บันเทิง

เชิญหมอ ‘เวียร์’  ที่ช่อง 3 ดูแลคนป่วยชื่อ ‘เบลล่า’ หน่อย!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เบลล่า” ราณี  แคมเปน  แจงป่วยบ่อยเพราะสุขภาพยังไม่สมบูรณ์แจงระวังเรื่องอาหารมากขึ้น รับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์  คณารศ คอยถามไถ่

         เรียกว่าบ่วยบ๊อยบ่อยสำหรับ “เบลล่า” ราณี ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ. วันนี้ก็มีอาการม้องเสีย ได้สอบถามนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละคร “กรงกรรม” ได้ความว่า

เชิญหมอ ‘เวียร์’  ที่ช่อง 3 ดูแลคนป่วยชื่อ ‘เบลล่า’ หน่อย!! 

         “อาหารเป็นพิษนิดหน่อย ไม่รู้เพราะอะไร แต่เมื่อคืนมีอาการอาเจียนและท้องเสีย ตอนนี้ก็ดีขึ้นนิดหนึ่ง (ก่อนหน้านี้เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน) ใช่แล้วครั้งนั้นอาการร้ายแรงมากแต่ครั้งนี้ยังโอเคอยู่ เดี๋ยวต้องหายาทาน จริงๆ ช่วงนี้เราก็ค่อนข้างระวังแล้ว (อาหารกองละครต้องพักเลยหรือเปล่า) ไม่หรอกคือปกติเราก็ทานอาหารกองละครซึ่งอาหารกองก็จะสะอาดอยู่แล้ว แต่ร่างกายของเราอาจจะอ่อนแอเอง หรืออาจจะไปกินอะไรที่แสลงมากกว่า ที่ป่วยบ่อยอาจจะเป็นเพราะร่างกายเรายังไม่สมบูรณ์มาก ก็ต้องระวังนิดหนึ่งช่วงนี้ (เวียรทราบหรือยัง) ทราบแล้วก็มีถามว่าเป็นอย่างไรบ้างก็มีอัพเดท แต่เขาก็ไม่ได้โทรเช็คตลอดนะ พอเรารู้ว่าตัวเองมีจุดอ่อนอะไรเราก็ดูแลจุดนั่นเป็นพิเศษ” เบลล่ากล่าว 

        เมื่อถามถูกถึงข่าวที่เวียร์ให้สัมภาษณ์ว่าปีใหม่จะไปหาครอบครัว ได้มีเกริ่นกับเบลล่าบ้างไหม นักแสดงสาวแจงว่า "เขาไม่ได้มาหาครอบครัวเบลนะ คือเบลไม่แน่ใจ แต่ถ้าเอาชัวร์ๆ ของเบลช่วงปีใหม่จะอยู่กับที่บ้านคือถ้าพี่เขาว่างเขาน่าจะแวะมา (มีชวนไปเจอครอบครัวไหม) ยังไม่เป็นการชวนเป็นกิจลักษณะขนาดนั้น คือถ้าพี่เขาว่างก็คงอย่างที่เขาบอกว่าจะมาทานข้าวอะไรแบบนั้น คือเราไม่ได้เจอกันบ่อย ต่างคนต่างยุ่ง ที่บ้านพี่เวียร์ก็เคยเจอแล้ว คือเจอกันบ้างตามเทศกาล (เรียกว่าเปิดตัวมากขึ้น) อย่างที่เห็นก็จะเป็นผลงาน ถึงได้เจอกันมากขึ้นมีผลงานมากขึ้นคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรก็ปกติ (คุณแม่มีพูดถึงเวียร์ไหม) ไม่มีนะ คือคุณแม่ก็ได้ดูข่าวบ้างจากทีวีแต่ท่านก็ไม่ได้พูดอะไร (ใกล้วันเกิดแล้ว) ก็ใกล้วันเกิดแล้ว ปีนี้ก็มีแพลนทำบุญเฉยๆ ยังไม่ได้ชวนหรือนัดว่าจะว่างวันไหน ถ้ามีเซอร์ไพร์สก็ยินดี (เม้าท์กันว่าคู่จิ้นกับเจมส์จบแล้ว) เจมส์ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เราค่อนข้างสนิทกันเวลาทำงานก็เจอกันตลอด มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ต่างฝ่ายต่างสบายใจ เราก็ทำเต็มที่กับบทบาทที่เราได้รับ ก็ยังมีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจตลอดและเขาก็น่ารักคอยสนับสนุนเราตลอด" เบลล่ากล่าวปิดท้าย

เชิญหมอ ‘เวียร์’  ที่ช่อง 3 ดูแลคนป่วยชื่อ ‘เบลล่า’ หน่อย!! 

 

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ