บันเทิง

แฟนเตรียมเฮ!! 'จอห์น เลเจนด์' มาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีกรุงดึงสุดยอดศิลปิน “หนึ่ง" จักรวาล "ตู่" ภพธร "ปนัดดา” เปิดมินิคอนเสิร์ตกลางงานแถลงข่าว “JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR”

        ผ่านไปอย่างอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความสุขจากเสียงเพลงกับงานแถลงข่าว สิ้นสุดการรอคอยคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในปี 2018 กับ “JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR”   ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ...ให้แฟนชาวไทยได้เต็มอิ่มไปกับทุกบทเพลงฮิต กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ “จอห์น เลเจนด์”   โดยบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต
                    บรรยากาศที่ลาน Emporium Gallery คึกคักไปด้วยศิลปินและแฟนเพลงที่ชื่นชอบ “จอห์น เลเจนด์”  อาทิ ดีเจภูมิ ตั้งสง่า , ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ , แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ,อั๊ต อัษฎา พานิชกุล ฯ ที่มาร่วมในงานแถลงข่าววันนี้ โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกรเปิดงานพร้อมเชิญหัวเรือใหญ่ "นกเขา" รัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหาร และบรรณาธิการ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตฯ มาเล่าให้ฟังถึงความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตฯครั้งนิ้ ที่เป็นครั้งแรกของ จอนห์ เลเจนด์ กับการมาเปิดการแสดงแบบเต็มรูปแบบในประเทศไทย ให้ทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดนตรี R&B และ Soul แบบระดับโลก ที่ทุกคนจะอิ่มกับโชว์สุดอลังการเต็มรูปแบบทั้งระบบแสง สี เสียง และสัมผัสทุกบทเพลงด้วยท่วงทำนองแห่งรักไปกับเสียงร้องและเสียงเปียโนสะกดอารมณ์ ที่จะมาทำให้ทุกคนต้องละลาย  ภายใต้คอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า JOHN LEGEND DARKESS AND LIGHT TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์) อย่างแน่นอน

 

แฟนเตรียมเฮ!! 'จอห์น เลเจนด์' มาไทย

แฟนเตรียมเฮ!! 'จอห์น เลเจนด์' มาไทย

 


        ก่อนจะส่งต่อให้ไปเรียกน้ำย่อยกับมินิคอนเสิร์ตของสามสุดยอดศิลปินที่มี หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม มาเล่นเปียโนให้ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ  และ ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้โชว์เพลงให้ฟังกันแบบสดๆเปิดมินิคอนเสิร์ตกลางงานแถลงข่าวกับเพลง  All of me (ตู่) , Green Light (ตู่) , Save Room (ตู่) , Love me now (ปนัดดา)  , Like I’m Gonna Lose You (ตู่ & ปนัดดา),  Beauty and the beast (ตู่ & ปนัดดา) ให้ได้ฟังกันอย่างจุใจ
        JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์คเน็ซ แอนด์ ไลท์ ทัวร์) 23 มีนาคม 2561  ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)  เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 5 ธันวาคม 2560  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 8,000 / 4,500 / 2,800 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com

 

แฟนเตรียมเฮ!! 'จอห์น เลเจนด์' มาไทย

แฟนเตรียมเฮ!! 'จอห์น เลเจนด์' มาไทย แฟนเตรียมเฮ!! 'จอห์น เลเจนด์' มาไทย

แฟนเตรียมเฮ!! 'จอห์น เลเจนด์' มาไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ