บันเทิง

นี้‘อาร์ต’ไง  ประกาศชัดห้ามโกง!!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาร์ต”พศุตม์ บานแย้ม แจงประเด็นโพสต์ข้อความเดือดผ่านไอจี หลังถูกโกงค่าตัวเล่นหนัง

         ดุเด็ดเผ็ดร้อน สมความเป็น “อาร์ต”พศุตม์ คนจริง2017 ที่ล่าสุดระบายความในใจผ่านไอจีส่วนตัวหลังถูกโกงค่าตัวแสดงหนังเรื่องหนึ่ง ดังนั้นเมื่อพบ “อาร์ต”ในงานเปิดตัวนมกล้วย ดีซูล ที่สโมสรทหารบก วิภาวดี จึงต้องถามไถ่

นี้‘อาร์ต’ไง  ประกาศชัดห้ามโกง!!!!

         “ตอนแรกมาติดต่อผมให้ถ่าย10 คิว ในราคาเอาราคา10 บาท พอผมตกลงเล่น วันที่ฟิตติ้งต้องจ่ายเงินให้ผม 30-40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก่อนหน้านี้สัญญาต่างๆก็พยายามจะเขียนให้เราเสียผลประโยชน์ผมบอกว่าผมไม่ยอม ที่จะเซ็น เดี๋ยวมาวันที่จ่ายเงินผิดบ้าง ก็ไปแก้ เซ็นชื่อผิดบ้างไปแก้ก็เลยไม่ได้เซ็นเป็กิจจะลักษณะ วันฟิตติ้งต้องจ่ายผม 30 เปอร์เซ็นต์ก็ไม่จ่าย ผมก็นักเลงพอทำงานให้ คิว 1 ผมไปถ่ายให้ แล้วไหนเงินละ เขาก็ไม่จ่าย โอเคไม่เป็นไรงั้นคิว 2 ถ่ายเสร็จ ราวๆ5 โมงเย็นค่อยเบิกมาให้ผมนะ ถ่ายเสร็จคิวสองก็มาขอพลัด คิว 2 ถ่ายกันวันที่ 21 ก.ย. ขอเลื่อนไปจ่ายสิ้นเดือนมันก็เป็นเวลา 9 วัน ผมโอเคนะ และผมรอจนถึงสิ้นเดือน ก็ไม่จ่าย ผมไม่ไปกอง”อาร์ตบอก

           นอกจากนี้พระเอกหนุ่มกล่าวเสริมว่า "ทางทีมงาน เขาโอนกันไปว่าโดนโกง อันนี้ข้อมูลภายในผมไม่รู้ผมไม่เกี่ยว ผมต้องรับเงิน 30 เปอร์เซ็นต์ วันหนึ่งเขาโทรมาบอกว่าจากค่าตัว 10 บาท เหลือ 5 บาทได้ไหม เอาจริงๆ เหลือ 20 เปอร์เซ็นต์ งงไหม เฮ้ย ผมอาร์ตนะเว้ย ไม่ใช่เด็กเดินข้างทาง เราทำงานอุสาห์ใจให้ 3 คิว ก่อนหน้านี้โทรมาล็อคคิวผม 2 คิวเป็น 5 คิวแล้วไม่ถ่าย แล้ววันนั้นผมมีอีเว้นท์ 2 งานเสียเงินไป 2 แสนกว่า ผมก็บอกเขานะ ผมบอกว่าไม่โอเค (ถามเรื่องค่าตัวไหมว่าทำไมเกิดแบบนั้น) เขาบอกงบประมาณไม่พอ แล้วมันเกี่ยวอะไรล่ะ ส่วนการทำงานในกอง เราก็ยังรู้สึกจุกจิก พอเราแสดง เทคเดียวผ่านและมารู้ที่หลัง คือตอนที่โพสต์ไอจีเฟซบุ๊คก็มีคนมาเม้นท์ เกือบทั้งกองไม่มีใครได้เงินมาปีกว่า (ได้คุยกับนักแสดงไหม)ผมได้คุยกับน้องตูมตาม(ยุทธนา)คนเดียว เขามีสัญญากับทางจีเอ็มเอ็ม เขาบอกว่าให้ทางจีเอ็มเอ็มเคลียร์ ผมบอกว่าผมได้เห็นสัญญาแล้ว รู้สึกว่าเสียเปรียบเลยไม่เซ็น ผมไม่เซ็นนะ แล้วมันเสียเปรียบ เช่นถ่ายจบแล้วได้รับเงิน 2 กุมภาพันธ์ปีหน้า เฮ้ย(เสียงตกใจ)ถ่ายเสร็จกว่าจะได้เงิน ผมได้เงินแค่ 1แสน บาท ตอนแรกว่าจะไม่เอา แต่มีพี่คนหนึ่งบอกรับไปเถอะเผื่อไม่ได้อะไรเลย"อาร์ตบอก

นี้‘อาร์ต’ไง  ประกาศชัดห้ามโกง!!!! นี้‘อาร์ต’ไง  ประกาศชัดห้ามโกง!!!!

         ผู้สื่อข่าวถามว่าการทำงานเบื้องต้นที่ผ่านมามีวี่แววไหมว่าเราจะได้เงินไม่ครบ ด้านอาร์ตแจกแจงว่า " มันมีลางมาแล้ว ผมเลยบอกว่าโอนเงินมาเลย โอนมา แสนหนึ่งก็แสนหนึ่ง สงสัยค่าตกใจมาก จริงๆ ผมต้องได้ 8 แสน แล้วต่อเหลือ 2แสนกว่าๆ ถ่ายให้ 10 คิว แล้วจะได้เงินอีก 2 แสน ซึ่งกองเขาก็ยังถ่ายอยู่นะ ผมก็ยังงง ส่วนคิวผมเขาเปลี่ยนเรื่องใหม่หมดเลย ผมก็งงว่าขับมอไซค์คว่ำตายตอนไหน เขาไม่มีติดต่อมา แล้วเขาเปลี่ยนผู้กำกับ แล้วเล่าเรื่องอีกมุมหนึ่ง ในเรื่องผมเป็นอาจารย์น้องพลอย (พลอยชมพู) แล้วน้องปรึกษาเรา เนื่องจากน้องได้ทุน แล้วอาจารย์ไปตายตอนไหนว่ะ (ยิ้ม) ถามว่าจะจัดการอย่างไร ผมคงรวบรวมเอกสารต่างๆ นานา และทีเซอร์ที่ผมไปถ่าย ผมยังเก็บไว้แล้วก็คงดำเนินการตามกฏหมาย ปรึกษาทนาย ผมนักเลงพอ ผมก็ใจให้นะ ตูมตามยังเล่นอยู่ ผมบอกตูมตามไปเลยว่าให้ทำหน้าที่ของตัวเองไป สิ่งที่พี่โทรถามเพราะอยากรู้ความเคลื่อนไหว เมื่อวานผมยังรู้เลยว่า เขาถ่ายโปสเตอร์ที่ไหน ผมยังไม่ไปหา ตูมตามไม่โดนโกง เพราะว่าเขามีสัญญากับทางจีเอ็มเอ็ม ค่อนข้างช่องใหญ่ เราอาจจะเป็นอิสระ อย่างที่บอกว่าเขาพยายามเขียนสัญญามา ผิดๆ นักแสดงที่ถ่ายซีรีส์มาก็หลายคนที่ไม่ได้เงิน(จากที่เป็นข่าวคิดว่าเขาจะยื่นข้อเสนอไหม) ให้เงินผมไม่เล่นแล้ว แต่ว่า 2-3 คิว ให้เงินมา ให้เงินครบก็จบกัน ผมทำงานหาเลี้ยงพ่อแม่ ผมไม่ใจร้ายนะ แต่ผมเกลียดคนที่ไม่มาคุย ทำหายไป ผมใจดี แต่ขออย่างเดียว มาคุยกัน ผมเสียผลประโยชน์แล้วคุณได้ผลประโยชน์ ถามว่าตอนนี้ หนังLovescore ถ้าไปฉายโรงๆ จะซื้อไหม หนังมีปัญหา โรงไม่ซื้ออยู่แล้วนะ ที่ตัดสินใจรับเล่น ผมไม่รู้นะผมเล่นหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 บุคคลที่น่าสนใจเป็นครูเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาดี เลยเล่น (เรตค่าตัว) ไม่เกี่ยวนะ เขาขอผม 15 คิว แต่จริงๆ แค่ 8 คิวเอง"อาร์ตกล่าวสรุป

นี้‘อาร์ต’ไง  ประกาศชัดห้ามโกง!!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ