บันเทิง

‘เต้ย’ ขอบคุณ ‘อาเล็ก’ที่ปกป้อง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต้ย”จรินทร์พรจุนเกียรติ ขอบคุณ   “อาเล็ก”ธีรเดช เมธาวรายุทธ   หลังจากได้ฟังบทสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด เชื่อฝ่ายชายมีความจริงใจ 

         เรียกว่าการเริ่มต้นความสัมพันธ์กันที่ต้องต่อสู้กับกระแสวิจารณ์ต่างๆไม่น้อย สำหรับคู่ของ “เต้ย” จรินทร์พรกับ “อาเล็ก”ธีรเดช ที่ล่าสุดฝ่ายชายให้ออกมาสัมภาษณ์แบบแมนๆ พร้อมปกป้องเต้ยสาระพัด  ดังนั้นเมื่อพบเต้ยในงาน แถลงข่าวภาพยนตร์แอนิเมชัน “ของขวัญจากดิน” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ จึงต้องถามไถ่ 

‘เต้ย’ ขอบคุณ ‘อาเล็ก’ที่ปกป้อง 

         “ก็ต้องขอบคุณเขาด้วย ที่ออกมาปกป้อง จริงๆแล้วเรื่องนี้มันจบแล้ว มันไม่มีอะไรแล้ว ก็อยากให้จบได้แล้ว(ยิ้ม)ถามว่่าได้ฟังที่อาเล็กให้สัมภาษณ์ไหม เห็นแล้ว ก็ขอบคุณ ที่เขาเป็นห่วง เขาก็คอยเป็นห่วงจริงๆ ตอนที่เขาเห็นข่าวเขาก็ไม่อยากให้มีใครมาว่านู้นนี่นะ หลังจากสัมภาษณ์ไปเราก็คุยกันอยู่ตลอด ว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วเขาก็มีถามว่าเห็นสัมภาษณ์ไหม เป็นยังไงบ้าง ก็ทุกอย่างมันไม่ได้มีอะไรแล้ว (ถามว่าตลอดเวลาที่คุยกันเขาก็โชว์ความแมนให้เราเห็นตลอด)  ใช่นะ สำหรับเต้ยก็มองว่าเขาจริงใจนะ เขาก็เป็นห่วงทุกอย่าง เขาไม่สบายใจจริงๆที่เห็นเต้ย แล้วก็เห็นคนไปคอมเมนท์ต่างๆนานา เขาก็ออกมาพูดให้ทุกคนฟังว่าไม่อยากให้ใครว่าเรา แล้วตอนนี้ทุกอย่างก็เงียบลงแล้ว เราก็ใช้ชีวิตปกติเลย ไปไหนปกติ อย่างที่บอกว่าไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นเหมือนพาดหัวข่าวที่บอกว่าเปิดตัวคู่รักใหม่ คือมันยังไม่ใช่ ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ เรายังใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ(เรื่องต่างๆที่เข้ามาไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสองคนสะดุดลงใช่ไหม) สำหรับเต้ยมองว่ามันก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันมากขึ้นนะ ทำให้ได้เห็นมุมหลายๆมุม ถ้าเกิดว่าเราคุยกันแล้วมันราบรื่น เราก็อาจจะไม่ได้เห็นก็ได้ว่าถ้าสมมุติมีปัญหาหรือมีเรื่องอะไร เขาจะรับมือยังไง จะเป็นคนยังไง จริงๆมันก็ดีค่ะที่ทำให้ได้เรียนรู้กัน(ไม่ค่อยลงรูปคู่เลย)ด้วยความที่ปกติเป็นคนไม่ค่อยได้ลงรูปอยู่แล้ว แต่ว่าตั้งแต่อยู่วงการมาไม่เคยปิดบังอะไรอยู่แล้ว ว่าจะคุยกับใคร แล้วเราก็เป็นคนที่ถ้าจะคุยกับใครเราก็จะบอก ไม่มีการหลบๆซ่อนๆ"เต้ยตอบ .

‘เต้ย’ ขอบคุณ ‘อาเล็ก’ที่ปกป้อง 

         ผู้สื่อข่าวถามว่าเขาออกมาปกป้องเราแบบนี้ทำให้ชนะใจเราเข้าไปอีกไหม 

        “มันต้องดูไปอีกหลายๆเรื่องนะ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ ต้องดูไปว่าจะคุยกันไปได้ไหม ก็ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ตอนนี้สบายใจ แต่ว่าเลิกถามเรื่องนี้ได้แล้ว(ยกมือไหว้ หัวเราะ)สำหรับแฟนคลับที่เป็นห่วงก็ขอบคุณแฟนๆทุกคน ก็เห็นคอมเมนท์นะ ก็เข้าไปอ่านบ้าง มีคนให้กำลังใจก็ต้องขอบคุณด้วย แต่ก็เห็นหลายๆคนก็มีแบบเม้นเหมือนว่า ไปยุ่งอะไรกับเขา (หัวเราะ) แต่ว่าพูดจริงๆว่าทุกอย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปคือเต้ยอยู่ในวงการนี้มา แล้วเต้ยค่อนข้างมั่นใจมากว่าเต้ยไม่เคยโกหกหรือปิดบังอะไร ที่ตอบไปมันก็เป็นเรื่องจริงทั้งหมด เพราะฉะนั้นใครจะพูดยังไงก็แล้วแต่เขาแล้ว เราก็มูฟออนต่อไป เต้ยว่าเต้ยเอาเวลาไปพัฒนาเรื่องของตัวเองดีกว่า ถึงก่อนหน้านี้จะมีนอยด์ๆไปบ้างแต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากๆ แล้วก็ไม่ได้มานั่งจมอยู่กับความทุกข์ตรงนั้นแล้ว"

         ถามว่ามีงานคู่มีติดต่อมาบ้างไหม

        “ก็มีบ้างนะ แต่ว่าต้องดูเป็นงานๆไปถ้าอย่างเป็นงานอีเว้นท์ก็ตอนนี้ขออยู่เงียบๆก่อนก็ได้ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นงานที่มันมีลักษณะงานอีกแบบหนึ่ง เดี๋ยวต้องลองดูเป็นงานๆไป จะเป็นถ่ายแบบหรือโฆษณาก็ต้องลองดู แต่จริงๆแล้วพื้นฐานปกติไม่ได้รับงานอะไรคู่กันกับใครอยู่แล้วนะ(ปิดตายอีเว้นท์คู่)ก็ช่วงนี้อาจจะยัง แต่ก็ไม่รู้ค่ะ คือเราไม่อยากที่จะคบกันแล้วก็เอาเรื่องนี้มาทำให้มันเป็นกระแส ก็อยากคุยแบบสบายๆ”เต้ยกล่าวปิดท้าย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ