บันเทิง

'เอสเธอร์' โดน 'บี้' ทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “เอสเธอร์” โดน “บี้”สุกฤษฎิ์  ทำร้ายซ้ำซาก ใน "เธอคือพรหมลิขิต"

         ทำเอาแฟนละคร “เธอคือพรหมลิขิต” ลุ้นกันตัวโก่ง ว่าเมื่อไหร่คู่พระนาง "บี้" สุกฤษฎิ์ กับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่หมางเมินจะกลับมาเข้าใจกันซะที ล่าสุดสัปดาห์นี้ยังคงเดินเรื่องอยู่บนความดราม่า ขอบอกเลยว่าแฟนๆ เตรียมปาดน้ำตาหน้าจอกันได้เลย

'เอสเธอร์' โดน 'บี้' ทำร้าย

         เป็นฉากที่ภาวุฒิ (บี้)แอบมาที่บ้านวนิดา (เอสเธอร์) เพื่อเอาภาพวาดที่ตัวเองเคยแอบซื้อไว้มาคืนวนิดา แต่บังเอิญวนิดากลับมาเจอเข้าพอดี จึงรู้ความจริงว่าภาวุฒิ คือลูกค้าที่ซื้อภาพวาดเด็กน้อย ซึ่งมีความหมายกับชีวิตเธอไป

'เอสเธอร์' โดน 'บี้' ทำร้าย

          ฉากนี้ "หวอ" วรวิทย์ ผู้กำกับฯ  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านลาดพร้าว ซอย 1 หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกบี้, เอสเธอร์ มาซ้อมคิวบิ้วอารมณ์กันอยู่พักใหญ่ เนื่องจากเป็นซีนดราม่าบีบหัวใจของทั้งคู่ หลังซ้อมบทและคิวจนพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บี้เดินเข้ามาในบ้าน แล้วเอาภาพวาดไปวางไว้ที่บันได เพื่อมาคืนให้เอสเธอร์ในขณะที่บี้หันหลังเดินกลับออกมา เป็นจังหวะที่เอสเธอร์มาพอดี พร้อมส่งเสียงเรียกบี้ ทำเอาบี้ถึงกับอึ้ง หันมาด้วยอาการหน้าเสีย และทำให้เอสเธอร์ได้รู้ความจริงว่า บี้คือลูกค้าที่โทรมาขอซื้อภาพวาดนี้ไป แถมยังปลอมตัวมาคุยไลน์กับตัวเอง จนเอสเธอร์มอบความรู้สึกดีๆ ให้ เอสเธอร์รู้ก็โกรธบี้มากที่ หลอกลวงมาโดยตลอดบี้จึงแก้ตัวดื้อๆ ว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความไม่ตั้งใจ จึงต้องปล่อยเลยตามเลย เอสเธอร์ยืนฟัง พร้อมน้ำตาที่ไหลอาบแก้มด้วยความรู้สึกที่เสียใจ แล้วจึงเอ่ยปากทั้งน้ำตาว่า ภาพวาดเด็กน้อยนี้มีความหมายกับชีวิตตัวเองมากที่สุด

'เอสเธอร์' โดน 'บี้' ทำร้าย

         ติดตามชมฉากดราม่าหัวใจสลายของคู่พระนาง บี้, เอสเธอร์ ใน“เธอคือพรหมลิขิต”ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 21 พ.ย.นี้ 20.15 น. ช่องวัน 31

'เอสเธอร์' โดน 'บี้' ทำร้าย

'เอสเธอร์' โดน 'บี้' ทำร้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ