บันเทิง

‘แอมป์’เชือดนิ่มๆ หลังถูกคอมเม้นท์ต่อว่า ‘เบลล์’ลูกครึ่งเก๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอมป์”พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  ป้อง  “เบลล์”ชวัลพัชร์ ภรรยาสาว อย่าไปสนใจข่าวหรือเสพข่าวที่ไม่จริง  รับได้รับกำลังใจเยอะ 

         โถ่เกิดมาเป็น “แอมป์” พีรวัศ น่าเห็นใจไม่น้อย เพราะเพิ่งประกาศข่าวดีไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดมีการแฉถึง “เบลล์”  ชวัลพัชร์  ภรรยาสาว เคยคบกับพ่อหม้ายมาก่อน แถมยังแอบอ้างว่าเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นเก๊อีก ซึ่งเจอหนุ่มแอมป์ในงาน กิจกรรมโครงการ Give ครั้งที่ 6 “เล่ห์รักยาใจ ขายเสื้อแลกเพลง มอบเงินให้บ้านพักฉุกเฉิน” ณ ตลาดนัดสวนจตุจักร  จึงต้องถามไถ่ 

‘แอมป์’เชือดนิ่มๆ หลังถูกคอมเม้นท์ต่อว่า ‘เบลล์’ลูกครึ่งเก๊

          

          “ไม่ทราบ ผมไม่ได้สนใจ ผมไม่เคยอ่านเลยพวกสื่อโซเชี่ยล เขาอาจจะรู้ดีกว่าชีวิตผมอีก เขาอาจจะรู้จักผมมากกว่าผมเองอีก ซึ่งบางทีผมยังไม่รู้จักตัวเองเลย ผมก็งง แต่ข่าวที่ว่านี่ผมไม่ได้อ่าน ไม่ได้สนใจเลย อะไรก็ไม่กระทบจิตใจเราหรอก เพราะว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวคุณเอง ถ้ามีคนอื่นรู้มากกว่าตัวคุณทำไมไม่ให้เขามาเป็นคุณเลยล่ะ (ยิ้ม) สำหรับผมบอกเขาตลอด เพราะผมเจอมาเยอะ ผมบอกเขาว่าอย่าไปสนใจเลย อย่าไปเสพสื่อ เพราะว่าสื่อบางคนเขาสนุกปาก แต่เขาไม่รู้ว่าไปทำร้ายจิตใจคนบางคน ผมทำงานวงการมาทั้งชีวิต 17 ปี ผมชินแล้ว (ยิ้ม) แต่ถ้าเป็นคนอื่น คุณลองมาเป็นผมแล้วคุณจะเข้าใจ คุณอาจจะนั่งอยู่บ้านด่าใครก็ได้ แต่คุณลองมาเป็นคนโดนด่าแล้วคุณจะเข้าใจ แต่ผมเลยจุดนั้นมาหมดแล้ว ขอบคุณมากทุกคอมเม้นท์และมีคนให้กำลังใจเยอะ ผมก็จะอยู่ในอินสตาแกรมของผมเอง ส่วนใหญ่เขาจะเข้ามาอวยพรยินดีมาให้กำลังใจ ส่วนคนที่ไม่ได้ให้กำลังผมก็ไม่ได้เสพอยู่แล้ว ก็แล้วแต่คุณนะ (ยิ้ม)” แอมป์บอก 

‘แอมป์’เชือดนิ่มๆ หลังถูกคอมเม้นท์ต่อว่า ‘เบลล์’ลูกครึ่งเก๊

         นอกจากนี้แอมป์ยังกล่าวเสริมอีกว่า เหมือนว่าการประกาศข่าวดีครั้งกลับถูกจ้อง  พระเอกหนุ่มเผยว่า "ถ้าจะถูกจับจ้องก็ไม่รู้ ผมไม่ได้สนใจ ไม่ได้ทำให้ชีวิตผมดีขึ้น แต่ถ้าผมไปอ่านคอมเม้นท์แล้วทำให้ครอบครัวผมแข็งแรงขึ้นก็อีกเรื่องหนึ่ง ผมก็ให้กำลังใจและเราก็รักกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรนะ  เรื่องข้างนอกผมไม่ได้สนใจ เพราะเขาไม่ใช่ดาราเขาก็ไม่สนใจอยู่แล้ว หน้าจอก็แทบจะไม่ค่อยได้เปิดอยู่แล้ว เขาเป็นคนธรรมดา และคือครอบครัวผม มีอะไรก็มาว่าผมได้ ผมไม่ว่าอะไรเพราะผมคือยุคคลสาธารณะ คุณจะด่าผมผมก็ไม่ได้ฟ้องคุณ ผมไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว ฉะนั้นผมก็เอาครอบครัวตัวเองเป็นหลักแค่นั้นเอง (เล็งลูกคนที่สองต่อเลยไหม) แต่นึกไปไกลถึงคนที่สองแล้ว (ยิ้ม) คือทุกคนจะบอกว่าใจเย็นๆ เอาคนแรกให้ผ่านก่อน แต่ผมมองว่าพอคนแรกเสร็จก็อยากได้ลูกผู้หญิงอีกคนหนึ่ง"แอมป์กล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ