บันเทิง

‘พิ้งค์กี้’ย้ำเลิก'เพชร'ออกมาแต่ตัว!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พิ้งค์กี้”สาวิกา ไชยเดช รับทางการกับ “เพชร”อิทธิ แบบงงงๆ ลั่นยังมีความรู้สึกดีให้อดีตสามี

        หลังจากข่าวลืิอเรื่องความสัมพันธ์ของ “พิ้งค์กี้”สาวิกา กับ “ไฮโซเพชร”อิทธิ  สามีสบั้นรักกัน ล่าสุดนางเอกสาว พิ้งค์กี้ ออกในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ณ บูธ kenwood f03 ชาเล้นจ์ ฮอลล์ 3 จึงต้องถามไถ่

‘พิ้งค์กี้’ย้ำเลิก'เพชร'ออกมาแต่ตัว!!

         “เลิกกันแล้ว นับตั้งแต่วันที่เลิกกันจนถึงวันนี้ก็เป็นเดือนแล้วนะ ส่วนเรื่องของสาเหตุบางครั้งมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างไร้สาระ และบางอย่างอาจจะไม่ใช่สาเหตุใหญ่ เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ เกิดจากอะไรหลายๆอย่างที่เราไปด้วยกันไม่ได้ ตอนนี้ตัวกี้กับพี่เพชรก็ไม่ได้มีความรู้สึกโกรธแค้นอะไรกัน เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติจริงๆที่ไปกันไม่ได้ เราเลยยุติ เพราะระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาจะว่าสั้นก็สั้น จะว่านานก็นาน กี้กับพี่เพชรยังรู้สึกเหมือนเดิม ต้องขอบคุณที่เขาคอยดูแลเรามาตลอด”

         คนเดาว่าเราเลิกกันเพราะเขาตีกรอบให้เราเป็นนกน้อยในกรงทอง 

        “จริงๆเรื่องนกน้อยมันก็มีในช่วงแรก ๆที่แต่งงานกัน เพราะกี้ก็หายจากสงการไปเลยในช่วงนั้น แต่ถ้าคนที่รู้จักหรือเห็นกี้ในช่วงหลัง จะเห็นว่ากี้เริ่มออกงาน ส่วนพี่เพชรเขาก็มีงานของเขา กี้ได้กลับมาอยู่ในวงการ พี่เขาก็ปล่อย ไม่ได้มายุ่งอะไรตรงนี้ คือ การเลิกกันไม่ใช่เรื่องของการทำธุรกิจ มันยังมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราก็ไม่สามารถที่จะตอบทุกคนได้ ถ้าถามว่ามันเป็นปัญหาสะสมหรือเปล่ามันก็มี แต่ไม่ถึงกับว่ารับไม่ได้แล้ว เราเหนื่อยทั้งสองคนเลยรู้สึกว่ากลับมาพักดีกว่า แรกๆ พี่เพชรเขาก็ดีนะ เขายังบอกว่าตกลงเราเลิกกันแล้วเหรอ เราก็ยัง งง ๆ กันอยู่ สรุปก็เลิกกันจริงๆ ก่อนหน้านี้เราพยายามปรับเข้าหากันแล้ว มันก็มีแบบนี้แหละ ช่วงที่ทะเลาะกัน เราก็มาอยู่ในส่วนของเรา แต่เดี๋ยวก็กลับมาคุยกัน จะเป็นแบบนี้มาตลอด เราไม่ได้เลิกกันเลย หรือ ไม่คุยกันเป็นเดือน แต่ครั้งนี้ถือว่าเราคุยกันไม่รู้เรื่องเลยแยกออกมามันก็เลยเกิดความห่าง ซึ่งเราตัดสินใจกันสองคน และพี่เพชรคงตัดสินใจดีแล้ว

‘พิ้งค์กี้’ย้ำเลิก'เพชร'ออกมาแต่ตัว!!

        ตอนแรก ไม่ได้เป็นการตัดสินใจแยกกันอยู่มันเป็นการทะเลาะกัน เวลาเราทะเลาะกัน เราจะกลับมาบ้านแล้วเขาจะตามง้อ เหมือนพระเอกนางเอกสมัยก่อน แต่ตอนนี้ไม่มีการตามกลับมาแล้ว วันนั้นกี้ก็เดินออกมาและไม่ได้โทรกลับไปหาเขาเลย กี้ก็ไม่ได้ใจอ่อนและอีกอย่างเขาก็ไม่ได้มาง้ออะไรด้วย เพราะกี้กับเขา เรารู้กันอยู่แล้วว่ามันคงถึงจุดของมัน ส่วนของใช้ต่างๆ กี้ให้คนไปเก็บทีหลัง เพราะวันนั้นออกมาแต่ตัว" 

         ตอนออกมาเราคิดไหมว่าเขาจะมาง้อเราเหมือนที่เคยทำ

         “ตอนนั้นมีคิดนิดๆ แต่พอเว้นระยะห่างเกินไปก็ตัดสินใจเลิก คือ เรารู้สึกเอง ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่าว่าครั้งนี้มันจบจริงๆแล้ว อย่างที่เงียบๆไป กี้ก็ใช้เวลาดูใจและความรู้สึกตัวเอง และดูระยะเวลาของกี้กับเขาว่าจะเป็นยังไง ซึ่งไม่รู้ว่าข่าวออกมายังไง และรู้สึกว่าทุกอย่างไปตามข่าวแล้ว เลยทำให้เราคิดว่าจะทำยังไงดี จะกลับไปง้อดีไหม แค่สุดท้ายก็ไม่มีการง้อเกิดขึ้นมันก็เลยต้องจบ ถึงบอกว่าบางครั้งการใช้ชีวิตคู่ มันก็มีอะไรที่อยู่ดีๆ แล้วตัดกันและหายกันไปเลยจริงๆ”

         ตลอดเวลาที่เรารอเขาให้มางอใจเราเป็นอย่างไรบ้าง

         “อันนี้เรารู้สึกเองนะ กี้ไม่รู้ว่าพี่เขารู้สึกเหมือนเราหรือเปล่านะ ว่ามันจบแล้วจริงๆ กี้เป็นคนที่อยู่เงียบๆของกี้นะ ไม่ได้ออกข่าวอะไร กี้ใช้เวลาช่วงนี้ดูใจด้วย ดูความรู้สึก ดูระยะเวลาของเขากับกี้ว่าอย่างไร แล้วไม่รู้ว่าข่าวมาได้อย่างไร แล้วก็กลับมาคิดว่าเราจะทำอย่างไรดี จะกลับไปงอเขาดีไหม แต่ว่ามันไม่มีการง้อหรืออะไรเกิดขึ้น ก็จบ (ตัดขาดกันไปเลยหรือ อยู่ด้วยกันมา3ปี) บางครั้งการมีชีวิตคู่ บางครั้งที่ตัดกันเลยจริงๆ ถามว่ายังรักเขาอยู่ไหม ตอนนี้นะกี้มีความรู้สึกที่ดีให้กับพี่เพชรเสมอ คือกี้ไม่รู้ว่าพี่เพชรรู้สึกอย่างไร เพราะว่ากี้ไม่ได้ติดต่อกับพี่เขา พี่เขาจะรู้สึกอะไรนอกเหนือความคิดของกี้แล้ว ณ ความรู้สึกที่กี้มีกี้ส่งพลังงานดีให้กับเขา ที่ส่งให้ไม่ใช่ว่าจะกลับมานะ (ยังรักไหม) คำว่ารักมันก็พูดยาก ไม่รูู้จะตอบว่าอะไรนะ เอาเป็นว่าวันนี้มันมีความสุขแล้วที่เขากับกี้ไม่เหนื่อย”

        ยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกันแล้ว

         “อันนี้เป็นเรื่องของอนาคตนะ จะเป็นอย่างไร (แปลว่าความรัก3ปีเหนื่อยมาก) เหนื่อยไหม บางครั้งอาจจะเป็นเรื่องหลากหลาย (ตามข่าวบอกว่ากี้รู้สึกอึดอัดไม่เป็นตัวของตัวเอง) มันเป็นชีวิตอีกแบบหนึ่ง แต่ว่าพี่เพชรไม่ได้ปิดกั้น มีทั้งมีความสุข อาจจะมีความปรับตัว แต่รวมๆ แล้วมันก็บาลานซ์”

        ข่าวลือว่าเรื่องเงินว่าทางฝ่ายเพชรไม่ได้ส่งเสียเรา

         “ส่งและดูแล อีกอย่างกี้เองไม่ได้ทำงานนะ หมายความว่าทั้งสองคน พี่เพชรมีอะไรให้เราอยู่แล้วล่ะ เหมือนสามีภรรยา แต่งงาน3ปีไม่ได้เรียกร้องอะไรนะ (ออกมาจากบ้านมาแต่ตัวจริงๆ) ใช่นะ (แล้วเรื่องไม่มีลูก)เป็นจังหวะชีวิตมากกว่านะ มันไม่มี ลูกไม่เกิดมาในโมเม้นท์ไม่มี แต่ตอนนั้นทั้งพี่เพชรและกี้ไม่ได้เครียดนะที่ไม่มี มองข้ามไป ทำอย่างอื่น เราพยายามนะ แต่ไม่มี”

         ตั้งแต่ออกมาจากบ้านพี่เพชรจนถึงตอนนี้มีโอกาสได้พูดกับพี่เขาบ้างไหม 

         “ไม่มีนะ ไม่ได้มีโอกาสได้คุยว่าตกลงจะยังไง ไม่มีเลย ไม่มีทักทายอะไรเลย (แล้วเราไม่คาใจเลยหรอว่าทำไมครั้งนี้เขาไม่ง้อเรา?)  ทั้งตัวเขาและตัวกี้เองก็คงงงๆกัน ณ ตอนแรกแหละ ตอนนั้นกี้ก็งง แต่ตอนนี้ไม่งงแล้ว ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าชีวิตต้องเดินหน้าอย่างเดียว ไม่มางงกับความรู้สึกว่าเอ๊ะยังไงอะไร เราต้องเดินหน้าทำงานและดูแลครอบครัวต่อไป”

‘พิ้งค์กี้’ย้ำเลิก'เพชร'ออกมาแต่ตัว!!

         เราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน 

          “ไม่ได้จดนะ (เราแต่งงานผ่านทางพิธีศาสนาแล้วเราได้ทำพิธีหย่าทางศาสนารึยัง)  ไม่ได้ทำเลย ตอนนี้เหมือนเราเลิกกันแบบงงๆ ไม่ได้มีคุยกับผู้ใหญ่หรืออะไรเลย เหมือนเราแยกกลับมาบ้าน เขาก็อยู่ของเขา ไม่มีพิธีรีการว่าคนเป็นแฟนแล้วเลิกกัน (จากที่เราใช้ชีวิตแต่งงานแล้วตอนนี้กลับมาอยู่บ้านแล้วมันให้บทเรียนอะไรกับชีวิตเราบ้าง) ชีวิตมันก็คือการเรียนรู้แหละ เราก็โตขึ้น มองอะไรไกลขึ้น ก็ต้องขอบคุณทุกอย่าง พี่เพชร...เราก็ได้แต่งงานแล้วเจอกับคนที่ดีกับเรา แต่มันก็เรื่องธรรมดาเมื่อเราไปกันไม่ได้มันก็จบ”

          เรายอมรับสถานภาพตอนนี้กับคำเรียกแม่หม้ายได้หรือยัง 

         “คงจะต้องเริ่มมีแล้ว เพื่อนๆพี่ๆดาราหลายคนทักว่าหายไปไหนมา ไม่ได้เจอกันนาน กี้ก็บอกว่าไปพักผ่อนมา ไปพักร้อน คือก็ยังไม่ติดคำว่าแม่หม้าย เขาก็รู้สึกเหมือนว่าเรากลับมาแล้ว แม่หม้ายก็มีเยอะนะช่วงนี้ (มีคนเห็นพี่เพชรเปิดตัวแฟนที่เชียงใหม่)  หรอ..ไม่ทราบนะตอนกี้ออกมาก็ไม่มีเรื่องนี้นะ (มั่นใจว่าตอนที่เราแยกกันมาไม่มีมือที่3?) ตอนที่ออกมาไม่มีนะ (อย่างเราแยกออกมาไม่ได้คุยกับเขาถ้าเขาดูอยู่อยากบอกอะไรพี่เพชรบ้าง)  อยากให้พี่เพชรมีความสุข...(ขอจับมือนักข่าว)”

        ตอนนี้กลับมาทำงานเต็มตัว 

        “แน่นอน ปีหน้าจะมีผลงานละคร (ความรักครั้งใหม่เมื่อไหร่ดี)  คงอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆจนถึง40ปี ตอนนี้31ปีแล้ว ตอนนี้รู้สึกว่าชีวิตมีความสุขดีแล้ว ยังไม่คิดมี ถ้ามีเข้ามาก็มีแต่ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส ตอนนี้มีความสุข ทำงานกลับบ้าน ไปเที่ยวกับครอบครัวพอแล้วจริงๆ มันอาจจะดูเหมือนใช่หรอ มันจริงๆหรอ แต่ว่ามันคือเรื่องจริง เรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ ถามว่าเข็ดไหม  รู้สึกว่าบางครั้งเราอาจจะไม่เพอร์เฟ็คพอ มันดูเป็นเรื่องยากสำหรับเรา”

         แม่บอกอยากได้ลูกเขยธรรมดาพอ 

         “เอาแบบไปด้วยกันได้ กี้เชื่อว่าพี่เพชรเขาน่าจะมีคู่ของเขา คนที่เหมาะกับเขาจริงๆ แต่กี้ไม่ต้องรีบมานะคู่ ขอมีความสุขก่อนตอนนี้ขอทำในสิ่งที่เรามีความสุขก่อน (เรารู้สึกเสียใจไหมที่เราไม่ประสบความสำเร็จด้านความรัก)  ความรักที่ไม่สมหวังบางทีมันก็คือการเรียนรู้ จนกระทั้งเมื่อวันหนึ่งมันก็อาจจะได้สิ่งที่มีความสุขและอาจจะเจออะไรที่เราคาดไม่ถึง 30ปีไม่ใช่ว่าเราจะต้องหยุดทุกอย่างแล้ว เราจะต้องโตไปอีกเรื่อยๆไม่รู้เราจะต้องเจอกับเรื่องอะไรอีก ตอนนี้เลยถือว่าเราเป็นคนๆนึงที่ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน เราก็ต้องเรียนรู้กันไปนะ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ