บันเทิง

'เวียร์-เบลล่า' ออกงานคู่แฟนคลับสุดฟิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ ควง "เบลล่า" ราณี หวานกลางห้าง ยิ้มเขินถูกแซวเปิดตัวกลางห้าง


         เรียกว่าเป็นการเปิดตัวที่อลังการงานสร้างจริงๆ เพราะคู่หวานข้ามช่อง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ และ "เบลล่า" ราณี ควงกันออกงานครั้งแรกในการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า มหาชัย แถมมีซีนหวานมอบดอกไม้ โดยเวียร์-เบลล่าได้เผยถึงการออกงานคู่กันครั้งแรกว่า
    "ไม่หรอก  จริงๆ แล้วสนุกมาก เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับน้อง เพราะจริงๆ แล้วเราก็มีโอกาสเจอกันอยู่แล้ว แล้วก็เวลาว่างตรง และงานนี้เป็นการเปิดตัวที่น่ารัก และเป็นการฉลองเปิดห้างและเป็นห้างที่ตื่นตา และเป็นทะเลด้วยซึ่งน้องชอบ เราคิดว่าถ้าเราว่าง เราควรจะมาๆ"
    เพราะเปิดห้างตื่นตา เลยต้องเลือกคู่รักที่ตื่นตาด้วยหรือเปล่า
    "อันนี้ต้องไปถามคนที่เขาเชิญมาดีกว่า ว่าทำไมถึงเชิญผมกับน้องมา จริงๆ ต้องขอบคุณด้วย" 
    เขินไหม
    "ไม่เลย ถามว่าหวานอยู่แล้วหรือเปล่า อันนี้ต้องมาลองอยู่กับพวกผมดู ผมไม่กล้าคอนเฟิร์มตรงนี้ ถ้าใครอยากรู้ต้องมาอยู่ด้วย ส่วนที่ถามว่าบนเวทีดูหวาน เราก็พยายามให้ทุกอย่าง และทุกคยิ้มแย้มเพราะเราอยากให้ทุกคนที่มาที่งานมีความสุขไปกับเรา ซึ่งเขาก็ได้บล็อกแล้วล่ะว่าต้องทำอะไรบ้าง เราก็ทำตามที่เขาบอกนั่นแหละ ถ่ายรูป เราชอบถ่ายรูป พอเราเห็นสาวมาเดินช้อปปิ้ง สวยดี เราก็ถ่าย แล้วก็มาดูว่าในห้างมีอะไรบ้าง แล้วก็มาดินเนอร์นิดหนึ่ง แล้วก็เอาดอกไม้มอบให้"
    รู้สึกยังไงที่เหมือนเป็นการเปิดตัวคู่เรา
    "ทำไมถึงคิดแบบนั้น (เพราะเป็นครั้งแรกที่ออกงานคู่กัน) เอาเป็นว่าเป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรกดีกว่า ที่ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่รู้สึกให้การตอบรับและให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี ผมดีใจแทนศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่ามาก (หัวเราะ)"
    ทำไมถึงไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน
    "ผมจะตอบยังไงดี จริงๆ ไม่ได้คุยกันมาว่า ต้องสัมภาษณ์แบบไหน ก็แล้วแต่ทางผู้จัดงาน อยากให้เป็นไปตามนั้น ผมรับงานมา ก็ทำตามที่ประสานงานมามากกว่า (งานหน้าสัมคู่ได้ไหม) ได้อยู่แล้ว ก็ตามที่ประสานงานมา ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเราจะสัมภาษณ์คู่ในงานต่อๆ ไปได้อยู่แล้ว เราก็ยินดี"
    เวลารับงานคู่ต้องดูคอนเซ็ปงานที่ไปไหม
    "ต้องดู แม้ว่างานที่ไปคนเดียว เพราะเราไม่อยากที่ไปร่วมงานแล้วทำหน้าที่ไม่ได้สมบูรณ์ อย่างบางงานที่จ้างไปเป็นพิธีกร หรือมีการทำกิจกรรมที่เราอาจไม่สะดวก หรือทำไม่เป็น อย่างให้เราไปเต้น แล้วเราไม่มีเวลาซ้อม เราก็อาจจะไม่รับ แต่ถ้าร้องเพลง เอ็นเตอร์เทน ถ่ายรูป มอบความสุขให้ เรายินดี เราถนัด"
    รับงานคู่ลิมิตได้เท่าไหน
    "จริงๆ เรื่องนี้ต้องเป็นเรื่องของการคุยกับผู้จัดการมากกว่า ภาพที่ออกมาเท่าไหร่กำลังน่ารัก ไม่ดูมากหรือน้อยเกินไป (แปลว่าเวียร์ก็ห่วงภาพงานคู่ที่ออกมา) ผมไม่ได้ห่วงภาพนะ เพราะถ้าผมห่วงภาพคงไม่ใช้ชีวิตขนาดนี้  (หมายถึงกลัวว่าภาพจะกลายเป็นโชว์หวานเยอะเกิน) ไม่รู้เหมืิอนกัน ถ้าเรามีโอกาสได้ร่วมงาน เราพร้อมเสมอ"
    "เบลล่า" บอกว่ามีงานถ่ายแบบคู่กัน
    "มีไปแล้ว น่าจะได้เห็นเร็วๆ นี้ ถามว่าการถ่ายแบบคู่กันครั้งแรกเป็นยังไง ก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนการถ่ายแบบทั่วๆ ไป เราพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด น้องถ่ายออกมาสวยมาก ผมนี่ดูโลโซไปเลย ผมดูธรรมดา แต่ก็พยายามทำออกมาดีที่สุด นึกออกไหม บางทีแฟชั่นคู่เราก็ไม่รู้ต้องทำยังไง เพราะโดยปกติเราจะถ่ายเดี่ยวเยอะ พอถ่ายคู่ก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องประมาณไหน แต่ว่าก็ดี"
    มีช็อตหวาเยอะไหม
    "ในแฟชั่นใช่ไหม เดี๋ยวทางนิตยสาระหาว่าผมโปรยเยอะ รอไปซื้อดีกว่า"
    แฟนคลับที่รอซื้อจะฟินจิกหมอนไหม
    "(พยักหน้า) มีๆ  (แต่ตอนถ่ายฟินไหม) ตอนถ่ายร้อนมากสุดๆ เลย ถ่ายที่คอกม้า ก็จะรู้สึกถึงความ... แล้วถ่ายในคอกม้า ที่ต้องการความสวยหล่อ แต่อยู่ในคอกม้า ประมาณนี้" เวียร์กล่าว

 

'เวียร์-เบลล่า' ออกงานคู่แฟนคลับสุดฟิน

'เวียร์-เบลล่า' ออกงานคู่แฟนคลับสุดฟิน

'เวียร์-เบลล่า' ออกงานคู่แฟนคลับสุดฟิน

 


    ด้านเบลล่าเผยถึงการออกงานกันครั้งแรกกับเวียร์ดังนี้
    "ถือเป็นอีเว้นต์แรกที่ออกคู่กัน ก่อนหน้านี้มันเป็นเรื่องของหลายๆ อย่าง คิวด้วย ซีเคว้นต์งานด้วย ครั้งมีความลงตัวพอดีเลยได้ทำงานคู่กัน ถามว่าเขินมั้ย จริงๆ ก็เหมือนอีเว้นต์ทุกครั้งที่เบลไป ช็อตที่มองตา ถ่ายรูป หรืออะไรต่างๆ อันนั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ เพียงแแต่ว่าอาจจะมีความพิเศษตรงที่เป็นงานเปิดห้างด้วยและเป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้ออกคู่กันด้วย ก่อนขึ้นเวทีไม่ได้มีการซ้อมกันก่อนเลย"
    คือมันเหมือนในชีวิตจริงเหรอ
       "เดี๋ยวนะ...คือดูเอาจากวิดีโอที่ทีมงานอัดมาให้ว่าต้องมู้ดประมาณนี้ ส่วนเรื่องที่จะโดนจับตาก็ไม่ได้มีการคุยกันมาก่อน เอาเป็นว่าได้เจอกันแค่ 5 นาทีก่อนขึ้นเวที"
    ก่อนขึ้นเวทีเห็นมีถ่ายไอจีสตอรี่กับเวียร์ด้วย
       "ปกติก็ถ่ายไอจีสตอรี่อยู่แล้ว ตอนอยู่หลังเวทีก็ไม่ได้มีการคุยอะไรเป็นพิเศษ ส่วนมากคุยเรื่องคิวมากกว่า"
    คนมองว่างานนี้เป็นการเปิดตัวคบกันของเราสองคนอย่างเป็นทางการ
       "เอ่อ...งานเปิดห้างหรือเปล่า ไม่ใช่ เรียกว่าเป็นการทำงานร่วมกันแบบที่ทุกคนเห็นครั้งแรกมากกว่า"
    ออกคู่กันแบบนี้ค่าตัวต้องมากกว่าเดิมเท่าตัวไหม
      "ไม่ ค่าตัวเท่าเดิมที่เป็นเรตปกติเลย ไม่มีการเพิ่มอะไรทั้งสิ้น"
    นอกจากงานนี้แล้ว ยังมีงานอื่นติดต่อให้ออกคู่กันอีกไหม
    "มี มีโปรเจ็กต์นึงที่จะทำด้วยกันแต่ขออุบไว้ว่าเป็นอะไร แล้วเร็วๆ นี้มีถ่ายแฟชั่นนิตยสารด้วยกัน ส่วนจะหวานแค่ไหนต้องรอดูกันเอง ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว คอนเซ็ปต์เท่ๆ การทำงานช่วงแรกแอบแปลกๆ นิดหนึ่งเพราะไม่เคยทำงานด้วยกัน แต่ว่าทุกอย่างก็ราบรื่นดี ตอนถ่ายไม่ได้เขินขนาดนั้น มองเป็นการทำงานและต้องตั้งใจทำมากกว่า ถามว่าหลังจากนี้จะเห็นงานคู่กันบ่อยขึ้นมั้ย อันนี้ขึ้นอยู่กับคิวและความเหมาะสมของงานด้วย ถ้าลงตัวเบลสามารถทำงานได้กับทุกคน" เบลล่าเผย

 

'เวียร์-เบลล่า' ออกงานคู่แฟนคลับสุดฟิน

'เวียร์-เบลล่า' ออกงานคู่แฟนคลับสุดฟิน

'เวียร์-เบลล่า' ออกงานคู่แฟนคลับสุดฟิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ