บันเทิง

สตรองสุดชีวิต!! ' แอฟ' พร้อมเซ็นใบหย่า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอฟ”ทักษอร เตชะณรงค์ เผยแยกกันอยู่กับ สงกรานต์เกือบปี ส่วนตัวพร้อมเซ็นใบหย่า ติดที่อดีตสามี เดินหน้าเป็นซิงเกิ้ลมัม ไม่ขอตอบเรื่องมือที่3

         หลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวมาตลอด สำหรับนางเอกหน้าหวาน “แอฟ” ทักษอร กับ ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุด สาวแอฟได้เดินทางมาแถลงข่าวเปิดตัว “LG SIGNATURE OLED ซีรีส์ W7T” ณ อาคารไทยซีซี ทาวเวอร์ ถ.สาทร นางเอกสาวได้เปิดใจถึงประเด็นรักร้าว ยอมรับว่าเป็นความจริง และได้แยกกันอยู่กับไฮโซหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย

      สตรองสุดชีวิต!! ' แอฟ' พร้อมเซ็นใบหย่า (คลิป)    

       “เราแยกกันอยู่มาสักพักหนึ่ง เกือบปีแล้ว ถามถึงปัญหาหลายๆอย่าง ตอบยาก แต่ขอบอกไว้ ณ ที่นี่ว่า ไม่มีใครอยากจะให้มันเกิดขึ้นในชีวิต แต่มันมาถึงจุดนี้แล้ว ก็คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำให้ดีมี่สุด สำหรับเรื่องมือที่3 แอฟคงขอตอบในส่วนของแอฟดีกว่า ตอนนี้ไม่อยากจะไปคิดอะไรกับสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ขอโฟกัสที่ลูก แค่คิดว่าต้องเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงลูกคนเดียว มันก็เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้วไม่อยากจะเสียพลังใจหรือพลังงานไปคิดเรื่องอื่น

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเตรียมตัวเป็นซิงเกิ้ลมัมแสดงว่าจะไม่มีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวอีกแล้วใช่ไหม

         “สำหรับแอฟนะ มันไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม (ก่อนหน้านี้สงกรานต์บอกว่าจะเดินหน้าง้อ) สำหรับแอฟ...มันเป็นเรื่องจริงในทุกๆวัน ไม่ได้คิดไปมากกว่าการที่ทำวันต่อวันให้ดีที่สุด ณ วันนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้ แอฟก็อยากทำให้ลุกมีความสุข อยากให้มีชีวิตที่ดีที่สุด เท่านั้นเอง(สาเหตุที่ยังไม่เซ็นใบหย่าเพราะอะไร)ไม่ทราบจริงๆ (หรือเพราะคุณปู่ไม่ยอมให้หย่า) ในส่วนนั้นเป็นความคิดเห็นของท่าน ซึ่งแอฟก็เข้าใจ

         เมื่อถูกถามต่อว่าจะมีการประนีประนอมกัมไหม

         “กว่าจะมาถึงจุดๆนี้ หลายๆ คนคงอาจจะเคยมีประสบการณ์เหมือนแอฟเราต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แล้วมันถึงได้มาถึงจุดๆนี้ แต่อย่างที่บอกไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น และยังไม่มีกำหนดหย่่าแน่นอน กับสงกรานต์คุยโดยปกติ เพราะยังไงคุณสงกรานต์ก็ยังเป็นพ่อของปีใหม่ ถามว่าอธิบายให้ลูกฟังอย่างไรเขาไม่ได้ถามเลย อันนี้คือตอบด้วยความจริงนะ เพราะน้องยังเล็กมาก การใช้ชีวิตทุกอย่างของน้องก็ยังเป็นปกติ ตอนนี้แอฟก็อยู่บ้านที่วิภาวดี ไม่ใช่บ้านของคุณปู่ ก็อย่างที่บอกแอฟแยกมาเกือบปีแล้ว สำหรับในข้อตกลงในการเลี้ยงลูก ไม่ได้มีการพูดคุยตรงนั้น อย่างที่บอกตั้งแต่ปีใหม่เกิดจนถึงปัจจุบัน แอฟก็เป็นคนเลี้ยงดูมาตลอด ก็เลยไม่ได้มีการแบ่งอย่างไร"

สตรองสุดชีวิต!! ' แอฟ' พร้อมเซ็นใบหย่า (คลิป)

         ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ยังใช้คำว่าสามีภรรยาได้อยู่ไหม

         “อันนี้ก็แล้วแต่ว่าในแง่ไหนนะแต่ว่าตามกฎหมายแน่นอนว่ายังเป็น เพียงแต่ว่าเราแยกกันอยู่มาสักพักแล้ว แต่ในแง่การใช้ชีวิตปกติ แอฟก็ไม่ทราบว่าแต่ละคนจะใช้คำว่าอะไร และถือว่าที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ยากลำบาก คิดว่าผู้หญิงหลายๆคนเข้าใจแอฟ เพราะไม่ได้เป็นเรื่องตัวเราคนเดียว เป็นเรื่องของลูก (ใครเป็นคนบอกเลิกแยกกันก่อน)ไม่รู้เหมือนกัน บางทีเหตุการณ์ในชีวิตเข้ามาในจังหวะที่เร็วมาก หลายๆเรื่องกลับไปชี้เป็นจุดๆ ว่าจุดไหนก็ตอบไม่ถูกเหมือนกัน"

         คุณปู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เจอเครื่องสำอางค์ผู้หญิงที่บ้านทำให้แอฟเข้าใจผิด

         “อันนั้นคือสิ่งที่ท่านพูดนะไม่ใช่สิ่งที่แอฟพูด จะให้แอฟตอบหรืออธิบายแทนใครก็คงลำบาก อันนี้ไม่สามารถทำได้จริงๆ สำหรับสภาพจิตใจดี คือแอฟชื่อว่าคนเป็นแม่ทุกคน เราจะไม่จมกับตัวเองนาน สุดท้ายทุกคนต้องคิดว่า ทำยังไง ถึงแม้ว่าภาระนี้มันยิ่งใหญ่ มาก แต่ทำไงให้ตัดเรื่องอื่นเพื่อทุ่มเทกับลูกให้เต็มที่ทุกๆด้าน พลังกาย พลังใจ

สตรองสุดชีวิต!! ' แอฟ' พร้อมเซ็นใบหย่า (คลิป)

         ตลอดเวลาที่ผ่านมามุมมองของแอฟ สงกรานต์เป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดีไหม

         “...(นิ่ง) ทำไมถามยากอย่างนี้ (หัวเราะ) อันนี้ก็ต้องบอกว่ามีทั้งดีและไม่ดี เพราะสุดท้ายแล้วแอฟยังเคารพและให้เกียรติคุณสงกรานต์ ถามว่าตอนนี้เราพร้อมเซ็นใบหย่าใช่ไหม พร้อม (ตอบทันที) (ที่ไม่ได้เซ็นเพราะสงกรานต์ไม่ยอมเซ็น?)...อืม (หัวเราะ) ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรบ้าง แต่ตอนนี้แอฟก็รออยู่นะ(ยังรักสงกรานต์อยู่หรือเปล่า) อย่างที่ได้บอกไป มันไม่มีวันเป็นเหมือนเดิมแล้วมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว” แอฟ กล่าวปิดท้ายยิ้มๆ โดยมีน้ำตาคลอๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ