บันเทิง

'ไฟรักอสูร' หวนลงจออีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้นหน้าจอไปกับ "บอย" ปกรณ์ และ "วิกกี้" สุนิสา อีกครั้ง ใน  “ไฟรักอสูร”

         ถึงเวลากลับมาตอกย้ำความสนุกให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้งแล้วทางช่อง 28 สำหรับละครเรื่อง “ไฟรักอสูร” ที่หนุ่ม บอย ปกรณ์ ประกบสาว วิกกี้ สุนิสา เรื่องนี้ตอนท้ายๆยิ่งตอกย้ำความสนุกมากๆ จนทำผู้ชมติดหน้าจอมาแล้ว แถมตอนจบก็แบบประทับใจสุดๆ น้ำตาแตก สงสารตาแก้ว(บอย ปกรณ์)มาก งานนี้คุณผู้ชมเตรียมเฝ้าหน้าจอรอชมกันได้เลย......

'ไฟรักอสูร' หวนลงจออีกครั้ง

          เรื่องราวของแก้ว หนุ่มประมงจอมซื่ออาศัยอยู่กับเมียปากจัดที่ชื่อหวานและลูกสาว ต่อมาแก้วพาหวานไปกรุงเทพฯ ตามคำเรียกร้องของหล่อน ขณะที่รถจอดพัก หวานแวะซื้อเครื่องประดับจนหลง แก้วจึงตามหาหวานจนถูกรถชนโดยเจ้าของรถเป็นหนุ่มหล่อชื่อวิฑูรย์พาแก้วและหวานไปกรุงเทพฯ วิฑูรย์ชอบหวานจึงพาหล่อนเที่ยวกรุงเทพฯ ทำให้แก้วเสียใจมากกินเหล้าเมา แล้วตามหาหวานแต่พลัดหลงไปในงานแต่งงานของวัฒนา กับ ตวงพร ที่มีหน้าตาเหมือนหวาน (แต่ไม่มีไฝเหมือนหวาน) จึงโกรธมากคิดว่าเป็นหวานเลยจับตวงพรมาทรมานด้วยการล่ามโซ่ที่คอและพากลับมายังเกาะปั้นดาว ถึงแม้ว่าตวงพรปฏิเสธว่าตนเองไม่ใช่น้ำหวานก็ไม่เชื่อกลับทำร้ายและล่ามโซ่ไว้ในบ้าน จนตวงพรต้องยอมเพราะไม่มีใครเชื่อหล่อน

         วัฒนาซึ่งเป็นคู่หมั้นของตวงพร จ้างสารวัตรพงษ์เทพตามหาหล่อน ตวงพรสงสารชีวิตของแก้วจึงทำดีกับแก้วและลูกสาว จนแก้วใจอ่อนปล่อยหล่อนเป็นอิสระไม่ล่ามโซ่อีกต่อไป แต่ในที่สุด เมื่อสารวัตรพงษ์เทพได้ทราบภายหลังว่า ตวงพรเป็นฝาแฝดกับหวาน จึงวางแผนลักพาตัวตวงพรมาขายให้กับวิฑูรย์อีกคน แต่แก้วมาช่วยหล่อนได้ทันและเชื่อว่า ตวงพรเป็นน้องฝาแฝดของหวานที่มีคนขอไปเลี้ยงที่กรุงเทพฯ มีชื่อเล่นว่า "น้ำตาล" จึงยอมปล่อยหล่อนกลับกรุงเทพฯ ทั้งคู่ร่ำลาด้วยความอาลัย เมื่อจากกันแล้วแก้วก็กลับมาซึมเศร้า ส่วนตวงพรก็คิดถึงแก้วและไม่ยอมแต่งงานกับวัฒนา ส่วนหวานถูกรถชนตายเพราะเห็นสารวัตรพงษ์ยิงวิฑูรย์จึงตกใจวิ่งหนีข้ามถนน ส่วนวัฒนาต้องการให้ตวงพรไปเมืองนอก แต่ตวงพรตัดสินใจเลิกกับวัฒนากลับมาหาแก้วและลูก ทั้งหมดจึงอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

         แฟนๆสามารถรับชมความสนุกของละครเรื่อง “ไฟรักอสูร” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.45-11.45 น. ทางช่อง 28 เริ่ม 29 พฤศจิกายน ศกนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ