บันเทิง

 ซุปตาร์ ‘บี้'สุกฤษฎิ์  ฟิตซ้อม ‘ซุมบ้าแดนซ์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอฟซี  ซุปตาร์ ‘บี้'สุกฤษฎิ์  ฟิตซ้อม ‘ซุมบ้าแดนซ์’

         การช่วยเหลือผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้  เนื่องจากหลายคนหันมาเห็นถึงภัยร้ายนี้มากยิ่งขึ้น  เช่นเดียวกับนักร้องขาแดนซ์  "บี้"สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  ที่ตอบรับเป็นแขกพิเศษในงาน “FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party  อย่าปล่อยให้หัวใจหยุดเต้น” นอกจากจะได้ร่วมกันออกกำลังกายแล้ว ยังได้ต่อยอดสมทบทุนช่วยเหลือ  โครงการช่วยชีวิตผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ อีกด้วย   

 ซุปตาร์ ‘บี้\'สุกฤษฎิ์  ฟิตซ้อม ‘ซุมบ้าแดนซ์’

            “ต้องยอมรับว่า ผมเองยังไม่เคยเต้นซุมบ้าที่ไหนมาก่อน เลยคิดว่าถ้าเอาท่าเต้นซุมบ้ามาเต้นกับเพลงของผมที่มีจังหวะสนุกอยู่แล้ว  น่าจะเพิ่มดีกรีอะไรบางอย่างให้เพลงสนุกมากขึ้น กิจกรรมครั้งนี้ ผมรับรองว่าสนุกแน่นอน  นอกจากจะเป็นครั้งแรกของผมที่จะได้เต้นซุมบ้า  ก็คงจะเป็นครั้งแรกที่จะได้ร่วมเต้นไปพร้อมกับแฟนๆ เป็นอะไรที่แปลกใหม่  ทุกคนจะได้เต้นซุมบ้าไปกับเพลงของผม ได้ออกกำลังกายด้วย ที่สำคัญทุกท่านที่ซื้อบัตรเข้ามา ยังได้ร่วมกันทำบุญ  เรียกว่าได้สองต่อสำหรับงานนี้ ก็มากันเยอะๆ นะ”

 ซุปตาร์ ‘บี้\'สุกฤษฎิ์  ฟิตซ้อม ‘ซุมบ้าแดนซ์’

         “FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party  อย่าปล่อยให้หัวใจหยุดเต้น”             พบมินิคอนเสิร์ตจาก  “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” สอนเต้นซุมบ้าโดย  “ครูหนุ่ม 911 By JT The Studio”พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่รักการเต้น  นาตาลี เดวิส "เบียร์"ภัสรนันท์ อัษฎมงคล (The voice) "โบ" เบญจศิริ วัฒนา กฤชกนก สวยสด (อะตอม ไมค์ไอดอล)  และ  โซฟี่" อัปสรสิริ อินทรคูสิน” เสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560  ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  ค่าสมัคร 500 บาท  ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทางwww.facebook.com/fmone103.5    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ