บันเทิง

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาร์ต” ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์   เคลียร์ประเด็นร้อนกองละคร “ทิวลิปทอง” ย้ำ ฉลอง ภักดีวิิตร ทำตามทุกข้อตกลง และโชว์เอกสารสำคัญยืนยันความบริสุทธิ์ผู้กำกับอาวุโส 

         กลายเป็นมหากาพย์ ณ ทุ่งทิวลิปทองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...ว    หลังจากทาง “นุช”หรือ “จีรนุช ทุเครือ” ได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของความอัดอั้นและปัญหาใหญ่ที่ทางกอง “ทิวลิปทอง” ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ทิ้งไว้ให้นั้นมหาศาลยิ่งนัก ทั้งนี้ทาง “ณัฏฐกานต์ ใบเงิน” ผู้ประสานงานที่ประเทศเนเธอร์แลนด์  เดินทางกลับมาเมืองไทยได้ทำการเปิดในสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวปัญหาเช่นกัน..   ซึ่งทั้ง “นุช”และ “ณัฏฐกานต์”ได้พูดพาดพิง นักแสดงหนุ่ม อย่าง “อาร์ต” ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์   ล่าสุดทาง “บันเทิง คมชัดลึก”  ได้มีโอกาสพูดคุยกับนักแสดงหนุ่มถึงกรณีดังกล่าว โดยงานนี้ทางอาร์ตได้เปิดใจอย่างละเอียด พร้อมทั้งยังมีหลักฐานการสนทนาต่างๆ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของทางฉลอง ผู้กำกับอีกด้วย 

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

           "อาบอกให้ผมตอบแทนในบ้างเรื่องเท่าที่ผมทราบตามเนื้อผ้านะ ตามที่ผมรับทราบและรับรู้ ได้เห็นแล้วในบางเรื่องที่เขาได้พาดพิงมาถึงผม (ถามก่อนว่าหน้าที่หลักๆ ในกองละครเรื่องทิวลิปทอง) ผมเป็นนักแสดงของเรื่องนะ ถ้าใครได้ดูเร่ื่องนี้จริงๆ ผมมาเล่นนิดเดียวเองนะ อาให้ผมไปช่วยที่เนเธอร์แลนด์ เพราะว่าอาเห็นว่าผมพูดภาษาอังกฤษคล่องแคล่ว แล้วอาเห็นว่าผมโตเมืองนอก อาเลยให้ผมช่วยติดต่อและจัดการ (ถามถึงประเด็นที่ทาง "นุช" ได้ให้สัมภาษณ์การมาถ่ายทำที่เนเธอร์แลนด์ทางกองถ่ายไม่ได้มีเอกสารอะไรมาเลย) คือผมเป็นคนช่วยติดต่อ หาข้อมูล แต่ในขณะเดียวกันคนที่ประสานต่อคือคุณโอ (นุชนาถ) ซึ่งเป็นผู้ช่วยของอา และในระหว่างที่ผม ช่วยในการจัดหาคนมาเกี่ยวกับการทำโปรดักชั่น แต่ผมต้องพูดตรงนิดหนึ่ง ขณะที่ผมกำลังช่วยอาหาคนนั้น ทางคุณโอได้คุยกับคุณณัฏฐกานต์ เขาก็ได้ไปตรงลงกันว่า ทางคุณณัฏฐกานต์จะช่วยขอวีซ่า ประสานงานหรือเป็นผู้จัดการให้ได้ ผมก็ทราบเท่านี้ เรื่องใบอนุญาติผมก็เข้าใจว่าคุณณัฏฐกานต์เป็นคนจัดการแล้ว เพราะว่าเป็นการสานงาน แต่ในที่สุดเมื่อเราเดินทางไปถึงเนเธอร์แลนด์ แล้วตามที่อาเข้าใจว่าคุณณัฏฐกานต์ประสานให้มันยังไม่สำเร็จ อันนี้เรียกว่าตามความเข้าใจของผมว่าคุณโอ (เลขาฉลอง) ได้ไปประสานงานไปยังคุณณัฏฐกานต์ ผู้จัดการกองที่เนเธอร์แลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะผมเป็นคนที่จัดการเรื่องของตั๋วเครื่องบินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมจัดการเรื่องเกี่ยวกับปืนไปให้เรียบร้อยแล้ว ผมส่งข้อมูลไปให้กับทางคุณโอและคุณณัฏฐกานต์ ส่วนในเรื่องสตั้นแมน ผมหาข้อมูลทั้งหมดให้คุณโอและคุณณัฏฐกานต์ ผมมีข้อมูลทั้งหมดที่ส่งจากทางอีเมลล์ ซึ่งมีราคาบอกไปแล้ว ที่เหลือเป็นหน้าที่ของทางประสานงานเป็นคนประสานไปต่อ ผมจัดการตรงนี้มาให้ด้วยคอนเนคชั่นที่มีอยู่ แล้วพอดีขณะที่เตรียมการอยู่นั้นทางคุณแม่บุญธรรมของเสียชีวิตที่อเมริกา จากนั้นคุณอาให้ผมบินตามไปที่เนเธอร์แลนด์ หลังจากที่ทางทีมงานถึงที่นู้นแล้ว เพราะฉะนั้นเมื่ออยู่ที่เนเธอร์แลนด์คุณโอกับคุณณัฏฐกานต์เป็นคนที่จัดการทุกอย่างหมด ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยพอผมไปถึงผมคิดว่าทุกอย่างไปเป็นตามแพลนเพราะผมให้ข้อมูลทุกอย่างไปแล้ว คุณณัฏฐกานต์ก็เป็นคนของที่นั่น ดังนั้นเมื่อถามเรื่องใบอนุญาตผมจึงเข้าใจว่าน่าจะเป็นทางคุณณัฏฐกานต์เป็นคนจัดการ ถึงแม้ว่าบางอันจะไม่ทันก็น่าจะบอกทางคุณโอ ตามความเข้าใจของผมทุกอย่างไม่ลงตัว การถ่ายทำล่าช้า จึงทำให้ได้รู้จักกับริชาร์ด (สามีของนุช)   ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณเขามากๆ เพราะเขาเป็นคนที่ช่วยทำให้การถ่ายทำราบลื่นและจบลงด้วยดี" อาร์ตบอก 

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

"นุช" และ "ริชาร์ด" 

         มาถึงประเด็นที่ทาง “คุณณัฏฐกานต์” ให้สัมภาษณ์ในเรื่องของ “ค่าจอดรถ” หน้าร้านอาหารไทยที่พยายามติดต่อกลับมา แต่กลับทาง “อาร์ต” กลับบ่ายเบี่ยง

          “ไม่เลยนะ ผมเสียใจมากนะ ผมพูดจาไพเราะกับคุณณัฏฐกานต์ทุกคำ ซึ่งผมจะบอกว่าทางคุณณัฏฐกานต์ติดต่อผมกลับมาว่าให้ช่วยหน่อย เนื่องจากว่ามีค่าจอดรถขึ้นมา พร้อมๆกับคุณพิม (ภรรยาของอา) ส่งใบนี้เป็นภาษาดัตช์ซึ่งผมอ่านไม่ออก ผมเลยให้เพื่อนผมที่ทำงานอยู่สถานฑูตช่วยดูให้หน่อยได้ไหม มันคืออะไร ขณะเดียวกันที่ทางคุณณัฏฐกานต์ติดต่อมาให้ผมช่วย ผมยินดี เพื่ิอนผมที่สถานฑูตบอกว่าเป็นค่าจอดรถ แต่ผมต้องบอกว่าผมจำรายละเอียดไม่ได้อย่างลึกซึ้งนะ แต่ตามความเข้าใจของผมเป็นค่าที่จอดรถ แต่ว่าทางนั้นจ่ายไปแล้ว จ่ายไปสักพักแล้ว แต่ทำไมคุณณัฏฐกานต์ถึงได้มาบอก แต่ผมก็ได้บอกกับทางอานะ อาบอกกับผมว่าและผมไม่เคยลืม เราใช้ที่จอดรถเขาก็ไปจ่ายสิ ผมบอกว่าเราต้องจ่าย แต่ว่าอาไม่ใช่คนถือเงิน แล้วอาจะไม่จ่ายเงินเขาได้อย่างไร ผมบอกคุณณัฏฐกานต์ว่า ค่าตรงนี้มันนอกเหนือจากที่เราได้สรุปยอดกันไปแล้วที่เนเธอร์แลนด์นะ ตรงนี้่มันงอกออกมา อาก็ยินดีที่จะจ่าย แล้วมันมีเรื่องอยู่ว่า นายยันหรือชื่ออะไรสักอย่างผมจำชื่อไม่ได้ คนที่เอาปืนมาให้เช่า ในวันที่เขามาวันนั้น เขาถอยรถไปทับกล่องกล้องของทีมงานราคา 2 หมืื่นกว่าบาท ทางลุงคนนั้นเขียนตัวเป็นอักษรว่าให้ส่งบิลมา เขาพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหาย  และเมื่อมาถึงเมืองไทยคุณพิมก็ไปซื้อตัวใหม่มา มีใบเสร็จ  ผมก็บอกว่าให้ทางคุณณัฏฐกานต์ช่วยติดต่อลุงคนนี้่ให้หน่อยในฐานะที่อยู่ที่เนเธอร์แลนด์ เรื่องกระเป๋ากล้องอย่างไร จะได้แฟร์ๆกัน จากนั้นคุณณัฏฐกานต์ไม่ติดต่อกับมาในเรื่องกระเป๋าใบนั้น ผมไม่รู้ว่าอย่างไรนะ แต่อาบอกว่าให้จ่ายเขาไป (ทางคุณณัฏฐกานต์ได้บอกว่าบิลส่งมาล่าช้าเพราะเนื่องจากระบบการเก็บเงินที่ประเทศเนเธอร์แลนด์เพิ่งส่งเรื่องมา) คุณณัฏฐกานต์อยู่ที่นั้น คือผมอยู่ที่อเมริกาผมพอจะรู้ในเรื่องระบบการจัดการที่จอดรถเขาเป็นอย่างไร ถ้าคุณณัฏฐกานต์รู้เรื่องพวกนี้ทำไมไม่รวมไปไว้ในบัดเจ็ทตั้งแต่แรกล่ะ ผมพูดเป็นกลาง คือเราอยู่ที่นั้่น เรารู้อยู่ว่าระบบเป็นอย่างไร มันไม่ใช่ที่ทางคุณนุช (เนเธอร์แลนด์)บอกว่าคุณณัฏฐกานต์เป็นล่ามนะ เขาเป็นคนประสานงานทุกอย่างในการถ่ายทำ อันนี้ด้วยความคิดของผมนะ ผมก็อยากจะถามว่าแล้วทำไมคุณณัฏฐกานต์ไม่ช่วยประสานเรื่องกระเป๋าที่เสียหายของอาด้วยล่ะ” 

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

"ณัฏฐกานต์ ใบเงิน" 

         มาถึงประเด็นเรื่องที่ว่าทาง “อาร์ต” พยายามให้ “มาร์ติน” เลขาฑูตเข้ามาไกล่เกลี่ยข้อพิพาท จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าทาง “อาร์ต” กำลังมีนัยยะว่ามีแบคดีล่ะ

         “จริงๆ ไม่ได้มีความหมายในลักษณะนั้นเลยนะ แล้วผมไม่อยากพาดพิงไปถึงคุณมาร์ติน เนื่องจากว่าท่านได้ประจำที่โปแลนด์แล้ว เขาเองไม่อยากยุ่ง แต่ตั้งแต่ต้นทางฑูตเนเธอร์แลนด์  เห็นควรว่า อยากจะสานสัมพันธ์ไมตรีระหว่างประเทศไทยกับเนเธอร์แลนด์ ตัวท่านมองว่าเป็นโอกาสทองที่ดี ในขณะนั้นทั้งป่วยด้วยโรคมะเร็งท่านกลับไปรักษาตัว จนทำให้มาร์ตินมาดูแลต่อ มาร์ตินเลยอยากทำให้ความประสงค์ของท่านฑูตสำเร็จสวยงาม แล้วมันมีเหตุการณ์บางอย่าง อีกอย่างผมไม่เคยพูดเรื่องมาร์ตินกับใครเลย (หรือว่าได้พูดชื่อของคุณมาร์ตินกับทางคุณนุช (เนเธอร์แลนด์) ผมไม่เคยคุยกับคุณนุช คือมันมีบทสนทนาบ้างอย่างที่ผมได้คุณกับคุณนุชเมื่อวันที่ 14 มกราคม ปี 2017 มีความรู้สึกว่าผมจอดดีกว่า และเมื่อมีอะไรบางสิ่งบางอย่าง ผมติดต่อกับริชาร์ดดีกว่า ผมยืนยันว่าผมไม่เคยอ้างชื่อคนในสถานฑูตนะ และมันมีบางเรื่องที่ทำให้ทิวลิปทางออนแอร์ช้ากว่าปกติ มีเรื่องของบ้าน 3 หลัง  ทางช่อง 7 ไม่เกี่ยวข้องนะ เพราะเขาจ้างอาทำ ผมคุยกับมาร์ตินว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วมันมีเรื่องที่เกิดขึ้นในทางเฟซบุ๊กมันมีเรื่องทางลบ มาร์ตินเลยบอกว่าจะคุยให้เพื่อให้งานสำเร็จ จนในที่สุดเราตัดสินใจร่างจดหมายมาหนึ่งฉบับและระบุว่า ผมเขียนเป็นทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษแล้วมาร์ตินเป็นคนปรู๊ป ทางช่อง 7 มีทำสำเนาไว้ เป็นคำพูดของอา ว่า ทางเราขอบคุณตามที่ริชาร์ดต้องการ และทำตามสัญญาทุกอย่าง เรื่องจะได้จบ เขาไม่ได้ตอบกลับมาว่าจบหรือไม่จบ ทุกคนเข้าใจว่าโอเคแล้ว แต่คุณริชาร์ดบอกว่ารอโลโก้หน่อย ผมส่งอีเมลล์ไปบอกว่าโลโก้อยู่ไหน อีเมลล์ล่าสุดที่ส่งมาคุณหรือลืมแนบไฟล์ไว้หรือเปล่า ผมยังตามว่าโลโก้ได้หรือยัง เขาไม่ได้ติดต่อกลับมา (ทางคุณนุชบอกว่าไม่สามารถติดต่อทางนี้ได้เหมือนถูกบล็อคไว้) ผมมั่นใจอาไม่น่าบล็อคนะ เพราะผมไม่ได้จับโทรศัพท์ของอา  ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณนุชคิดอย่างไร แล้วที่คุณบอกว่าส่งโลโก้มา ผมขอดูหลักฐานหน่อยของแบบนี้มันขอดูกันได้นะ ส่งไปที่ไหน หรือแม้แต่ฉากที่บอกว่า เราใช้ปืนปลอมที่สนามบิน ผมจะบอกว่าฉากนี้เราไม่ได้ใช้ปืนเลย พระเอกขึ้นรถไปด้วยความยินยอม ถ้าไปเปิดดูจะรู้ว่าไม่มีเลยนะ”

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

          ทางด้าน “คุณณัฏฐกานต์” อ้างว่าฉากดังกล่าวจะมีการใช้ปืนปลอม บวกกับว่าทางเจ้าที่ตำรวจสืบมาเช่นกันและจะเข้าทำการจับกุม โชคดีว่า “ริชาร์ด” จึงได้จัดการเรื่องปืนปลอม การที่สถานการณ์บานปลาย

         “ฉากนั้นยืนยันว่าไม่การใช้ปืนปลอม แต่ถ้าเด็กคนนั้นเอาปืนปลอมติดมาด้วย มันไม่ใช่ความผิดของอานะ เพราะตามบทไม่มีการใช้ปืนนะ แต่ผมจำได้ว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อหญิงหรืออะไรสักอย่าง เอาปืนปลอมที่เป็นพร็อพมา ผมไม่ทราบจริงๆ ว่าหญิงทำหน้าที่อะไร แต่คิดว่าติดกระเป๋ามา แล้วริชาร์ดเห็นเขาไม่พอใจเหมือนกัน เขามาบอกผม ๆเองก็ตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็บอกว่าพวกเราไม่รู้เรื่องอะไรนะ ริชาร์ดเอาปืนไปเก็บซ่อน เพื่อความปลอดภัย เพราะว่าริชาร์ดเขาเอาชื่อตัวเองไปการันตี ผมว่าน้องคนนั้นไปว่ามันไม่ควรนะ ผมก็บอกว่าเขาเสี่ยงกับการทำงานตรงนี้ ผมไม่รู้ว่าอาจะรู้หรือเปล่าในเรื่องนี้ ส่วนในเรื่องของที่อาให้ผมช่วยในการติดต่อโรงแรมที่เราเสียเงินกันไปเป็นแสนๆ เพราะว่าอามองว่าที่ตรงนี้มันสวย อาให้คุณณัฏฐกานต์ไปติดต่อ แต่ว่าไม่สามารถติดต่อได้ อาให้ผมไปดำเนินแทน ผมร่างหนังสือ ว่าพวกเราทำอะไร เขาเองก็บอกโอเค และเรายังจ่ายค่าโรงแรมด้วย”

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

         มาถึงเรื่อง “สตั้นแมน” ที่ใช้ถ่ายทำราคาราวๆ 2 พันกว่ายูโรตามที่ “คุณนุช” ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเป็นราคาที่ “อาร์ต” จัดหามานั้นจะชี้แจงว่าอย่างไร 

         “ราคาที่ผมส่งไปให้ปลายเดือนมีนาคมมันเป็นอีกราคาหนึ่ง ซึ่งมันก็การจองตัวเครื่องบิน ถ้าเราจองล่วงหน้ามันจะถูก หรือมันจะแพงขึ้นมันก็เป็นไปได้ ผมคิดว่าเขาคงประสานงานกันไปแล้ว และช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมไว้ทุกข์ให้กับแม่บุญธรรม ผมส่งหลักฐานไปแล้วว่าราคาเท่าไหร่  ผมหาให้แล้ว จะมาว่าผมไม่ได้นะ คุณโอเป็นคนติดต่อกับคุณณัฏฐกานต์ในมาดูแลเรื่องต่าง” 

         มาถึงประเด็นเรื่องวัดไทยอัมสเตอร์ดัม ที่ “คุณณัฏฐกานต์”บอกว่าไม่มีการขึ้นโลโก้ให้ทั้งที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ และวัดดูแลเป็นอย่างดี 

         "ผมถึงบอกอยู่นี้ไงว่า  ผมขอไปแล้ว และมันไม่ใช่หน้าที่ของผม ด้วยความที่ผมเห็นใจอา อาเป็นศิลปิน เป็นผู้กำกับ เรื่องจุกจิกผไม่อยากให้อาปวดหัว ผมยินดีด้วยความเต็มใจ   ผมยังเมลล์ไปหาริชาร์ดถามถึงเรื่องโลโก้ว่าคุณลืมแนบไฟล์มาให้ผมหรือเปล่า อันนี้ผมยังส่งให้กับทางช่อง 7ด้วยซ้ำแต่เขาส่งมาแค่รายชื่อเท่านั้น อาเองไม่มีความประสงค์ว่าจะไม่ขอบคุณนะ อาพร้อมขอบคุณทุกๆคน แต่หน้าที่หลักทั้งหมดเป็นหน้าที่ของคุณโอ แต่คุณโอก็ออกจากไปบริษัทแล้ว ผมเหมือนตกกระไดพลอยโจร  ผมก็เลยต้องช่วยตามให้ แต่อาลงขอบคุณตามรายชื่อที่ริชาร์ดส่งมา  จริงๆเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผมนะ ผมเป็นแค่นักแสดงแถมยังมาไม่กี่ตอน (หัวเราะ)   อีกอย่างทางอาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณนุชถึงได้พูดอะไรที่ไม่เป็นความจริงขนาดนั้น และผมก็ได้ไปดูในคลิปมาแล้ว เขาจะพูดถึงเรื่องศัตรูแล้วมันเกี่ยวอะไรกับอา  ผมมีข้อๆ เลยนะ ไม่ว่าอาจะขออะไรไป คุณณัฏฐกานต์จะบอกว่าได้คะตลอด  แต่ถึงเวลาไม่มี แล้วจะถ่ายอย่างไร ผมนับถือคุณณัฏฐกานต์นะ แต่เรื่องนี้เราก็ต้องพูดนะ เมื่อมันไม่ได้ตามนั้น  ตอนแรกทางคุณณัฏฐกานต์บอกว่าเฮลิคอปเตอร์ หาให้ได้ แต่กลับไม่ได้ ผมก็ต้องไปเป็นคนติดต่อ   แต่ผมไม่มีอะไรยืนยัน นอกจากคำว่าของลูกผู้ชาย ซึ่งอาบอกว่าไม่ทันแล้ว  อาเลยไม่เป็นไร เราไปถ่ายที่เมืองไทยแล้วกัน และตามที่คุณณัฏฐกานต์บอกว่าทางกองติดต่อมาเป็นล่ามไม่ใช่เลยนะ  เขาติดต่อให้เป็นโปรดักชั่นแมนเนเจอร์ และที่บอกว่าริชาร์ดต้องมากองทุกวัน คุณนุชไม่ได้มานะ เรื่องที่ริชาร์ดเข้ามาช่วย ผมก็ขอพูดตามตรงนะ เนื่องจากว่าคุณณัฏฐกานต์ไม่ได้ทำหน้าที่ของเธอ  ถ้าทำหน้าที่ของเธอควรจะทำ เราไม่ต้องมาขอความช่วยคุณริชาร์ดแล้วคุณนุช (เนเธอร์แลนด์)ก็ไม่ต้องมาเหนื่อยด้วย   ผมขอขอบคุณนุชตลอดเวลา  แต่ว่าดารานำของเรื่องทิวลิปทองไปถ่ายรูปกับเขยลาว (น้ำปลาร้าที่ทางคุณนุชขาย)   ธรรมดาแล้วดาราไม่ทำให้แบบนี้นะ  แต่ว่าด้วยความที่ทุกคนเห็นว่าคุณนุชพร้อมมาช่วยเราในการทำงาน   ทุกคนไปช่วยถือและยังไปช่วยขายตามงานวัดที่เนเธอร์แลนด์ ทุกคนไปแบบว่าด้วยความเต็มใจ  มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ช่วยเหลือกันที่ลูกผู้ชายเขาทำกัน  แต่คุณนุชไม่เห็นพูดในเรื่องนี้เลยนะ ผมก็เลยขอบอกว่ามันเป็นแบบนี้  เราขอบคุณเขามาก

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

           โดยเฉพาะกับคุณริชาร์ดอายังกล่าวชื่นชมริชาร์ดตลอดนะ ผมกล้าพูดเลย  และสำหรับทางคุณมาร์ตินเขาต้องการให้ความประสงค์ของท่านฑูตสัมฤทธิ์ผล และเป็นการเสริมสัมพันธ์ไมตรีอีกด้วย  เขาอยากเข้ามาไกล่เกลี่ยให้ทิวลิปทองได้ออกอากาศ  และไม่ต้องการให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น  กับทางคุณมาร์ตินผมยังส่งข้อความไปหาเลยว่า ทางนั้นยังไม่ส่งโลโก้มาให้ผมเลย  แล้วต้องมีปัญหาแน่ๆ แล้วเรื่องพวกนี้มันมีการพูดคุยกันมาตลอด มาถึงเรื่องของคุณลอยด์ที่สอนการต่อยมวย ผมฟังไลฟ์แล้วสลดใจมาก คุณนุชบอกว่า ลอยด์มาเล่นละครให้อาไม่ได้ค่าตัว มาเล่นฟรีๆ มันไม่ใช่ความจริงนะ   เพราะคุณนุชบอกว่าได้ 5 พันนะ  แล้วไม่เข้าใจว่าจะพูดทำไม ส่วนที่ว่าอาไม่ได้ให้ค่าตั๋วเครื่องบิน เพราะคุณลอยด์เขามาเมืองไทยบ่อยอยู่แล้ว และจะมาถึงในวันศุกร์นี้ เขายินดีเลย ผมส่งข้อความให้ผมเลยว่าเขายินดีที่จะเล่นให้อาถึงแม้จะเล่นฟรี แล้วเขามาเมืองไทยเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาซื้อตั๋วเครื่องบินให้เขา  เอาจริงๆ เราเองไม่รู้ว่าเขาจะพูดแบบนี้ แล้วเอาตรงนั้นตรงนี้มาอ้างโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลย อย่างที่บอกว่าส่งโลโก้มาให้ผม ไหนล่ะหลักฐาน เอามาให้ผมดูหน่อย ชี้แจ้งไม่ใช่ว่าพูดลอยๆ แล้วการที่คุยพูดแล้ว มาทำให้ชื่อผมเสียอีกล่ะ" นักแสดงบอก 

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว “บันเทิง คมชัดลึก” ถามว่า จะมีความเป็นไปได้ไหมที่ทุกคนจะมานั่งพูดคุยกันอย่างเปิดอกเพื่อคลี่คลายปัญหาคาราคาซัง ด้าน “อาร์ต”เผยว่า 

         “ผมไม่มีปัญหานะ  แต่สิ่งที่เขาพูดมาทั้งหมดทั้งเรื่องของสถานที่และฉากที่ว่าใช้ปืน ถ้าเขาพูดมาขนาดนี้ โดยที่เขาน่าจะไม่ได้ดูละคร คิดว่าการคุยกันต่อหน้าจะบอกว่าอย่างไร” 

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

แลกกันหมัดต่อหมัด‘อาร์ต’ ชี้แจงความจริง พร้อมโชว์หลักฐาน 

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ