บันเทิง

‘เป๊ก-นิว’ ฉลองวิวาห์รวมพลมิตรรักดวงดาว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

๊“เป๊ก” เปรมณัช และ “นิว” นภัสสร เผยความรู้สึกหลังใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยากันมา 1 เดือนว่า ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความรักที่มากขึ้น

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ สำหรับ “เป๊ก” เปรมณัช และ “นิว” นภัสสร ที่จัดพิธีแต่งงานกันไปแล้วเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ทุ่งนาแบรนด์นิวฟิลกู๊ด ที่เชียงใหม่ ก่อนที่มาจัดงานฉลองที่กทม.ในวันนี้ (4 พ.ย.) โดยเป๊ก-นิวได้เผยความรู้สึกว่า

‘เป๊ก-นิว’ ฉลองวิวาห์รวมพลมิตรรักดวงดาว (คลิป)

        นิว : ตอนแรกไม่ตื่นเต้น แต่พอใส่ชุดเจ้าสาวแล้ว มือไม้ก็เย็นไปหมดเลย ตื่นเต้น ยิ่งได้ข่าวว่าพวกพี่ๆ นักข่าวมากันเยอะมาก ก็ยิ่งตื่นเต้น

       เป๊ก : มากันประมาณ 8-9 หมู่บ้าน ยังไงก็ขอบคุณจริงๆ อุตส่าห์มาวันนี้ ก็ตื่นเต้นทั้งคู่ เพราะว่าจริงๆ แล้ว หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเราเพิ่งเสร็จจากงานที่เชียงใหม่มา แล้วมาจัดงานที่กรุงเทพฯ เลยเหรอ จะทันไหม ก็บอกเลยว่าไม่ทัน (หัวเราะ) มันก็จะตื่นเต้นตรงนี้แหละ

ใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันแล้ว เป็นยังไงบ้าง เปลี่ยนแปลงยังไงจากตอนเป็นแฟนบ้าง

         เป๊ก : ก็เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือแหวนนี่ไง (ชูแหวนแต่งงาน) ผมว่าก็เหมือนเดิม ผมว่ารักกันมากขึ้นมากกว่า ทะเลาะกันเร็วขึ้นด้วย (นิวเสริมขึ้นมาว่า “แล้วก็จบกันเร็วขึ้น”) เห้ย!! จบการทะเลาะกัน พูดอะไรหวนๆ น่ากลัวเหลือเกิน (ยิ้ม)

        นิว : จากเชียงใหม่เป็นดิน ทุ่งนา ที่กทม. ก็จะเป็นสู่ดาว วันนี้ก็จะเป็นธีมอะควาสเปซ เป็นการรวมดวงดาว เพื่อนฝูง พี่ๆ ในวงการ คนที่เรารักคือดวงดาวของเราทุกดวงในวันนี้

       เป๊ก : ปกติเขานั่งแถลงข่าวกันของเราเป็นยืนเหมือนแถลงข่าวนาซ่า (หัวเราะ) เราตั้งใจไว้แล้ว

เห็นว่าวันนี้เพื่อนๆ จะตบเท้าขึ้นเวทีกันเนืองแน่น

         นิว : ประมาณ 20 กว่าโชว์ อันนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเขารู้หรือยัง

         เป๊ก : ผมเป็นนักร้องด้วยเหรอ (เพลงจักรวาลไง) ใครจะไปกล้าร้อง อยู่ๆ ก่อนจะมาเป็นเหมือนเดิม... (ร้องเพลงขึ้นมา) ก็เพราะแบบนี้เลยเกิดเป็นธีมนี้ขึ้นมา เพราะว่านิว เดอะสตาร์ไง เป๊กเจ้าของเพลงจักรวาลไง เป๊ก จักรวาลนะ 5 ปี 5 ซิงเกิ้ลนะ (หัวเราะ) เลยเกิดเป็นธีมเกี่ยวกับดวงดาวขึ้นมา ก็กลายเป็นจากดินสู่ดาว เป็น เป๊ก-นิว อะควาซี ยูนิเวิร์ส เอาให้สุดสายอวกาศไปเลยวันนี้ เพราะผมรู้สึกว่าธีมอวกาศมันสามารถจิตนาการอะไรได้เยอะ การตัดเค้กก็ไม่ได้เป็นการตัดเค้กธรรมดาหรือว่าจะมีอะไรน่าสนใจ

โปรดั๊กชั่นงานเหมือนอย่างคอนเสิร์ตใหญ่เลย

        เป๊ก : ซึ่งนิวเขาก็ตกใจ เพราะว่าเมื่อวานมาดู นิวเขาก็บอกว่านี่ิยิ่งกว่าคอนเสิร์ตนิวจิ๋วอีกเนี่ย

         นิว : เพราะว่าวันนี้จะมีแขกคือเพื่อนๆ ที่ขอให้ขึ้นมาร้อง เราเลยของให้พี่ๆ โฟโนล็อกจัดหนักจัดเต็มแสงสีเสียงให้ ให้สมกับที่เราเชิญศิลปินคับคั่งขึ้นเวที เราจะเนรมิตรจีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮ้าส์ให้เป็นอวกาศแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

         เป๊ก : เพื่อนอุตส่าห์มาให้ด้วยความรัก เป็นมิตรรัก เป็นเกรสวีไอพี เราเลยต้องสร้างเวทีให้สมเกียรติ ให้เขาสนุกกับการร้องเพลงที่สุด และก็ปาร์ตี้ สำหรับคนที่รักเรามา เราก็พยายามจัดให้เต็มที่ที่สุด จริงๆ ก็เหมือนงานที่เชียงใหม่ ที่เราอยากที่จะจัดออกมาเองให้เราชอบที่สุด และมีความสุขมากที่สุดในสไตล์เรา เพื่อให้เขาได้จดจำ"

“นิว” เตรียมชุดที่ใส่วันนี้ไว้กี่ชุด

        นิว : 4 ชุด เริ่มจากชุดนี้ชุดแถลงข่าว ซึ่งเป็นพระกรุณาจากพระองค์หญิง ท่านทรงดีไซด์ให้ และพระราชทานให้ ซึ่งเป็นพระกรุณาอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ได้เข้าเฝ้่า และได้เห็นพระอัฉริยภาพของพระองค์ พระองค์ทรงทุ่มเทตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ จะทรงถามว่าเจ้าสาวชอบแบบไหน เจ้าสาวกับเจ้าบ่าวเป็นธีมอะไร จัดให้เต็มหมดเลย ซึ่งท่านทรงสเก็ตเองด้วย ตัดเอง ดูเองทุกอย่าง เราภูมิใจที่ท่านทรงพระมหากรุณาฯ

        ส่วนอีก 2 ชุด เป็นชุดยืนรับแขก ชุดถัดไปเป็นชุดที่นิวดีไซด์เอง เป็นชุดที่เดินเข้างาน และชุดสุดท้ายคือชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ก็เป็นชุดของแบรนด์มิลิน"

‘เป๊ก-นิว’ ฉลองวิวาห์รวมพลมิตรรักดวงดาว (คลิป)

ถามเรื่องสินสอด รวมถึงเครื่องเพชรที่นิวใส่มาวันนี้ พอจะบอกได้ไหม

        เป๊ก : “เอาจริงๆ ว่าจำไม่ได้ว่าให้อะไรไปบ้าง (แหวนกี่กะรัต) จำไม่ได้จริงๆ คือรวมๆ ไปแล้วเราไม่คิดว่าให้อะไรเขาไปบ้าง รู้สึกว่าให้ให้สมเกียรติกับครอบครัวเราและครอบครัวเขา แฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย”

          นิว : “เป๊กเขาก็จัดเต็มให้ ทั้งที่อยู่บนตัวและที่อยู่บนพื้นดิน ที่ดิน คุณพ่อคุณแม่เขาก็ก็ยกให้”

พ่อแม่นิวฝากฝังอะไรเป๊กบ้าง

        เป๊ก : “อย่างที่พี่ๆ ได้เห็นในภาพข่าว คือคุณแม่นิวก็ฝากลูกที่แม่รักไว้กับผม ผมก็จะดูแลลูกแม่ให้มากกว่าแม่ให้ได้ ซึ่งผมรู้ว่ามันยาก แต่ก็พยายามให้ดีที่สุด”

ถามเรื่องทายาทบ้าง จะมีเลยไหม

        เป๊ก : "จริงๆ ก็อยากที่จะมี เอาเป็นว่าแล้วแต่ฟ้าลิขิตแล้วกัน ตอนนี้ด้วยความตั้งใจจริงๆ ทั้งเรื่องที่นา ร้านอาหารที่เชียงใหม่ หรืองานต่างๆ ที่กทม. เราก็พยายามที่จะสร้างเพื่อเป็นธุรกิจครอบครัวก่อน พอการเงินนิ่งแล้ว ลูกเราก็จะสบายมากขึ้น ให้ครอบครัวเราพร้อมมากกว่า ก็น่าจะไม่เกินปีสองปีนี้ ก็นั่นแหละ ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติ

        จริงๆ ปีหน้าผมเซ็ทไว้ว่าอยากทำรายการท่องเที่ยวกับนิว ก็เที่ยวกันไปก่อน แล้วก็มาดูว่าน้องจะมาประเทศไหน คือมีคนบอกว่ามีลูกแล้ว มันจะหมดเวลาการเที่ยวกันสองคนไปเลย เราเลยอยากเที่ยวด้วยกันก่อน ซึ่งเพื่อนก็ถามมากันหลายคนว่า ยังเที่ยวไม่พออีกเหรอ เพราะว่าเราก็เที่ยวกันมาเยอะแล้ว อยากจะสนุกกันสองคนก่อน อีกแปบเดียวเท่านั้น ปีนี้ปีหน้าก็จะพยายามให้พี่ๆ นักข่าวได้เห็นหน้าหลาน"

       นิว : “เป็นเรื่องของธรรมชาติ ในสเต๊ปต่อไป จริงๆ แล้วก็อยากที่จะให้พร้อมทุกๆ อย่าง ทั้งเรื่องของเวลา การเงิน และความรู้ที่จะสามารถเป็นพ่อแม่คนได้ หลังจากที่เราประกาศขอแต่งงานกัน เพื่อนๆ ในวงการที่มีครอบครัวแล้วก็จะบอกว่ามีเลยนะ มีแล้วดี ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการก็มีลูกเล็กๆ น่ารักๆ ก็สามารถปรึกษาเขาได้”

‘เป๊ก-นิว’ ฉลองวิวาห์รวมพลมิตรรักดวงดาว (คลิป)

ถ้า “นิว” ท้อง ต้องปรึกษา “จิ๋ว” ไหม

        นิว : “เป็นคำถามที่น่าสนใจ เพราะเวลาเราท้อง ก็จะไปพาดพิงถึงเพื่อนด้วย (ท้องคู่เลยไหม) อันนี้ก็น่าสนใจเหมือนกัน อย่าไปกดดัน แค่นิวแต่งก็ไปกดดันเขาแล้ว”

มีแพลนฮันนีมูนไว้ยังไง

         เป๊ก : “อยากไปหลายประเทศมาก อยากไปทะเลทรายซาฮาร่า ไปโมร็อกโค แต่คิดว่าน่าจะจบที่ัมัลดีฟท์ แต่อันนี้ยังไม่รู้ เพราะคือตอนแรกที่คุยกันคือเสร็จงานวันนี้ แล้วพรุ่งนี้ไปเลย ไปมัลดีฟท์สัก 4-5 วัน แต่คิวได้แค่ 3 วัน จากมัลดีฟท์เลยจบที่หัวหิน ซึ่งเป็นแค่การพักผ่อน ส่วนเรื่องฮันนีมูนยังไม่ได้คิด เพราะเป็นคนชอบเที่ยวเลยขอเวลาคิดก่อน”

นิวมีอะไรจะขอเป๊กไหม

       นิว : ขอให้เป๊กมีงานเยอะๆ เงินทั้งหมดจะได้เอามาให้นิวเยอะๆ (หัวเราะ) ขอบคุณคะ กระเป๋าเดียวกันแล้ว อะไรก็ได้ ใช้โอนอย่างเดียว

      เป๊ก : ตอนนี้ผมบอกเลยว่าหนักมากทั้งเชียงใหม่และกทม. เป๊กโอนยังๆๆ (หัวเราะ) เราสร้างอนาจักรที่แบรนด์นิวฟิลกู๊ด แหม...ชื่อแบรนด์นิว (ยิ้ม) ในใจคิดกัดฟันแล้วพูดว่า ถ้าแบรนด์นิวฟิลกู๊ดเราก็โอเค (หัวเราะ)

มีคำสัญญาอะไรให้กันไหม

        นิว : เราอยู่กันมานาน จนไม่รู้คำว่าสัญญาคืออะไรแล้ว แต่สิ่งที่เราพูดกันหลังจากการแต่งงานที่เชียงใหม่ คือถ้ามีปัญหาอะไรกันก็ให้คุยกัน ให้รีบๆ พูด ให้รีบๆ เข้าใจ ทางข้างหน้าคือทางของเรา เราจะไม่มีทางที่ะเลาะกันแล้วเดินจากกันไป

        เป๊ก : ความคิดคล้ายๆ กัน สำหรับเป๊กก็อยากให้เขาพยายามห่างเป๊กให้น้อยที่สุดแล้วกัน ถ้าสุดท้ายเขาไปไกลๆ อย่างน้อยขอให้เขากลับมา อยากให้รู้สึกว่าไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร จะมีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น วันที่เราได้อยู่ด้วยกัน ให้อยู่ใกล้กัน"

‘เป๊ก-นิว’ ฉลองวิวาห์รวมพลมิตรรักดวงดาว (คลิป)

วันเกิดเป๊กที่ผ่านมา

        นิว : พอดีว่าวันนั้นเป๊กเขามีเวลาพอดี เขาเลยบอกว่าก่อนวันกิดเขาบินไปรอที่เชียงใหม่นะ วันเกิดปีนี้ของเป๊กเลยไปฉลองกันที่นา

         เป๊ก : ตอนแรกผมอยากจะจัดปาร์ตี้วันเกิด แต่วันนี้ก็มีหลายคนมาร่วมยินดีมาปาร์ตี้กับเราแล้ว เลยเปลี่ยนมาฉลองกันเล็กๆ สองคน แต่ก่อนที่จะมีภาพหวานๆ แบบนั้น นิวร้องไห้ที่สนามบิน เพราะว่าซื้อตั๋วเครื่องบินสามรอบ นั่นคือสถิติของเขาเลย ครั้งแรกตกเครื่อง บัตรประชาชนหาย พอยื่นใบขับขี่ ใบขับขี่หมดอายุอีก ต้องไปแจ้งความ ซื้อตั๋วใหม่ ซื้อไม่ได้มันเหมือนอุปสรรคเยอะมาก ตอนนั้นต้องคุยกันอย่างมีสติว่าใจเย็นๆ พอไปถึงเชียงใหม่ช่วงเย็นๆ แล้ว มีโมเม้นท์อยู่ด้วยกันแค่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง เพราะว่าตอนเช้าตี 5 เป๊กต้องกลับมาทำงานแล้ว แต่ว่ามันก็เป็นเวลาน้อยนิดมหาศาล"

ตอนนี้จดทะเบียนหรือยัง

        เป๊ก : “ตอนนี้ยังเลย เดี๋ยวรอดูฤกษ์อีกที”

       “นิว” จะใช้นางหรือนางสาว

      (เป๊กแซวขึ้น : หรือว่าจะใช้นาย ลองดูไหม)

      นิว : “ยังไม่ได้คิดเลย (ใช้นามสกุลเป๊กไหม) ถ้าเป๊กเขาให้ใช้นะ”

เรือนหอล่ะ

          เป๊ก : “ตอนนี้เงินก็หมดแล้ว (หัวเราะ) หมดไปกับแบรนด์นิวฟิลกู๊ด (หัวเราะ) ผมว่ามันก็ดี เพราะว่าเป็นอะไรที่ต่อยอด เพราะเราไมไ่ด้อยากจัดงานแต่งงานแล้วเอาไปทิ้ง แต่ตอนนี้ันต่อยอดได้ เป็นร้านอาหาร ตอนนี้เรายังไม่ได้โปรโมท แต่คนเข้าไปเยอะแล้ว และเป็นที่รู้จักด้วย สิ่งที่เราคิดและลงทุนไปก็ได้กลับมา เหมือนอย่างวันนี้เราก็คิดไว้เหมือนกันว่า งานที่กทม. เราก็ทำให้ดีที่สุด และเป็นดับเบิ้ลของงานที่เชียงใหม่ แต่ก็เป็นคนละฟิลกัน พอเราคิดเองก็มีทีมงานมาทำกัน แล้วสร้างทีมกันเองชื่อว่า ข้าวใหม่ปลามัน เป็นทีมงานทีี่ถ้าใครอยากจะให้เราไปช่วยจัดงานก็บอกได้”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ