บันเทิง

"ไม้" พลาด!!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไม้" วฤษฏิ์  พลาด ถูกจับตัวใน "รักร้าย" 

         เอาอีกแล้ว มีฉากบู๊ฉากโหดขนมาให้พระเอกไม้-วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ ได้โชว์ฝีไม้ลายมือให้แฟนๆได้ชมกันในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "รักร้าย" ของผู้จัดไฟแรง "สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก" ผลิตโดยบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ออกอากาศให้ชมทางช่อง 3 งานนี้ใครอยากเห็นความโหดของหนุ่มไม้ห้ามพลาดนะจ๊ะ

"ไม้" พลาด!!!!

         วิน(ไม้-วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ) ขับรถมาในไร่ แต่กลับมีรถของใครไม่รู้จอดขวางอยู่ วินสงสัยเลยเดินไปดู แต่ด้วยความที่ไม่ไว้ใจเลยถือปืนเอาไว้ป้องกันตัว แต่ไม่ทันจะได้ตั้งตัว ลูกสมุนของกำนันประหยัด(ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) ก็เข้ามาดักหน้าดักหลังวินเอาไว้ งานนี้ทำเอาวินถึงกับพลาดท่าให้ทั้งสองจนทำให้ถูกจับตัวไป

"ไม้" พลาด!!!!

          ทางกองได้ปลักหลักถ่ายทำกันถึงที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่เลือกที่นี่เพราะอยากให้เห็นบรรยากาศ วิว ทิวทัศน์ที่สวยสมจริง ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฝีมือดีอย่าง "นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด" ก็ได้ให้ทั้งหนุ่มไม้และลูกสมุนได้ซักซ้อมคิวบู๊กันก่อน เพื่อความแม่นยำเพราะเวลาถ่ายทำจริงจะได้ไม่ผิดคิว เพราะอากาศค่อนข้างร้อนมาก เรียกได้ว่าแดดเผากันเลยทีเดียว แต่ทั้งหนุ่มไม้และทีมงานบอกได้คำเดียวว่าขอสู้ตายเพราะอยากนำภาพสวยๆมาให้แฟนๆละครได้ดูกัน งานนี้ทุกคนยอมเหนื่อยจ้า 

"ไม้" พลาด!!!!

         วินถูกจับตัวไปแล้ว จะโดนอะไร ใครจะตามไปช่วยวินได้หรือไม่ต้องตามลุ้นกันได้ในละครเรื่อง "รักร้าย" ออกอากาศให้ชมทางช่อง 3 HD วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม เวลา 19.05 น. จ้า

"ไม้" พลาด!!!!

"ไม้" พลาด!!!!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ