บันเทิง

เมื่อถึงมรสุมชีวิต 'ปีเตอร์'เคยคิดสั้นหรือไม่ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล รับที่ผ่านมาชีวิตเจอมรสุมหนัก ทุกวันนี้ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก พร้อมเผยหากลูกค้นเจอเรื่องราวในแง่ลบของครอบครัวก็จะอธิบายเรื่องราวให้ฟัง 

          คล้ายๆ ว่ามรสุมครอบครัวที่หนักหน่วงของพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์” กับอดีตภรรยา “พลอย”พรพรรณ ทวีรัตน์   คลี่คลายลงไปบ้าง  ล่าสุดเมื่อมีโอกาสพบปีเตอร์อีกครั้ง จึงอยากถามไถ่ถึงการวางแผนชีวิตต่างๆ และกำลังที่ทำให้ผ่านช่วงที่ยากลำบากตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยว่า 

เมื่อถึงมรสุมชีวิต  'ปีเตอร์'เคยคิดสั้นหรือไม่  !!

        “ผ่านตรงนั้นมาได้ ก็จะปล่อยวาง แล้วตั้งหลักได้ แล้วเราก็จะเดินหน้าต่อไปได้ พอความวุ่นวายจบลง สิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนนี้สำหรับผมก็คือลูกๆ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อลูกให้ดีที่สุด ถามว่ายังกระแสโจมตีในแง่ลบอยู่ไหม ผมว่าตอนนี้เงียบละนะ (หัวเราะ) ตอนนั้นก็ค่อนข้างสาหัส แต่ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว ผมไม่ได้ออกไปแก้ข่าวหรืออธิบายอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องในครอบครัว สุดท้ายผลกระทบก็ตกอยู่ที่ลูก พอไม่มีคำอธิบายจากฝั่งผม คนก็ไม่เข้าใจผม แต่ผมเข้าใจแต่แรกแล้วว่าจะเป็นแบบนี้ เลยต้องรอเวลาให้เรื่องซา และมีคนเข้าใจเหมือนตอนนี้ ถามว่าหากย้อนกลับไปได้จะแต่งงานมีลูกไหม ผมมีแพนเตอร์กับพูม่า ผมยอมทำทุกอย่าง ลูกคือกำลังใจที่สุด เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของผม เชื่อว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ยอมแม้กระทั่งตายได้เพื่อลูก (ช่วงที่มีมรสุมชีวิตมากๆมีคิดสั้นไหม)  ไม่เคย ผมจะเป็นคนที่ดำเนินชีวิตด้วยเหตุและผลอยู่แล้ว มองว่าสักวันหนึ่งจุดตกต่ำแบบนั้นก็จะผ่านไป" นักร้องหนุ่มเผย

เมื่อถึงมรสุมชีวิต  'ปีเตอร์'เคยคิดสั้นหรือไม่  !!

 

         ถามต่อว่าในโซเชียลสามารถลบข้อมูลในแง่ลบได้ เคยคิดจะลบข้อมูลเหล่านั้นไหม  

         "เคยคิด แต่ข่าวของผมเยอะมาก นั่งเขียนให้ลบปีนึงยังไม่รู้จะพอหรือเปล่า (หัวเราะ) คิดว่าเด็กๆโตขึ้นมาต้องมีคำถามอยู่แล้ว แต่ว่าถ้ามีอะไรก็มานั่งคุยกันตอนที่เขารู้เรื่องแล้ว เข้าใจเรื่องทุกอย่าง ผมว่าเคสแบบนี้ก็มีอยู่เรื่อยๆ เมื่อเขาโต เราก็ต้องมีคำอธิบายให้เด็กๆอยู่แล้ว ส่วนที่ถามว่าบทเรียนความรักที่ผ่านมาให้อะไรกับผมบ้าง ตอบยากนะ (หัวเราะ) ผมไม่อยากพูดเรื่องอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่สิ่งที่ผมพูดได้ คือ ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องเลวร้ายขนาดไหน ก็ย่อมมีมุมดีๆ เกิดขึ้นเสมอ สิ่งมหัศจรรย์ของผม คือ ลูกทั้งสองคนเขาเป็นเด็กหัวไวมาก ขี้เล่น คุยเก่ง อย่างบอกว่าสถานการณ์แบบนั้น ก็มีเรื่องรายการที่ไปถ่ายไว้มากมาย” ปีเตอร์บอกอย่างอารมณ์ดี 

เมื่อถึงมรสุมชีวิต  'ปีเตอร์'เคยคิดสั้นหรือไม่  !!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ