ แต่ช่วยติดตามคืนเงินให้ของระบบ ถามว่าให้กำลังใจปกติ"
    ปีใหม่มีทริปจะพาขวัญไปไหนไหม
    "ยังเลยนะ วางไว้ว่าจะพาแม่เที่ยวปลายปี กลับมาคลาดกัน งานแน่นทั้งคู่ คิวกอล์ฟแน่นถึงปีหน้า (จะชวนกันไปทำบุญไหม ) จริงๆกอล์ฟว่าจะไปนะ เพราะตอนที่อยู่ที่นู่นเกือบโดนรถชนดีนะว่าน้องหญิงช่วยไว้  รถเมล์เข้าโค้งมาพอดี ถามว่าใจหายไหม ใจหายนะ น้องหญิงช็อคอยู่ ว่าจะไปทำชุดใหญ่เลยนะ ทำบุญเพิ่มด้วย" กอล์ฟกล่าว

 

'กอล์ฟ' เจอดีที่ต่างแดน !!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ