บันเทิง

'ปู' แฮปปี้รีเทิร์นรัก 'แมทธิว'  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ฯ เผยการกลับมารีเทิร์นกับ "แมทธิว" แฟนหนุ่มเป็นเรื่องที่แฮปปี้   เป็นความรักที่แท้จริงที่พร้อมจะเดินไปข้างหน้า 


    หลังจากเคยประกาศเลิกรากับ "แมทธิว" แฟนหนุ่มไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุด "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็กลับไปรีเทิร์นรักกับหนุ่มแมทธิวแล้ว แถมยังมีภาพหวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันถี่ยิบ งานนี้พอเจอตัวสาวปูจึงถามถึงเรื่องนี้
    "มันเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่แปลกที่ได้มาเจอ ได้อยู่ด้วยกันและได้รักกัน เราไม่ได้เป็นรักประเทศแต่มันเป็นรักข้ามทวีป ยิ่งปูไม่ใช่คนง่ายที่จะคบใคร แต่เขาเป็นคนจิตใจดีและปูก็รู้สึกว่าเรารักกันจริงๆ เราพยายามที่จะช่วยกันเดินไปข้างหน้า เขาอยู่กับปูในวันที่ปูบางครั้งไม่เหลือใครและเครียด ในจังหวะที่เราเลิกกันแล้วปูไม่มีใครจริงๆ เขาก็อยู่เคียงข้างปูเราเลยรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดี และปีหน้าทุกคนจะได้เห็นเขามาไทยบ่อยขึ้น อย่างเดือน ต.ค.ที่ผ่านมาเขาเพิ่งบินมาหาปูรอบหนึ่ง มาหาครอบครัวปู ตอนที่ปูทำงานก็มาเป็นเพื่อนเพื่อให้กำลังใจปู ซึ่งสุดท้ายแล้วปูว่าเรามองในประเด็นเหมือนกันในเมื่อเรารักกันแล้ว ปัญหามันอาจจะมีอยู่ยิ่งเราโตแล้วมีวุฒิภาวะถ้าเราไม่มีความอดทน เราคบกับใครก็ไปไม่รอดเหมือนกันก็ลองดู จริงๆ ปูมีโอกาสได้เคลียร์กัน แต่มันไม่ใช่ทุกปัญหาเป็นเรื่องใหญ่ตราบใดที่เรายอมรับผิดในข้อเสียของตัวเอง อย่างที่ปูเคยบอกปูผิดก็ยอมรับผิดและแก้ไข ปูเป็นแมนๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วนอกจากสิ่งที่ปูทำยังมีสถาบันครอบครัวที่มั่นคง ปูอยู่ในโลกของความจริง คนเราจะสวยแบบนี้ตลอดเหรอ สุดท้ายแล้วเราก็ต้องมีลูกมีครอบครัวและเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีต่อสังคมคือปูมองและคิดเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ยังไม่แต่งงานรออีก 2-3 ปี(ยิ้ม)"
    สร้างอนาคตด้วยกัน
    "ก็ไม่นะ แค่ทำทุกวันอยู่แล้วช่วยๆ กันทำ คุณแมทก็ช่วยเหลือเยอะ งานยูเอ็นเอชซีอาร์ของปูเขาก็ยินดีที่จะมาช่วยคือเขาก็มีคุยอนาคตกับปูตลอด เราคบกันข้ามทวีปบินไปมาอดทนแบบนี้คงแปลกถ้าไม่คุย มันไม่ใช่เรื่องง่ายแค่เขาอยากมาใช้เวลาที่เมืองไทยมากขึ้น อยากจะเรียนวัฒนธรรม เข้าวัดหรือพูดภาษาไทยก็รู้สึกดีแล้ว"

 

 

'ปู' แฮปปี้รีเทิร์นรัก 'แมทธิว'  

'ปู' แฮปปี้รีเทิร์นรัก 'แมทธิว'  


    เจอครอบครัวแล้วเป็นยังไงบ้าง
    "ก็ดี แม่ปูกับแม่เขาได้เจอกันแล้วตอนที่แม่ไปนิวยอร์ค แม่เขาเองก็น่ารักปูสนิทกับแม่เขาและเขามาเมืองไทยก็พาไปเดินสวนลุมฯและวัดโพธิ์ เขาชอบไทยและช่วงพระราชพิธีในหลวง ร.9 เราก็ได้ไปถวายดอกไม้จันทน์ที่แอลเอเขามาเป็นอาสากับปู คือเขาบอกว่าวันนี้เป็นวันสำคัญของปู และเขาก็ออกไปซื้อเสื้อสีดำ ยกมือไหว้ ยืนแจกของกับปูหลายชั่วโมงจนไปประชุมสายคือปูได้เห็นความพยายามของเขาตอนต่อแถวอีกก็รู้สึกดี"
    กลับมาครั้งนี้เรียนรู้กันมากขี้น
    "ปูว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตน โตแล้วเราก็ต้องหัดควบคุมอารมณ์ การปรับเข้าหากันเป็นเรื่องสำคัญก็ดูกันไปเรื่อยๆ แต่ ณ วันนี้มีความสุขเราอยู่กับปัจจุบัน ไม่ได้คาดหวังอะไรจริงๆตอนนี้ปูทุ่มอยู่ 3 อย่างในชีวิตคืองาน100เปอร์เซ็นต์ถ้าใครคิดว่าจะแต่งงานตอนนี้แล้วถอยไม่มีทาง(ยิ้ม)สองครอบครัวและคนที่ปูรักเขาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของปูเราก็จะให้เวลาเขาจริงๆ เพื่อนปูตัดทิ้งเพราะปูตัดทิ้งไปเพราะเราอยู่ในวัยที่โตแล้ว ปาร์ตี้ก็ไม่ไปแล้วให้เกียรติคุณแมทถ้าไม่ได้ไปด้วยกันปูก็ไม่ไปและสามงานสังคมเราเอาแค่นี้พอ"
    ครั้งนี้ดูกล้าเผยความรักมากขึ้นแล้ว
    "พอประกาศเลิกไปแล้ว ก็คงต้องพูดแล้วล่ะ ถ้าไม่พูดคนก็คงคิดว่าเธอเป็นอะไร และปูว่าดาราเป็นในสิ่งที่เขาเป็นมันไม่ผิด จริงๆปูผ่านอะไรมาเยอะและปูเชื่อว่าหน้ากล้องเป็นยังไงหลังกล้องก็ควรจะเป็นอย่างนั้น การยอมรับว่าเรามีแฟนมีความรักในอายุ 20 กว่าปีไม่ต้องไปโกหกเขาก็ได้ในเมื่อเขาติดตามผลงานเราเขาน่าจะให้อภัยเราได้คือมันเป็นเรื่องราวดีๆ"ปูกล่าว

 

'ปู' แฮปปี้รีเทิร์นรัก 'แมทธิว'  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ