บันเทิง

'ม้า' ปะทะ 'เอ๋' เดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ม้า" อรนภา ปะทะเดือด “เอ๋ เมียค่อม” แย่งกันอวดผัว!!!  ใน บริษัทฮาไม่จำกัด

         “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ พบกับเรื่องราวความสนุกจากแขกรับเชิญ ผู้เป็นเจ้าแม่ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม “ม้า - อรนภา กฤษฎี ที่ออกตัวเลยว่า เป็นการร่วมจอยซิทคอมตลกแบบเต็มตัวจริงจังครั้งแรก!!! และยังพร้อมชนกับเจ้าบ้านอย่าง “ตั๊ก–บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น นุ้ย เชิญยิ้ม และตลกหญิงหน้าใหม่ น้าเอ๋ เมียน้าค่อม” ที่โดดมารับเชิญในตอนนี้ด้วย

'ม้า' ปะทะ 'เอ๋' เดือด

        ซึ่งขอไฮไลท์เลยว่าห้ามพลาดชมแม้แต่วินาทีเดียว กับฉากการปะทะกันระหว่าง “แม่ม้า” และ “น้าเอ๋” ในตอนตอน  “คนอวดผัว”  ที่บอกเลยว่าเล่นแรงเบอร์ใหญ่ แข่งกันอวดสรรพคุณของสามีแบบถึงพริกถึงขิง พริกขี้หนูยกสวน ไม่พอแค่นี้ ทั้งคู่ยังแข่งกันแสดงความรักต่อสามีของตัวเองด้วย โดยในเรื่อง ม้า รับบทเป็นภรรยาของน้าค่อม และมีหนุ่ม บอล,แจ๊ส พ่วงบทเป็นกิ๊กด้วยอีกคน และน้าเอ๋ รับบทเป็นภรรยาของ นุ้ย เชิญยิ้ม พ่วงด้วยตั๊ก ที่เป็นกิ๊กหนุ่มคนใหม่ เรียกว่าทั้ง ม้า,เอ๋ ต่างโชว์หนุ่มๆในสต็อคของตัวเองกันยกใหญ่ แถมยังเบ่งใส่กันอีกว่าใครล่าแต้มผู้ชายไว้ในคงคลังได้มากที่สุด!!!

'ม้า' ปะทะ 'เอ๋' เดือด

​​​​​​​         งานนี้ ฉากการแข่งอวดผัวของ ม้า – เอ๋ จะบาดตาบาดใจแค่ไหน การปะทะระหว่าง 2 แม่ จะจบลงเช่นไร ติดตามความสนุกทั้งหมดในซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”  วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

'ม้า' ปะทะ 'เอ๋' เดือด

'ม้า' ปะทะ 'เอ๋' เดือด

'ม้า' ปะทะ 'เอ๋' เดือด ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ