บันเทิง

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวความรักที่หลายๆ คนอิจฉาของ  “แอฟ” ทักษอร กับสามีไฮโซทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กลับไม่สวยงามดังที่เคยฝัน

         จากเทพนิยายความรักกับการแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติที่เขาใหญ่ ที่ใครๆ ก็อิจฉา แต่มาวันนี้เทพนิยายความรักของอย่าง  “แอฟ” ทักษอร  ​นางเอกสาวคนสวยที่ถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงคนหนึ่งของวงการบันเทิง กับสามีไฮโซทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับไม่สวยงามอย่างที่หลายคนคิด

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

         หลังจากที่แอฟได้ออกมาเปิดปากถึงความสัมพันธ์กับสามีสงกรานต์ว่าแยกกันอยู่กับสามีมาเกือบหนึ่งปีแล้ว และพร้อมที่จะหย่ากับสามีทุกเมื่อ หลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 5 ปี หลายคนพุ่งเป้าไปที่สาเหตุของเส้นทางรักที่ถึงทางตันนี้ว่ามาจากสาเหตุของมือที่สาม ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปกว่านี้ ทาง “บันเทิง คมชัดลึก” จะพามาย้อนเส้นทางความรักของคู่ว่าจากผู้หญิงในฝัน...ที่กลายมาเป็นภรรยาในชีวิตจริงได้อย่างไร 

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

         ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์เมื่อทีมงาน “ตีท้ายครัว” ที่ไปบุกบ้านของหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ถึงเขาใหญ่ ซึ่งครั้งนั้นทางรายการได้สืบทราบมาว่าหนุ่มสงกรานต์แอบปลื้มสาวแอฟมานาน ทางรายการจึงจัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ โดยจัดให้สาวแอฟมาเป็นแขกรับเชิญในรายการซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นทำเอาหนุ่มสงกรานต์เขินมาก และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างค่อยเป็นค่อยไป เริ่มจากการแชทบีบี จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นคุยโทรศัพท์ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นการคบหาดูใจอย่างเปิดเผยต่อสาธารณชน

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

         แต่กว่าทั้งคู่จะกลายมาเป็นคู่จริงกันได้นั้น เป็นที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้านั้นนางเอกสาวได้คบกับ “หมวดอ๋อ”  พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร แฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 13 ปีตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ในขณะที่ไฮโซหนุ่มก็ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มไฮโซคาสโนว่าเพราะมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับสาวหลายคนไม่ว่าจะเป็น “เจน“ ชมพูนุช ปิยะภาณี “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ “โบ“ สุรัตนาวี สุวิพร และ “อีฟ” กมลชนก เวโรจน์ พิตต้า ณ พัทลุงพีค ภัครศยา ฯลฯ แต่ที่ฮือฮาเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์คงหนึไม่พ้น “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช ที่แว่วว่าทั้งคู่จริงจังขนาดฝ่ายหญิงหอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านฝ่ายชาย แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันจากฝ่ายชายว่าข่าวลือเป็นเรื่องจริง แต่ทุกข่าวลือต้องมีอันเงียบหายเมื่อหนุ่มสงกรานต์ออกโรงประกาศว่าจริงจังกับนางเอกแอฟคนเดียว งานนี้ทำเอาสาวคนไหนๆ ก็ต้องหลบไป

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

         จากนั้นทั้งคู่ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2555 ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งภาพงานแต่งของทั้งคู่เป็นที่กล่าวขวัญกันมาก เพราะว่าบรรยากาศการแต่งงานไม่ต่างอะไรกับเทพนิยาย เมื่อสงกรานต์เนรมิตโบนันซ่า เขาใหญ่ให้เป็นดินแดนแห่งความรัก ด้วยการจัดงานแต่งใต้ต้นมะขามคู่ ซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์ว่าความรักของทั้งคู่จะแข็งแรงและยืนยาว เพราะ ต้นมะขามเป็นต้นไม้ที่มีเนื้อแข็ง และมีอายุยืนยาว ประกอบกับขึ้นเป็นคู่ 2 ต้น ก็จะทำให้คู่สมรสอยู่คู่กันยืนยาว และยิ่งภาพที่สงกรานต์กอดแอฟแล้วหลั่งน้ำตาในวันวิวาห์ทำให้หลายคนรู้สึกว่า สงกรานต์รักในตัวแอฟมากแค่ไหน แต่งงานกันได้ประมาณ 3 ปี ทั้งคู่ก็มีพยานรักด้วยกัน 1 คน คือน้องปีใหม่ ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2558 ชีวิตรักของทั้งคู่น่าจะจบอย่างหวานชื่น แต่แล้วจู่ๆ ความรักของทั้งคู่ก็ถูกพิสูจน์อีกครั้ง เมื่อจู่ๆ อดีตนางเอกสาวก็ได้ออกมาประกาศกับสื่อมวลชนว่าได้แยกกันอยุ่กับสามีมาพักใหญ่ พร้อมกับข่าวลือถึงสาเหตุที่ขาเตียงสั่นคลอนเพราะมือที่ 3 และตอนนี้สาวที่ถูกโยงไปว่าเป็นตันเหตุของรักร้างคู่นี้คือ “บอลลูน” พินท์สุดา ตันไพเราะห์ 

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

         ในวันนี้แม้แอฟจะออกมายืนยันว่าสตรองพอพร้อมเป็นคนแม่เลี้ยงเดี่ยวป้ายแดง ส่วนสงกรานต์ก็ยังโพสท์ขายคอนโตในโครงการที่โบนันซ่าเป็นปกติ แต่บทสรุปเรื่องความรักของทั้งคู่ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด เพราะทางกฎหมายแล้วทั้งคู่ยังเป็นสามีภรรยากัน ยังไงก็ให้กำลังใจทั้งคู่แล้วกันนะจ๊ะ

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

‘แอฟ-สงกรานต์’ จาก ‘รัก’ เป็น 'ร้าง'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ