บันเทิง

'ใหม่’ แจงข่าวลือพระเอกม . ย่องขึ้นห้องนางเอก ม. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

    “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่     แจงประเด็นหลังถูกอักษรย่อเขียนถึง พระเอก ม. ย่องขึ้นห้องนางเอก ม.  มองเป็นเรื่องสนุก 

         มีเรื่องต้องให้ออกมาตอบคำถามสื่ออีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ หลังจากถูกเขียนอักษรย่อว่ามีพระเอก ม. ย่องขึ้นนางเอก ม. ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้มีโอกาสพบกับสาวใหม่จริงต้องขอถามได้ความว่า  

'ใหม่’ แจงข่าวลือพระเอกม . ย่องขึ้นห้องนางเอก ม. 

            “ พอมันมีข่าวออกมาว่ามีพระเอก ม. ขึ้นห้องนางเอก ม. แล้วใหม่เดินไปหาพี่โอ้บอกว่ามาขึ้นห้องใหม่ตอนไหน  แบบว่างงมากๆนะ ข่าวที่เป็นประเด็นออกมาน่าจะมาจากตอนที่ไปถ่ายละครด้วยกันที่ต่างจังหวัด  แต่ถ้าเข้าห้องนอนจริงๆ พี่โอ้ก็ต้องเจอพี่เกล้า (ผู้จัดการ) นะ นอนรออยู่บนเตียง แล้วใหม่ก็นอนพื้น (หัวเราะ)  จากนั้นใหม่ก็จะต้องออกไปจากห้องแทน (ยิ้ม) ถามว่าเจอข่าวแบบนี้แล้วรู้สึกอย่างไร บอกเลยว่าสนุกนะ (ยิ้ม) ใหม่คิดถึงข่าวแบบนี้นะ คือใหม่เจอข่าวมาเยอะมากนะ พอไม่เจอข่าวอะไรแบบนี้ใหม่ก็รู้สึกเหงาๆ นะ มีแล้วมันก็สนุกดี  อย่างน้อยก็ได้มีคนพูดถึงนะ (หมายความว่าข่าวต่างๆ ไม่มีกระทบต่อใหม่เลย) เนื่องจากมันไม่จริงไง ใหม่ก็จะตลกแบบนี้นะ จะบอกว่าถ้าเข้าไปจริงจะเจอพี่เกล้านะ เราอยู่วงการมา โดยที่เราเจออะไรหลายๆ อย่างมา แล้วเราก็เข้าใจ ซึ่งมองให้มันไมีมีอะไรและมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ นะ แล้วเราก็ทำให้มันสนุกสนานไปนะ ถามว่ากลัวตัวจริงของพี่โอ้จะเคืองไหม ไม่กลัวนะ เพราะใหม่ก็ได้ดูข่าวแล้ว  พี่ๆนักข่าวได้ไปสัมภาษณ์เขาทั้งสองคนแล้ว  เขาก็ตอบไปหมดแล้ว เรารอดแล้ว พี่โอ้เองตอบคำถามน่ารักนะ เขาตอบว่าเดี๋ยวน้องเขาก็เสียหายนะ พูดอย่างนี้มันไม่ใช่ความจริง  ตัดมาที่ใหม่ๆ กลับบอกว่าสนุกดี” นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี  

'ใหม่’ แจงข่าวลือพระเอกม . ย่องขึ้นห้องนางเอก ม. 

   ล่าสุดผู้สื่อข่าวถามได้ถามถึงประเด็นแฮชแท็กในทวิตเตอร์ละครเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” ที่ม่ีการใช้สระเอ กับ สระแอ   จนทำให้เกิดความสับสน     สาวใหม่แจกแจงว่า 

         "ตอนนี้มันมีปัญหาอย่างหนึ่ง คือการจะเรื่องของการพิมพ์สระแอกับสระเอ คือบางคนที่เล่นทวิตเตอร์อาจจะพิมพ์สระเอ 2 ครั้งติดกัน คืออยากให้พิมพ์เป็นสระแอ มันจะได้รวมเป็นหนึ่ง แล้วเราจะได้คุยกันแฮชแท็กเดียวกัน ใหม่จะได้ไม่ต้องแวะเข้าไปสองอัน ขอเข้าอันที่เป็นสระแอนะ (ยิ้ม) คือใหม่เป็นคนที่ชอบทวิตเตอร์มาก "ใหม่บอก 

'ใหม่’ แจงข่าวลือพระเอกม . ย่องขึ้นห้องนางเอก ม. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ