บันเทิง

'เป้' โชว์จูบ'แอริน'มาราธอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้” โชว์จูบ“แอริน”มาราธอนปากหวิดเปื่อย..ใน “BangkokรักStories" ตอน“เก็บรัก”

         ขนาดผ่านเลิฟซีนมาร้อยแปด แต่พอหนุ่ม “เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ มาสวมบท “หมอก” ช่างทำผมหนุ่มแซ่บย่านสยาม ต้องเข้าฉากคิสมาราธอนกับ แอริน ยุกตะทัต กลับตกม้าตาย เพราะเกรงใจในซีรีส์เรื่อง “BangkokรักStories" ตอน “เก็บรัก” ค่ายGMM BRAVO 

'เป้' โชว์จูบ'แอริน'มาราธอน

         ฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่แพต (แอริน) ดื่มไวน์ในบาร์เพราะเศร้าหนักที่โดนนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่เลี้ยงเธอไม่ให้เข้ามายุ่งชีวิตส่วนตัวเลยโทรเรียกหมอก (เป้) ซึ่งกำลังเศร้าเพราะเจน (สายป่าน) ไม่ให้เข้าใกล้แอนดี้ (อั่งเปา) ที่หมอกคิดว่าเป็นลูกตัว และเมื่อคนเศร้าสองคนมาเจอกัน แพตร้องไห้หนักพร้อมกอดหมอกแน่น ก่อนที่ทั้งคู่จะลงเอยด้วยการจูบปลอบใจกันและกันอย่างดูดดื่มกลางร้าน ก่อนลงเอยกันที่ห้องนอน

'เป้' โชว์จูบ'แอริน'มาราธอน

         ซีนนี้ยกกองไปถ่ายที่บาร์แห่งหนึ่งย่าน สยาม ประเดิมซีนแรก ผกก. วิลเลี่ยม ให้แอรินนั่งดื่มไวน์แบบเศร้าๆคนเดียวกลางร้าน พอสั่งเริ่ม แอรินโชว์โปรทั้งท่าทางแววตาเคลิ้มหนักราวกับก๊งมาหลายขวด จนผกก.ดีดนิ้วผ่านฉลุย ก่อนจะเรียกเป้เข้ามาร่วมซีน ขอบรีฟอารมณ์ทั้งคู่ว่าอยากได้ภาพทั้งคู่เคลิ้มๆ เพราะความเศร้า แล้วแอรินเลยเริ่มรุกเป้ด้วยการจุ๊บปากเป้ก่อน แล้วเป้ถึงจุ๊บกลับ พอพร้อมเริ่ม ผกก.สั่งแอ๊คชั่น

'เป้' โชว์จูบ'แอริน'มาราธอน

         เป้เดินมาที่โต๊ะ แอรินเริ่มพูดตามบทพร้อมปล่อยโฮลุกขึ้นมากอดเป้แน่น ก่อนที่ทั้งคู่จะสบตากันหวานซึ้ง แต่พอถึงจังหวะที่แอรินต้องรุกจุ๊บปากเป้นี่แหละ เป้ดั๊นกลับตกใจ(สงสัยไม่เคยเจอสาวรุก55) ออกอาการหลุดทั้งขำและเขินเพราะเกรงใจแอรินซะงั้น เลยโดนคัทซะ ก่อนจะกลับมาเริ่มใหม่ งานนี้ทั้งคู่เล่นยาวไหลลื่น แถมจังหวะที่เป้ต้องจู่โจมจูบปลอบใจแอรินคืนบ้างนั้น ล่อซะจัดเต็มชนิดจูบแช่มาราธอนกันซะหลายนาทีให้เก็บภาพ กว่าผกก.จะสั่งคัท เล่นเอาปากหวิดเปื่อยไปกันเลยทั้งคู่ 555

'เป้' โชว์จูบ'แอริน'มาราธอน

         ติดตามชมเลิฟซีนของทั้งคู่ได้ในซีรีส์ “BangkokรักStories ตอน “เก็บรัก” ค่ำวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ทางช่องGMM 25เวลา 17.00-18.00 น. 

'เป้' โชว์จูบ'แอริน'มาราธอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ