บันเทิง

จบข่าวเม้าท์!! 'บอย' เคลียร์คิวร่วมงานแต่ง‘มาร์กี้’ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยเคลียร์คิวงานเพื่อร่วมยินดีงานแต่ง “มาร์กี้” ราศรี บาเลนซิเอก้า และ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์


    ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลัง “บอย” ปกรณ์ ไม่ได้ไปร่วมงานหมั้นของ “มาร์กี้” ราศรี กับ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ ทั้งเป็นคู่จิ้นและเพื่อนสนิทกัน ยิ่งทำให้ตอกย้ำภาพความห่างเหินของคู่ซี้คู่นี้ งานนี้พอเจอตัวหนุ่มบอยในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “Gravity Of Love” จึงถามถึงเรื่องนี้ 
    “เมื่อวันงานหมั้นผมทำงานอยู่จังหวัดกำแพงเพชร คือเจอกันเมื่อตอนงานแต่ง เป๊ก (เปรมณัช สุวรรณานนท์) นิว (นภัสสร ภูธรใจ) แล้ว ซึ่งก็บอกเขาไปแล้วว่าไม่ได้ไป วันนั้นเขาก็เอาการ์ดแต่งงานมาให้ เราก็ถามว่าเหนื่อยไหม ยุ่งไหม ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวไว้ไปงานวันฉลอง คือวันฉลองไปแน่ๆ เพราะว่าเคลียร์คิวแล้ว ตอนแรกผมมีงานช่วงกลางวัน ก็เคลียร์ช่วงเย็นเพื่อไปงาน ส่วนเรื่องที่คนจับตามองว่าเราไม่ไปก็เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเราสนิทกัน เป็นคู่จิ้นกันด้วย ไม่ได้ซีเรียส จริงๆ งานแต่งของเพื่อนทุกคนไม่ว่าจะเป็นใคร ถ้าว่างก็ไปอยู่แล้ว แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็เข้าใจ ไม่มีใครซีเรียส เราแสดงความยินดีก็คือจบแค่นั้น อย่างงานเป๊ก-นิวที่เชียงใหม่ ผมก็ติดงานไปไม่ได้ พองานที่กรุงเทพฯ ก็ได้ไป ไม่ได้มีใครงอนกันเรื่องแบบนี้หรอก” พระเอกหนุ่มเผย

 

จบข่าวเม้าท์!! 'บอย' เคลียร์คิวร่วมงานแต่ง‘มาร์กี้’ 

จบข่าวเม้าท์!! 'บอย' เคลียร์คิวร่วมงานแต่ง‘มาร์กี้’ 


    ถามต่อที่คนแซวว่าโสดอยู่คนเดียวในแก๊งค์สี่หัวแห่งขุนเขา
    "ไม่ได้จำเป็นว่าคนอื่นมีแฟนกันหมดแล้ว ก็ไม่อิจฉานะ เฉยๆ ผมเองอยู่อย่างนี้มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่จำเป็นว่าเขามีเราต้องหรือรีบมีตามเขา เรามีเมื่อเราพร้อมดีกว่า เรื่องของความรักหรือการมีคู่ ถามว่ามีคิดมั้ย ก็มีแว้บๆ มาบ้าง แต่ว่าไม่ได้เป็นประเด็นหลักของชีวิตอย่างเดียว ที่ผ่านมาก็มีคุยๆ อยู่บ้าง แต่พอคุยๆ ไปก็เป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง (มีคนทักไหมว่าเป็นดวงอาภัพรัก) เรื่องดวงไม่เคยเช็ก ไม่ชอบ กลัวเขาทักเรื่องไม่ดี เดี๋ยวมาคิดมาก เป็นคนขี้นอยด์ ที่ผ่านนมาก็มีทั้งที่ผมเดินเข้าไปหาเขา และเขาเดินเข้ามาผม แต่ยังไม่เจอคนตรงกัน จริงๆ ด้วยเวลาก็เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ทุกวันนี้ยังหาเวลาว่างให้ตัวเองยังไม่ค่อยได้เลย ยังมีกิจกรรมที่ต้องทำอีกหลายอย่างทั้งงาน ทั้งธุรกิจ เลยเป็นว่าเรื่องความรักเป็นอีกพาร์ตหนึ่งที่ถ้าจะมีต้องให้เวลากับมันหน่อย” บอยกล่าว

 

จบข่าวเม้าท์!! 'บอย' เคลียร์คิวร่วมงานแต่ง‘มาร์กี้’ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ