บันเทิง

7 ธันวาคม!! พร้อม โยก ทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิงเกิ้ลใหม่ “โยกได้..ถ้าใช่เธอ” จาก “เท่ง เถิดเทิง”

          กลับมาตามคำเรียกร้อง เมื่อ เท่ง เถิดเทิง ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่เรียกน้ำย่อยชื่อชวนแดนซ์ “โยกได้...ถ้าใช่เธอ” มาให้คนไทยได้ออกสเต็ปท์ “โยก” คึกคักส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2018 พร้อมคงคอนเซ็ปต์เดิม ..แต่งเอง ร้องเอง และเต้นเอง กับแนวดนตรีจังหวะสนุกๆขยับสะโพกเพลินๆ รับประกันความ “โยก” ไม่แพ้เพลง “กินตับ” และ “อ๊อดแอด”  ที่เคยสร้างกระแสฮอตแรงทั่วประเทศมาแล้ว แถมรอบนี้มีความพิเศษดับเบิ้ลคูณสอง ได้ "ลูกน้ำ" สกาวรัตน์ ครุยทอง นางแบบเซ็กซี่ ดีกรีรายการดัง The Face Thailand Season 2 มาร่วมแจมให้หนุ่มๆได้ฟิน

7 ธันวาคม!! พร้อม โยก ทั่วประเทศ

          โดย เท่ง เถิดเทิง เผยว่า “เพลง ‘โยกได้...ถ้าใช่เธอ’ เป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้ อารมณ์และกลิ่นอายจะเป็นแบบจิ๊กโก๋ๆ กำปั้นทุบดิน ขวานผ่าซาก แนวดนตรีเมโลดี้ไม่ยาก ร้องตามเต้นตามได้สบายๆแต่จะมีช่วงยาก ซึ่งพิเศษมากๆคือ มีท่อนแร๊พที่ต้องร้องลมเดียวจบ เรียกว่าหินสุดๆ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ฝากติดตามชมเอ็มวีเพลง “โยกได้...ถ้าใช่เธอ” ได้ 7 ธันวาคมนี้ ทั่วประเทศ”    

         ติดตามชมเอ็มวีเพลง “โยกได้...ถ้าใช่เธอ” ของ เท่ง เถิดเทิง ก่อนใคร ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel และ Facebook Fanpage : ยุ้งข้าว เรคคอร์ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ