บันเทิง

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปรี้ยว" รับศึกหนักพ่ายเรือในคลองกลางดึก ในละครเรื่อง "วังนางโหง" 

         มาให้หลอนกันอีกแล้วกับละครเรื่อง "วังนางโหง" ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์(2002) จำกัด ทางช่อง 7ที่งานนี้ทำเอาสาวเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช รับบทเป็น พิกุล หญิงสาวลึกลับที่มักจะปรากฏตัวมาพร้อมกับเรือในเวลาตอนเที่ยงคืน เพื่อมารักษาดาเรศ รับบทโดย "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ในทุกๆ คืน ซึ่งการมาและกลับของพิกุลเป็นการมาอย่างลึกลับ จน    ดานุ รับบทโดย "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ต้องตามหาคำตอบว่ามาจากไหนกันแน่!!

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

         พิกุล(เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) พายเรือมาในตอนเที่ยงคืน เพื่อที่จะมารักษาอาการที่ป่วยอย่างไม่ทราบสาเหตุของดาเรศ(เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ในทุกๆคืน และการไปการมาของพิกุลเป็นไปอย่างลึกลับ จนทำให้ดานุ(ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) หลานชายแท้ๆของดาเรศ เกิดความสงสัยว่าแท้จริงแล้วพิกุลเป็นพวงแก๊งต้มตุ๋นหรือเปล่า จนทำให้ดานุต้องคอยหาจังหวะไปส่งพิกุลตอนจะกลับ แต่เหมือนว่าพิกุลจะรู้ทันความคิดของดานุทั้งหมด เล่นเอาดานุถึงกับงงไปเลย

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

         ทางทีมงานได้ปลักหลักถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไม้ชายน้ำ จ.อยุธยา ซึ่งเป็นบ้านเรือนไทย และมีศาลาท่าน้ำ ซึ่งในซีนนี้สาวเปรี้ยวต้องลงไปพายเรือในคลองหน้าบ้านเองด้วย ทำเอาสาวเปรี้ยวถึงกับนั่งตัวเกร็ง เพราะเจ้าตัวบอกว่าว่ายน้ำไม่เป็นจ้า แต่ด้วยสปิริตของสาวเปรี้ยวก็เต็มที่ เล่นทำเอาทีมงานถึงกับลุ้นไปกับสาวเปรี้ยวกันแบบตัวโก่งกันเลย แต่พอผู้กำกับ "หยง-เอกภพ ตันหยงมาศกุล" สั่งถ่ายทำจริงเท่าแหละ สาวเปรี้ยวก็ใส่วิญญาณพายเรือเหมือนมืออาชีพกันเลย ว๊าวๆๆ ต้องปรบมือให้กับความกล้าและความตั้งใจของสาวเปรี้ยวกันเลยจ้า

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

          เอาละงานนี้ดานุจะหาความจริงเรื่องพิกุลได้หรือไม่ หรือต้องสงสัยต่อไป ไปตามเอาใจช่วยหนุ่มซีได้ในละครเรื่อง "วังนางโหง" เสนอให้ชมเป็นตอนแรกวันพฤหัสบดีที่23 พ.ย. เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี งานนี้รับรองความหลอนถึงใจแน่นอนจ้า

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

'วังนางโหง' สุดหลอน!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ