บันเทิง

ฟัง 'คริส' ตอบประเด็น 'พลอย'เลิก'พิชญ์'!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  คริส หอวัง  แอบได้ยินข่าวลือ พลอย โสดแล้ว แต่ไม่แน่ใจ  ในฐานะของพี่สาวรับเป็นห่วง  เชืื่อว่าน้องสาวแข็งแกร่งพอ   

         ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า พลอย หอวัง น้องสาวของคริส ได้เลิกรากับ พิชญ์ กาไชย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ดังนั้นเมื่อพบกับ คริส พี่สาวงานแถลงข่าวเปิดตัว “Café Amazon Drip Coffee” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

ฟัง 'คริส'  ตอบประเด็น 'พลอย'เลิก'พิชญ์'!!!

         “ถ้าใครเป็นพี่สาวจะรู้ว่าเรื่องของน้องสาว พี่สาวจะรู้คนสุดท้ายหลังจากพ่อแม่เป็นประจำ ซึ่งอันนี้คริสก็ยังไม่แน่ใจ แต่ก็แอบได้ยินมาเหมือนกันนะ พลอยเขายังไม่ได้มาคุยกับคริสตรงๆ เอาเป็นว่าในฐานะพี่สาว ถ้าเขามีปัญหากัน แต่เขาก็คบกันมานาน คริสอยากจะให้เขาเคลียร์กันเองก่อน ทุกความรักกว่ามันจะผ่านมาได้ กว่าจะมาถึงจุดๆ หนึ่งมันใช้เวลาเยอะ กว่าคนจะเข้าใจกัน ซึ่งคริสไม่รู้นะ ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน แต่ถ้าเคลียร์กันได้อยากให้เคลียร์กันก่อน ในฐานะพี่ คริสก็รอฟังอยู่เหมือนกัน เขาจะชอบมาปรึกษาคริสคนสุดท้าย ต่อให้สนิทกันเขาก็จะไม่ค่อยบอกครอบครัวให้ครอบครัวเป็นห่วง อันนี้คริสสันนิษฐานเองนะ  อย่างไรก็เหมือนที่พี่ๆ สื่อคอยเอาใจช่วยคริสมาตลอด คริสก็ฝากให้เอาใจช่วยน้องพลอยด้วยนะ (แอบเป็นห่วงน้องบ้างไหม) ในฐานะพี่ได้ยินมาก็เป็นห่วงนะ  แต่พลอยเขาแข็งแกร่ง และเขาเป็นคนร่าเริง ครอบครัวก็คอยซัพพอร์ตทุกอย่างอยู่แล้ว เรื่องความเศร้าเขาไม่โชว์ให้คริสเห็นหรอกเอาจริงๆ ต่อให้เขาเสียใจหรือไม่เสียใจ เขาก็ไม่โชว์ให้คริสรู้หรอก เราก็ต้องแอบสืบจากเพื่อนเขา เวลาอยู่ด้วยกันคริสก็มีถามเขา แต่เป็นคำถามที่ไม่ได้รับคำตอบ พอถามเสร็จไม่ตอบ คริสก็เป็นฝ่ายพูดเองว่าความรักมันยาก คนเรายิ่งโตทำอะไรรักษาความเข้าใจได้มันจะดีที่สุด เราก็ให้กำลังใจเขา คือคริสไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร อยากให้ไปถามเขาเอง”  คริสบอก 

ฟัง 'คริส'  ตอบประเด็น 'พลอย'เลิก'พิชญ์'!!!

ฟัง 'คริส'  ตอบประเด็น 'พลอย'เลิก'พิชญ์'!!!

        ถามว่าตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดดูสวยและแซบขึ้น คริสตอบอย่างอารมณ์ดีว่า 

       “(หัวเราะ) ไม่ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว  ไม่เคยมีใครห้ามอะไรได้อยู่แล้ว จริงๆ เราก็เหมือนเดิมแหละ แต่พอเป็นแบบนี้ พี่ๆ ก็จะให้กำลังใจและจับตามองมากขึ้น ถามว่าช่วงนี้เนื้อหอมมากขึ้นด้วย มันก็ต้องมีบ้าง ตอนนี้ก็ช้อปปิ้งอยู่  ขอเวลาหน่อย ตั้งแต่เข้าวงการมาคริสก็ไม่เคยโกหกเรื่องความสัมพันธ์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาคริสมีก็เปิด บอกพวกพี่ (นักข่าว) หมด พวกพี่ก็เหมือนเพื่อนคริส แต่ถ้ายังไม่มีใครที่เป็นตัวจริงก็ไม่รู้จะเปิดให้เขาหรือเราเสียทำไม ก็ขอเวลาก่อน  ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นมีคนคุยนะ  เพราะคริสก็ไม่อยากคุยกับคนที่ไม่แน่ใจ คนนี้ก็อาจจะเป็นคนสุดท้าย เราเลยต้องเลือกนิดหนึ่ง แค่ตัดสินใจว่าเราจะต้องคุยกับใคร มันก็คือการตัดสินใจระดับหนึ่งแล้ว ไม่ใช่ว่าใครเข้ามาก็จะคุยได้ทุกคน ตอนนี้ที่เข้ามาก็มีพุ่งมาหลายทางเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ชาวต่างชาติไม่มีนะ  ตอนนี้ก็ยังว่างสนิท มันยากเหมือนกันนะ ยิ่งโตมันก็ยิ่งยาก แต่จะถามว่าพร้อมเปิดใจคุยกับคนใหม่เลยไหม คือมันต้องเจอคนที่เราพร้อมจะเปิดใจก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่มีที่คุยแล้วรู้สึกจี๊ดจ๊าด”คริสกล่าวปิดท้าย 

ฟัง 'คริส'  ตอบประเด็น 'พลอย'เลิก'พิชญ์'!!!

ฟัง 'คริส'  ตอบประเด็น 'พลอย'เลิก'พิชญ์'!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ