บันเทิง

'สงกรานต์' โพสต์หลังดราม่ากับ 'พ่อแอฟ'  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สงกรานต์ เตชะณรงค์" เจอปัญหาหนัก หลัง "พ่อแอฟ" ทักษอร ออกมาถามถึงการทำหน้าที่พ่อในการดูแล "ปีใหม่" ลูกสาว 


    กลายเป็นดราม่าหนักขึ้นมาทันที เมื่อวันพ่อที่ผ่านมา หลัง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้พาลูกสาว "น้องปีใหม่" ออกไปเที่ยวกันวันพ่อ โดยพานั่งรถไปที่สนามเรียนมวย โดยตลอดทั้งวัน สงกรานต์ได้โพสต์ภาพกับปีใหม่ลงอินสตาแกรม ทั้งการนั่งในรถ และการที่ลูกสาวนั่งดูเขาชกมวย แต่งานนี้ไม่น่าจะแฮปปี้ซะแล้ว เมื่อ "คุณพ่ออนุสรณ์" คุณพ่อของ "แอฟ" ทักษอร ได้คอมเม้นท์เดือดในรูปที่สนามมวยว่า "พ่อสงกรานต์ครับ อยากจะปลูกฝังอะไรด้านไหนหรือครับที่พาลูกสาวไปสถานที่แบบนี้ ช่วยพิจารณาว่าเหมาะสมหรือไม่ด้วยนะครับ”
    จากนั้่นก็ไปคอมเม้นท์อีกครั้งในรูปที่สงกรานต์และปีใหม่นั่งอยู่ในรถ “จะพาหลานผมไปไหน car seat ก็ไม่เคยใส่ให้ ไม่คุ้มนะครับ” 

 

'สงกรานต์' โพสต์หลังดราม่ากับ 'พ่อแอฟ'  

"คุณพ่ออนุสรณ์-แอฟ"

 


    โดยสงกรานต์ได้มาตอบคอมเม้นท์สั้นๆ ว่า "@anusornaps ครับคุณอาครับ ขอโทษทีครับที่ทำให้ไม่สบายใจครับ”
    หลังจากนั้น สงกรานต์ ได้โพสตรูปลูกสิงโตขาวพร้อมกับข้อความว่า "Son: How come everything seem so heavy around me, dad... Dad: listen son, Our struggles are short term step we must take on our way to long-term success.. Son: Thanks dad that what I was expecting to hear from you. We rise above the noise and We raise the bar always! Happy father day to every father that sacrifices everything for the happiness of his child ❤️"

 

'สงกรานต์' โพสต์หลังดราม่ากับ 'พ่อแอฟ'  

 


    ซึ่งแปลว่าความหมายประมาณว่า  "ลูกชาย : ทำไมถึงรู้สึกว่าอะไรรอบตัวถึงได้หนักหนาสาหัสจังเลย, ลูกชายถามพ่อ , พ่อสอนลูกชายว่า ฟังนะการปัญหาที่เข้ามาเป็นเพียงแค่เป็นก้าวสั้นๆ ที่เราจะต้องผ่านพ้น เพื่อไปสู่ความสำเร็จระยะยาว, ลูกชาย : ขอบคุณครับพ่อ นี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังอยู่แล้วว่าจะได้ยินจากพ่อ เราจะต้องวางตัวอยู่เหนือเสียงนกเสียงกา แล้วเราก็จะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้ สุขสันต์วันพ่อ แด่พ่อทุกคนที่เสียสละทุกอย่างเพื่อความสุขของลูก" 
    ซึ่งข้อความดังกล่าวหนุ่มสงกรานต์คงเป็นความรู้สึกของตัวเองที่กำลังเจอปัญหาอยู่ในตอนนี้ 

 

'สงกรานต์' โพสต์หลังดราม่ากับ 'พ่อแอฟ'  

'สงกรานต์' โพสต์หลังดราม่ากับ 'พ่อแอฟ'  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ