บันเทิง

เปิดตัวคบ 'เต้ย' เป็นประสบการณ์สอนให้ 'อาเล็ก' โตขึ้น (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับเจอดราม่าหนักหลังข่าวเปิดตัว "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ พร้อมเอ่ยปากขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ยันแก๊งตั๊กไลฟ์ไม่แตก


    กลายเป็นดราม่าหนัก หลัง "อาเล็ก" ธีรเดช ออกมาเปิดตัว "เต้ย" จรินทร์พร ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงขั้นที่นางเอกสาวออกมายอมรับว่า หนักที่สุดเท่าที่อยู่ในวงการมา 10 ปี ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มอาเล็กในงานเปิด "The dazzling celebration" ที่เซ็นทรัลเวิร์ล เลยถามถึงเรื่องนี้
    "ต้องพูดตรงๆ ว่าที่ผ่านมาก็หนักเหมือนกัน ตั้งแต่เล็กออกมาพูดไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เองที่เล็กได้ออกมาพูดอีกครั้ง คืออย่างที่เต้ยเขาบอกว่าเขาเครียดมาก เพราะข่าวนี้ถือว่าแรงที่สุดที่เขาเจอมา คืออยากให้ทุกคนมองอีกด้าน ถ้าเกิดทุกคนมองว่าพูดถึงเต้ย-จรินทร์พรก็จะคิดถึงความน่ารัก สดใส ซึ่งเขาก็เป็นคนแบบนั้นจริงๆ ช่วงที่ผ่านมาก็ต้องบอกว่าเราทั้งคู่เจอกันหนัก อยากจะบอกว่าเต้ยเขาไม่ได้ทำอะไร ถ้าจะว่าใครให้มาว่าเราดีกว่า เพราะตัวเล็กเองเป็นคนที่เริ่มต้นทุกอย่าง คราวที่แล้วเล็กก็บอกไปแล้วว่าพร้อมกับสิ่งที่จะตามมา นั่นแหละอย่าไปว่าเขาเลย ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็ลดลง เงียบลงไปแล้ว"
    "อาเล็ก"  ดูห่วงความรู้สึกของ "เต้ย" เป็นหลัก
    "ต้องห่วงอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่าทุกอย่างเริ่มที่ตัวผม โดยปกติผมไม่ค่อยอ่านข่าวของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่พอมีคนอื่นเขามาเกี่ยวข้องด้วย มีเขาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มีหลายคนเข้่ามาเกี่ยวข้องด้วย เราเลยค่อนข้างจะติดตามมากๆ แล้วก็มีทั้งคอมเม้นท์ที่ดีและไม่ดีกับตัวพวกเรา แต่คือสิ่งที่เล็กให้ความสำคัญมากๆคือคอมเม้นท์ถึงเขาในด้านไม่ดี ก็ถือว่าเราต้องผ่านไปให้ได้"

 

 

เปิดตัวคบ 'เต้ย' เป็นประสบการณ์สอนให้ 'อาเล็ก' โตขึ้น (คลิป)


    "เต้ย" บอกกำลังใจสำคัญส่วนหนึ่งก็มาจากอาเล็ก
    "ผมบอกเขาว่าอย่าไปอ่าน เดี๋ยวเล็กอ่านเอง เพราะว่ามันมีด้านไม่ดีก็จะมีด้านดีๆเหมือนกันด้วย ที่ผ่านมาก็เห็นคอมเม้นท์ให้กำลังใจเขาเยอะมากๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ถามว่าวันนั้นที่ตัดสินใจเปิดเผยความสัมพันธ์ก็คิดอยู่แล้วว่าจะมีกระแส แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้ คือเราก็เตรียมตัวมาว่าต้องโดนระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่ว่าอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเป็นเรื่องของความรู้สึกจริงๆ เราก็รู้สึกผิดที่้แบบว่าเขาไม่เคยมีข่าวไม่ดีเลย แล้วพอเล็กออกมาพูดก็มีข่าวไม่ดีกับเขา คือเวลาทุกคนเสพข่าวก็ไม่อยาดให้อ่านแค่พาดหัว เพราะว่าจริงๆเนื้อข่าวมีอะไรมากกว่านั้น ถ้าเกิดให้ดีที่สุดคือฟังจากพวกเราเอง หรือดูคลิปสัมภาษณ์้เลยจะชัดเจนที่สุด"
    สำหรับ "เต้ย-อาเล็ก" ก้าวข้ามผ่านจุดนั้นมาหรือยัง 
    "ก็ทุกๆ อย่างตอนนี้ก็เงียบๆ ไปแล้ว หลังจากนี้เงลาทำอะไรไม่ได้มีแค่ชื่อเราแล้ว ก็ต้องมีชื่อของคนอื่นเข้ามาพาดพิงด้วย เพราะฉะนั้นการทำอะไร คือเล็กก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเราโตขึ้น ทำอะไรคิดมากขึ้น พอมีข่าวแบบนี้เราก็ต้องคิดก่อนที่จะทำอะไร จะพูดอะไรก็คิดให้ดีขึ้น เป็นประสบการณ์ที่ทำให้โตขึ้นจริงๆ"
    วันนั้น "อาเล็ก" เสียใจไหมที่เปิดตัวตอบแบบนั้นออกมา
    "เสียใจไหมไม่ได้เสียใจ เพราะเล็กกับเต้ยเองเป็นคนค่อนข้างใช้ชีวิต เราไม่ได้อยากจะปิด แต่ต้องบอกอีกครั้งว่าอยาาอ่านแค่พาดข่าว คนก็จะเข้าใจผิดว่าคบกันแล้ว เรากำลังคุยๆ กันอยู่กำลังศึกษากันอยู่ อย่างที่เต้ยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อคราวที่แล้วยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะเป็นแฟนกัน ตอนนี้ก็เดินหน้าไปเรื่อยๆ เรียกว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นและเห็นตัวตนของกันและกันมากขึ้น"

 

เปิดตัวคบ 'เต้ย' เป็นประสบการณ์สอนให้ 'อาเล็ก' โตขึ้น (คลิป)

 


    ทำให้ความสัมพันธ์มันแข็งแรงมากขึ้นไหม
    “ก็เรียกว่ารู้จักกันมากขึ้นดีกว่า อีกอย่างคือเรื่องดราม่าในแก๊งเพื่อน  คือบุคคลที่มีชื่อในข่าวทุกคนไม่มีใครมีดราม่าอะไรเลยจริงๆ จะดราม่าก็ตรงข่าวนี่แหละ (หัวเราะ) ก็อยากให้เข้าใจพวกเรา ส่วนที่มีการพาดพิงถึง “อเล็กซ์ เรนเดล” อก่อนหน้านั้นเราก็มีคุยกันบ้าง ก็คือเราก็ต้องขอบคุณเขามากๆ คือต้องบอกว่าอเล็กซ์เขาเป็นผู้ชายจริงๆ เป็นคนดีมากจริงๆ คือเราอะดูทุกคลิปสัมภาษณ์ เขาไม่ได้ปกป้องแค่เต้ย เขาพูดถึงเราในแง่ที่ดีด้วย ซึ่งก็ต้องขอบคุณอเล็กซ์ด้วย”
    กลายเป็นว่าอาเล็กกับอเล็กซ์ไม่ได้สนิทกัน
    “เอ่อ...ก็ตามที่เขาบอกเลย คือทุกคนที่ออกมาพูดคือพวกเราไม่ได้โกหกอะไรอยู่แล้ว เราไม่ได้ปิดบังอะไรเลย คือทุกคนที่ออกมาพูด พูดจากใจของทุกคนล้วนๆ ทุกคนให้สัมภาษณ์ได้ชัดเจนมาก ทุกอย่างมันเป็นเรื่องจริงมากๆ ผมกับอเล็กซ์ไม่ได้เคยร่วมงานอะไรกันจริงๆ จังๆ จะมีก็คือคอนเสิร์ตช่องมี่ผ่านมา จะรู้จักกันประมาณนั้น ยืนยันว่าไม่มีปัญหากันเลยครับ แล้วก็ไม่มีปัญหากับทุกคนไม่ใช่แค่กับเรนเดล”
    มีคำถามตามมาว่าแก็งตั๊กไลฟ์แตกไปแล้วเพราะ "อาเล็ก"
    “ไม่ได้แตก คือช่วงแรกๆมันเป็นช่วงจบคอนเสิร์ต ก็เลยยังอยากจะคุยกันต่อ ซึ่งในช่วงหลังๆตอนนี้ก็ยังคุยกันก็มีเรื่องมาอัพเดตกันตลอด ยังเหมือนเดิม ไม่มีใครออก คือคนกลุ่มนี้เวลามีเรื่องซีเรียสจะไม่มีใครยุ่ง จะปล่อยให้เป็นเรื่องของเรา เราเองก็มีปรึกษาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ปรึกษาในกรุ๊ปนะ ปรึกษาแยกคนไป”

 

 

เปิดตัวคบ 'เต้ย' เป็นประสบการณ์สอนให้ 'อาเล็ก' โตขึ้น (คลิป)


    กับเต้ยช่วงนี้เราคุยกันเยอะขึ้นไหม
    “ก็คุยกันเรื่อยๆ ถามว่าต้องมีปรับจูนกันบ้างไหม คนสองคนเวลาศึกษากันก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ เวลาที่ผ่านมามันไม่สามารถทำให้เรารู้จักทุกอย่างในชีวิตของแต่ละคนได้ เราเองก็ต้องปรับตัวในหลายๆ เรื่อง คือมันต้องค่อยๆปรับจูนเข้าหากัน แต่ก็ยังยืนยัน ว่ากำลังศึกษากันอยู่เฉยๆ แนวโน้มเป็นแฟนเป็นเรื่องของอนาคต”
    หลังจากเปิดตัวแล้วเวลาไปไหนมาไหนสบายใจขึ้นไหม
    "ก็ต้องพูดตรงๆ ว่ามันเป็นข่าวที่ดี แต่กระแสมันก็มีทั้งบวกและลบ การออกไปไหนมาไหนก็อย่างที่บอกว่าพวกเราก็ต้องคิดก่อนทำ ก่อนพูด ก่อนอะไรทุกอย่าง ถามว่าวันนี้เราแฮปปี้กับความสัมพันธ์นี้ไหม ก็เป็นเรื่องดีๆ"
    ช่วงที่เจอข่าวหนักๆ มีท้อจนอยากจะหยุดความสัมพันธ์ไหม
    "ก็ไม่ได้ท้อ แต่สิ่งที่รู้สึกเยอะๆ ก็คือ 1.เป็นห่วงเขา 2.เป็นห่วงคนที่โดนพาดพิง 3.รู้สึกผิดกับการที่เรา...ก็อย่างที่บอกครับ แต่เราก็ค่อยๆ ให้กำลังใจกันไป"
    ขนาดเราแค่เปิดตัวว่าคุยกันยังกระแสแรง แบบนี้จะกล้าใช้คำว่าแฟนไหม
    "เล็กว่าอาจจะไม่ใช่แค่เล็กกับเต้ย แต่เล็กว่าก็ทุกๆ คนแหละ คือเดี๋ยวนี้คนอ่านนิดๆ หน่อยๆ ก็จะตีความไป เหมือนเปิดก็โดน ปิดก็โดน แต่ไม่ใช่เรื่องซีเรียสนะ อย่างที่บอกว่าเราก็อยากจะใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆ เรามั่นใจว่าเราสองคนคุยกัน ศึกษากัน เราไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อนเลย แล้วก็ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดเลย เราพยายามจะชักชวนกันทำแต่เรื่องดีๆ ด้วยซ้ำ"
    ถ้าเป็นแฟนกันแล้วจะบอกไหม หรือจะให้คิดกันเอง
    "เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ขอเก็บตัวก่อน (หัวเราะ)"
    พอเปิดตัวคบกันแล้วมีกระแสลบ ทำให้มีข่าวว่าโดนถอดจากละคร "กรงกรรม"
    "คือมันเป็นเรื่องของคิวล้วนๆ  เล็กต้องเปิดกล้องวัยแสบสาแหรกขาด ซึ่งเรื่องนั้นมันเปลี่ยนไม่ได้ มันเป็นภาค 2 แล้วเป็นคิวเดียวกัน ก็ถือว่าพลาดโอกาสดีๆ ไป ก็เสียดายเหมือนกันครับ แต่อะไรที่มันไม่ใช่ของเรามันก็คงไม่ใช่ของเรา ก็อยากดูเหมือนกันนะครับเพราะได้มีโอกาสฟังพล็อตมาบ้างน่าดูครับ คิวไม่ได้ก็เลยถูกถอด ตรงๆ (หัวเราะ)" อาเล็กกล่าว

 

เปิดตัวคบ 'เต้ย' เป็นประสบการณ์สอนให้ 'อาเล็ก' โตขึ้น (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ