บันเทิง

'กบ-บรู๊ค' ควงคู่รับงานครั้งแรกรอบ 10 ปี (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กบ” สุวนันท์ ควง “บรู๊ค” ดนุพร เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ด้วยกัน เผยเป็นการทำงานคู่กันครั้งแรกในรอบ 10 ปี    


    เรียกว่าเป็นพระนางคู่ขวัญที่เคยเป็นคู่จิ้นในอดีตจนกลายมาเป็นคู่จริงในชีวิตปัจจุบัน สำหรับ “กบ” สุวนันท์ และ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ใจอ่อนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันสนเข็มแดง “SOJUNG” และได้มีการเปิดตัวทั้งคู่เมื่อวันก่อน ณ ลานกิจกรรม โซนลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยกบได้เผยว่า
    “ไม่ได้ทำงานด้วยกันมานานมาก เป็น 10 ปีได้ ถามว่าตัดสินใจนานไหม ไม่นะด้วยเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเรา เหมาะกับวัยของเราสองคน ด้วยเนื้อเรื่องของโฆษณา ก็เหมาะกับเราสองคน น่าจะทำงานง่าย และทีมงานผลิตภัณฑ์น่ารักมาก ถามว่าตอนถ่ายเขินไหม (หัวเราะ) เขิน คนกันเอง ทำงานกันเอง อย่างวันนี้เจอคู่จิ้น อย่าง พี่หนุ่ม (ศรราม) ด้วย กับพี่หนุ่ม ตั้งแต่ละครเรื่องล่าสุด ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันตามงานศพ แต่ก็มีไลน์แซวกันเรื่องที่หัวใจเขาเป็นสีชมพู ก็เพิ่งจะมาเจอกันวันนี้ กับพี่หนุ่มไม่ค่อยได้ไปอีเว้นต์พร้อมๆ กันนานมากแล้ว วันนี้ก็มาทำงานได้มาเจอกัน เจอกันก็ทักทายกันเหมือนเดิม

 

'กบ-บรู๊ค' ควงคู่รับงานครั้งแรกรอบ 10 ปี (คลิป)

'กบ-บรู๊ค' ควงคู่รับงานครั้งแรกรอบ 10 ปี (คลิป)

 

    (อย่างวันนี้ลูกรู้ไหมว่าพ่อ-แม่ ทำงานคู่กัน) เขารู้ว่าทำงานด้วยกันเดี๋ยวกลับไปเอาภาพให้ดู หรือถ้าโฆษณาออก เขาก็จะได้เห็น เขาทราบเพราะว่าวันนี้ออกงานคู่กันก็จะไม่มีคนรับส่ง ต้องให้คุณยายไปรับ บอกเขาว่าวันนี้ออกมาทำงานเดี๋ยวแม่รีบกลับ ส่วนงานคู่กับพี่บรู๊คนั้นยังไม่แน่ใจว่าจะมีอีกไหมเพราะส่วนใหญ่งานที่ติดต่อเข้ามาตอนนี้จะเป็นกบกับลูกมากกว่า สัปดาห์หน้าก็มีไปกับน้องณดล อีกสัปดาห์หนึ่งก็ไปกับน้องณดา ตอนนี้กบก็ตระเวนออกงานกับคนในครอบครัว (หัวเราะ) สัปดาห์นี้มากับคุณพ่อ สัปดาห์ต่อไปกับคุณลูก" กบเผย

 

'กบ-บรู๊ค' ควงคู่รับงานครั้งแรกรอบ 10 ปี (คลิป) 'กบ-บรู๊ค' ควงคู่รับงานครั้งแรกรอบ 10 ปี (คลิป)

 


    ขณะที่ “บรู๊ค” ดนุพร กล่าวเสริมว่า "การรับงานพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งนี้ตัดสินใจไม่นานนะ มีคุยกันว่าจะโอเคไหม ที่จะรับงานคู่กัน ตอนที่มาถ่ายโฆษณาก็รู้สึกเขินเหมือนกัน มันรู้สึกแปลกๆ ก็มีเขินกันเองนิดหนึ่งอย่างที่บอกผมเองไม่ได้เจอกล้องมานมากแล้ว ก็ได้กบคอยช่วยบอก (หัวเราะ) ถามว่าจะได้เห็นแบบนี้ต่อเนื่องอีกไหม ไม่แน่ใจ ก็ต้องรอดูอันนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง ดีไม่ดี ช่วงนี้ผเองก็ทำงานยุ่งแทบทุกวัน มีธุรกิจหลายอย่างที่ทำอยู่ คิดว่าช่วงต้นปีไปแล้วคงจะดีขึ้น ส่วนเรื่องเวลาให้กับลูก ก็มีไปบ้าง ณดาเรียนกอล์ฟวันเสาร์ ถ้าว่างก็ไปกับลูก ก็เป็นความฝันว่าถ้าออกรอบ ก็อยากออกรอบกับลูก คุณพ่อผมเองก็ยังแข็งแรงอยู่ ก็อยากออกรอบด้วยกัน ผม ปู่ ลูก และก็หลาน ถ้าลูกชอบก็ยินดีทุกอย่าง ถ้าลูกบอกว่าไม่ไหว ก็ให้เขาพักบ้าง” บรู๊คกล่าวปิดท้าย 

 

'กบ-บรู๊ค' ควงคู่รับงานครั้งแรกรอบ 10 ปี (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ