บันเทิง

'หมิว'  เลือดสาด!! อินเนอร์มาเกินร้อย?!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉากเด็ดในละครเรื่อง "ล่า" วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ "หมิว" ลลิตา ปัญโญภาส เก็บกดความแค้นชิงชัง   


                      เพิ่งออกอากาศไปได้แค่ตอนเดียว  แต่ดูเหมือนละคร  “ล่า”  จะยิ่งทวีความดราม่าขึ้น โดยเฉพาะตัว  “มธุสร”  รับบทโดย "หมิว" ลลิตา  ที่ต้องอดทนอดกลั้นกับความเห็นแก่ตัวของอดีตสามี "เจค" ศตวรรษ ไม่ไหวแล้ว  ล่าสุดดูเหมือนความอดทนของหมิวกำลังขาดสะบั้น!! แถมงานนี้ได้ข่าวว่าเลือดสาด  อยากรู้ว่าเป็นฉากอะไร? ไปดูกัน เป็นฉากที่  กุลชาติ( "เพชร" กรุณพล)  และ  มธุสร(หมิว) พาลูกๆ ไปกินไอศรีม  เป็นการฉลองที่มธุสรได้งานใหม่
                      ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ห้างอเวนิวแห่งหนึ่ง  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซ้อมคิวกันทันที  ฉากนี้มีทั้งดราม่าของ หมิวและแอ็คชั่นเบาๆ ของเพชรและเจค  แถมงานนี้หมิวยังต้องโกรธจัดบีบแก้วจนแตกเลือดสาด  ผู้กำกับจึงกำชับให้ทีมงานเซฟตี้หมิวอย่างดี  จากนั้นจึงบรีฟหมิวคร่าวๆ เนื่องจากฉากนี้ไม่มีไดอะล็อกพูด แต่ขอให้แสดงออกทางสีหน้าและแววตาชัดๆ  ก่อนจะปล่อยให้หมิวทำสมาธิพักใหญ่  จึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เพชรและหมิวมารับลูกๆ ของตัวเองที่โรงเรียน  เพชรจึงชวนหมิวและลูกไปทานไอศกรีมด้วยกัน  ระหว่างที่ทุกคนกำลังมีความสุข  จู่ๆ เจคและเมียใหม่ก็โผล่เข้ามา  พอเห็นหมิว  เจคก็รีบเข้าไปพูดจากระแหนะกระแหน  ว่าหย่ากับตนไม่ทันไรก็มีสามีใหม่แล้ว  หมิวฟังถึงกับฉุนกึกขึ้นมาทันที  ได้แต่นั่งนิ่งไม่ตอบโต้ใดๆ    และพยายามข่มอารมณ์โกรธเอาไว้สุดพลัง ฟากเจคเห็นหมิวไม่ตอบโต้ก็ยิ่งได้ใจ  ตรงเข้าไปชี้หน้าด่าและดูถูกหมิวอีกสารพัด  จนเพชรทนไม่ไหวลุกขึ้นมาซัดเจคหน้าหงาย  จากนั้นผู้กำกับสั่งให้เพชรและเจคยื้อยุดกันไปมาพักใหญ่  เพื่อบิ้วอารมณ์ให้หมิว  ก่อนจะให้สั่งตากล้องเก็บภาพหมิวนั่งนิ่งไม่ไหวติง  ด้วยอารมณ์โกรธ เกลียด และเครียดแค้น บีบแก้วจนแตกดังเพล้ง!! คามือ จนเลือดสาด และได้ภาพที่สวยสมใจตามที่คิด  ผู้กำกับจึงสั่งคัทเทป  ปรากฏว่าผ่านฉลุย
    ตามชมฉากอินเนอร์ความแค้นของ  หมิว-ลลิตา  ฉากนี้ได้ในละคร  “ล่า”  คืนวันจันทร์  ที่  4  ธันวาคมนี้  เวลา  21.15น.  ทางช่องวัน31

 

 

'หมิว'  เลือดสาด!! อินเนอร์มาเกินร้อย?!

'หมิว'  เลือดสาด!! อินเนอร์มาเกินร้อย?!

'หมิว'  เลือดสาด!! อินเนอร์มาเกินร้อย?!

'หมิว'  เลือดสาด!! อินเนอร์มาเกินร้อย?!

'หมิว'  เลือดสาด!! อินเนอร์มาเกินร้อย?!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ